BLACKPINK thực hiện chiến dịch Light Up The Pink để quảng bá ca khúc Pink Venom

(VOH) - Sau khi thông báo sẽ chính thức trở lại với Pink Venom, BLACKPINK lại tiếp tục khiến các fan bất ngờ vì độ khủng của lần comeback này.

Sáng nay (17/8), tài khoản twitter chính thức của YG Entertainment đột ngột thông báo về một chiến dịch có tên Light Up The Pink. Đây là chiến dịch nhằm quảng bá ca khúc Pink Venom, theo đó, 6 thành phố lớn trên thế giới sẽ được thắp sáng bằng ánh đèn màu hồng.

BLACKPINK thực hiện chiến dịch Light Up The Pink để quảng bá ca khúc Pink Venom 1
 
BLACKPINK thực hiện chiến dịch Light Up The Pink để quảng bá ca khúc Pink Venom 2
Các địa điểm sẽ thực hiện chiến Light Up The Pink theo thứ tự từ trái sang phải, trên xuống dưới: Tháp N Seoul, tháp Tokyo, Sinar Mas Plaza, Central World, cầu Brooklyn, vòng xoay Santa Monica ở công viên Pacific

Chiến dịch này không phải là sự đầu tư duy nhất YG Entertainment dành cho BLACKPINK trong đợt comeback này.

Pink Venom là single mở đường cho full album thứ 2 của nhóm, sẽ được phát hành vào khoảng tháng 9. Đến tháng 10, BLACKPINK sẽ lên đường thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, được YG hứa hẹn sẽ là chuỗi concert quy mô lớn nhất trong lịch sữ các nhóm nhạc nữ.

BLACKPINK thực hiện chiến dịch Light Up The Pink để quảng bá ca khúc Pink Venom 3
Lịch trình world tour

Ngày 8/8 vừa qua, YG cũng đã đăng poster thông báo các địa điểm sẽ diễn ra world tour. Có thể thấy, các thành phố mà BLACKPINK dừng chân đều là các thành phố lớn: Chicago, Los Angeles, London, Paris, Berlin, Bangkok, Hong Kong, Sydney,... Đến ngày 16/8, công ty chia sẻ poster tiếp theo liên quan đến world tour. Trên poster là ngày giờ và địa điểm cụ thể của hai đêm diễn đầu tiên tại Seoul kèm thời gian bắt đầu mở bán vé.

BLACKPINK thực hiện chiến dịch Light Up The Pink để quảng bá ca khúc Pink Venom 4
 

Poster lịch trình world tour hiện dừng lại ở tháng 6 năm 2023 với 27 thành phố. Tuy nhiên, ở cuối poster vẫn còn dòng "and more", hứa hẹn sẽ còn nhiều thành phố hơn xuất hiện trên bản đồ lưu diễn của BLACKPINK. Người hâm mộ ở Việt Nam đa số đều háo hức mong Việt Nam cũng sẽ trở thành một trong những điểm dừng chân của nhóm trong chuyến lưu diễn có quy mô khủng này.

BLACKPINK thực hiện chiến dịch Light Up The Pink để quảng bá ca khúc Pink Venom 5
 

Bên cạnh đó, YG cũng tiết lộ trong album Born Pink sẽ có 2 MV được sản xuất với kinh phí lớn nhất từ trước đến nay và sẽ có nhiều hoạt động quảng bá để đưa tên tuổi BLACKPINK lên tầm nghệ sĩ nữ hàng đầu thế giới.

BLACKPINK thực hiện chiến dịch Light Up The Pink để quảng bá ca khúc Pink Venom 6
 

Chiều ngày 17/8, các fan còn phát hiện một biển quảng cáo khổng lồ trên tuyến đường từ Yeouido đến Đại lộ Olympic đang được lắp đặt để quảng bá cho Pink Venom.

BLACKPINK thực hiện chiến dịch Light Up The Pink để quảng bá ca khúc Pink Venom 7
 

Chỉ mới bấy nhiêu thôi, công chúng đã đủ "choáng ngợp" bởi sức chi của YG dành cho màn comeback của gà cưng BLACKPINK. Quá trình 2 năm chờ đợi của các fan quả thật không hề uổng phí!

Pink Venom được ấn định sẽ ra mắt vào 13:00 (giờ KST) ngày 19/8 sắp tới. Qua những trailer nhá hàng, các cô nàng BLACKPINK xuất hiện với diện mạo đầy mới mẻ, phá cách trên nền nhạc cuốn hút. Cả phần nhìn lẫn phần nghe đều rất đáng để mong chờ. Cùng đón đời sự trở lại của các nàng để xem có thỏa với kì vọng đang ngày một tăng của công chúng không nhé!

Cập nhật thêm các tin tức hay về âm nhạc tại VOH Giải trí nhé.

(Ảnh và video: Internet)