Pink Venom của Blackpink: MV comeback đỉnh cao rúng động làng giải trí toàn cầu

(VOH) - Sau chuỗi hoạt động rầm rộ cùng với sự mong chờ của rất đông người hầm mộ MV Pink Venom cuối cùng cũng chính thức được phát hành.

Vào lúc 11h trưa 19/08/2022 theo giờ Việt Nam, MV Pink Venom của BLACKPINK chính thức chào sân người hâm mộ. Ngay lập tức, sản phẩm âm nhạc mới toanh của 4 nàng "gà cưng" nhà YG thu hút sự quan tâm và đón nhận rất lớn từ cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Pink Venom là ca khúc thuộc thể loại hip-hop, mang đậm màu sắc của các thành viên BLACKPINK. Ngay từ những giai điệu đầu tiên, bài hát đã thu hút khán giả bởi những âm thanh từ nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc, xen lẫn với hiện đại.

Bên cạnh đó, truyền thông xứ kim chi cũng nhận xét rằng phần rap của Pink Venom thật sự mạnh mẽ và ấn tượng, cộng hưởng với giọng hát đặc trưng làm tăng lên phần quyến rũ của 4 mỹ nhân nhà YG Entertainment.

Âm nhạc catchy, giai điệu cuồng si

Như đã trả lời trong buổi họp báo sáng nay, BLACKPINK cho biết Pink Venom là sản phẩm được cân nhắc lựa chọn kỹ càng để phát hành mở đầu cho đợt comeback lần này. Quả là không phụ lòng mong đợi của fan hâm mộ trên khắp thế giới, cũng như sự tín nhiệm của cả 4 mỹ nữ và ekip, Pink Venom thật sự là một "cú nổ lớn" gây choáng váng.

Pink Venom của Blackpink: MV comeback đỉnh cao rúng động cả làng giải trí toàn cầu 1
Jisoo
Pink Venom của Blackpink: MV comeback đỉnh cao rúng động cả làng giải trí toàn cầu 2
Rosé

Mở đầu MV là đoạn rap-line lần lượt của bộ đôi Jennie và Lisa phải gọi là "cực cháy" và rất quyến rũ trong từng lyrics được phát ra. Tiếp đến là vocal siêu "bánh cuốn" của Jisoo và Rosé đều được đẩy lên cao trào một cách tuyệt đội. Mặc dù phần rap và vocal có sự chênh lệch khá rõ rệt nhưng ca khúc vẫn được đánh giá là rất vừa đủ đối với tất cả các thành viên, ý đồ của người sáng tác và người thể hiện đều được truyền tải một cách tuyệt đối.

Pink Venom của Blackpink: MV comeback đỉnh cao rúng động cả làng giải trí toàn cầu 3
Jennie

Bên cạnh đó, điều đặc biệt được nhìn thấy rõ nhất trong sản phẩm âm nhạc lần này chính là sự đa dạng về giai điệu và hoàn toàn không có sự lặp lại như những bài hát trước đây của BLACKPINK. Mỗi đoạn nhạc đều khiến người nghe phải "nổi da gà" vì quá hoàn hảo và bắt tai. Phải nói rằng cả 4 nàng đều có sự nổi bật rất riêng, thậm chí đến cả fan cứng còn phải "cứng đờ người" bởi những phần thể hiện của cả nhóm trong MV lần này. 

Pink Venom của Blackpink: MV comeback đỉnh cao rúng động cả làng giải trí toàn cầu 4
Lisa

Có thể nói, so với những bản hit của BLACKPINK trước đó như Kill This Love, DDU-DU DDU-DU hay How You Like That,... Pink Venom có sự khác biệt khá rõ về phần âm nhạc nhưng đồng thời cũng thể hiện được sự "trưởng thành" của cả nhóm trong con đường âm nhạc tương lai. Chắc chắn rằng Pink Venom đã đem đến cho người nghe một trải nghiệm xứng tầm, đủ ấn tượng và là bước đệm vững chắc mở màng cho chuỗi những ca khúc trong album sẽ phát hành vào tháng 9.

Vũ đạo bùng nổ, concept đa dạng "bao phê"

Trong MV Pink Venom có tổng cộng hơn 3 lần thay đổi concept đi cùng với từng đoạn nhạc khác nhau. Mỗi concept được chuyển cảnh đều gây ấn tượng với những trang phục và kiểu tóc của cả 4 thành viên. Không chỉ tôn lên được vẻ đẹp của mỗi người mà còn khiến fan hâm mộ trở nên cuồng nhiệt với loạt biểu cảm cực ngầu. 

Pink Venom của Blackpink: MV comeback đỉnh cao rúng động cả làng giải trí toàn cầu 5
Concept đa dạng được thay đổi liên tục trong xuyên suốt MV Pink Venom

Theo chia sẻ của các thành viên trong buổi họp báo, phần vũ đạo được nghiên cứu và bàn luận rất kĩ cùng các vũ công để có thể sáng tạo ra những động tác phù hợp với chủ đề. Ở phân đoạn dance break cuối bài, BLACKPINK đã thể hiện được điều đó để lại ấn tượng với người xem một cách sâu đậm. BLACKPINK cũng hy vọng fan hâm mộ sẽ yêu thích những gì mà họ đang cố gắng truyền đạt thông qua Pink Venom. 

Một điểm thú vị khác xuất hiện trong MV chính là đoạn rapline của Jennie và Rose ở khoảng giữa bài, cả hai đã chọn những bộ trang phục rất hút mắt khoe trọn body cực phẩm của mình. Bên cạnh đó Jennie còn tạo điểm nhấn khi mặc áo có biểu tượng CLB bóng đá Manchester United (MU), điều này ngay lập tức được các "siêu cuồng" bóng đá trở nên nhốn nháo thích thú.

Pink Venom của Blackpink: MV comeback đỉnh cao rúng động cả làng giải trí toàn cầu 6
"Quả áo" gây choáng người hâm mộ của Jennie

Thành tích của Pink Venom

Trong khoảng thời gian 2 năm Blackpink vắng bóng, nền công nghiệp Kpop vẫn ngày càng phát triển với sự ra đời của nhiều nhóm nhạc mới đầy tài năng. Nhưng không vì thế mà vị thế và sức hút của BLACKPINK bị giảm sút trong lòng người hâm mộ. Thậm chí, khi YG thông báo sự trở lại của BLACKPINK đã tạo nền một làn sóng quan tâm mạnh mẽ và cực rộng rãi trên toàn cầu. MV Pink Venom chính là một bước tiến quan trọng mở ra "trang lịch sử" mới cho 4 cô gái tài năng của BLACKPINK.

Pink Venom của Blackpink: MV comeback đỉnh cao rúng động cả làng giải trí toàn cầu 7
Visual đỉnh cao của 4 mỹ nữ Blackpink trong đợt comeback lần này

Theo đó, ngay sau khi MV được phát hành, từ khóa BLACKPINK và Pink Venom đã nhanh chóng leo lên vị trí 1 và 2 trên MelOn, genie, FIO, Bugs realtime search. Bên cạnh đó, Pink Venom là MV của một nhóm nhạc nữ vượt mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube trong năm nay. Sau 2 giờ phát hành, MV đã vượt qua con số 12 triệu view và vẫn đang có dấu hiệu tăng lên liên tục.

Pink Venom của Blackpink: MV comeback đỉnh cao rúng động cả làng giải trí toàn cầu 8
Thành tích mà MV đạt được chỉ sau vài phút phát hành

Hãy cùng lắng nghe ca khúc Pink Venom và chờ đợi những sản phẩm tiếp theo trong album tháng 9 nhé!

MV Pink Venom - BLACKPINK: 

Cập nhật những tin tức mới nhất tại chuyên mục Nhạc cùng VOH giải trí!

(Ảnh: Twitter, chụp màn hình)