BLACKPINK hé lộ tạo hình tiếp theo cho Pink Venom, Jisoo gây bão với khuyên môi

(VOH) - Không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, YG Entertainment tiếp tục tung bộ ảnh thứ 2 khiến fans thích thú. Trong lần này, không còn là Lisa mà Jisoo mới chính là người 'quậy đục nước'.

Sau bộ poster mang concept "nhện tinh" khiến các fan điêu đứng vào tối ngày 10/8, YG Entertainment tiếp tục gây bất ngờ khi tung thêm bộ poster thứ 2 cho single Pink Venom vào sáng ngày 11/8. Đặc biệt, hình ảnh và concept lần này của BLACKPINK còn gây ấn tượng hơn và khiến ai nấy đều phải hú hét vì độ “đỉnh của chóp”. Được biết, bộ concept lần này của “gà cưng” YG mang tên Snake.

Concept Snake thứ 2 của BLACKPINK khuấy đảo công chúng với tạo hình của Jisoo 1
BLACKPINK tiếp tục tung ảnh lần 2 gây sốc

Quả thật trong lần quay trở lại sân khấu vào năm nay, BLACKPINK đã cực kỳ đầu tư khi ra mắt toàn bộ album được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường. Công ty YG Entertainment đã nhanh chóng mở đợt pre-order cho 5 phiên bản album mới mang tên Born Pink của những cô nàng đa tài

Thông qua những gì công ty chủ quản đăng tải trên fanpage của nhóm, album độc quyền này được làm bằng giấy và được hội đồng quản lý lâm nghiệp quốc tế (FSC) chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường. Cụ thể, những tấm ảnh trong album được làm bằng giấy carbon thấp, có mực dầu đậu nành và lớp phủ bên ngoài để bảo vệ môi trường.

Concept Snake thứ 2 của BLACKPINK khuấy đảo công chúng với tạo hình của Jisoo 2
Trước đó các cô nàng đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì vẻ ngoài khác lạ

Bên cạnh đó, về album Kit không chứa CD của BLACKPINK cũng được công ty đầu tư kỹ lưỡng khi sử dụng chất liệu làm bằng nhựa có thể phân hủy sinh học. Được biết, đây là loại nhựa thân thiện với môi trường có nguồn gốc từ nguyên liệu thô chiết xuất bởi tinh bột ngô được sử dụng để đóng gói nhựa và túi.

Không chỉ mô tả chi tiết về các sản phẩm được ra mắt vào lần này của BLACKPINK, YG Entertainment còn tung hẳn poster thứ 2 sau “cú nổ” ngoạn mục của poster 1 vào giữa đêm ngày 10/8. Thêm vào đó, màn lộ diện lần này của những cô nàng “Hồng Đen” khiến nhiều người hâm mộ phải ngỡ ngàng vì độ độc lạ của từng thành viên trong nhóm.

Xem thêm: BLACKPINK tung poster chính thức cho Pink Venom: Lisa vén tóc mái, Jennie hóa 'nàng nhện' sexy

Cụ thể, nếu như tối hôm qua “em út” Lisa được công ty ưu ái dành hẳn spotlight cho dịp comeback hoành tráng thì hiện tại “chị cả” Jisoo đã chiếm sóng trên fanpage. Nàng thơ báo đốm của Dior “quậy bung nóc” với chiếc khuyên môi được đính đầy kim cương cực kỳ cá tính.

Có vẻ như trong concept Snake, Jisoo hoàn toàn lột xác trong tạo hình đầy lạ mắt khi đầu tư hẳn tóc mái dày cộm màu đen cùng ánh mắt sắc sảo cuốn hút. Tổng thể lần lộ diện của Jisoo đã khiến nhiều fans phải “đứng hình mất 5 giây” vì họ đã không kịp nhận ra đây là nàng thơ dịu dàng, nữ tính của Cartier nữa. 

Concept Snake thứ 2 của BLACKPINK khuấy đảo công chúng với tạo hình của Jisoo 3
Jisoo "quậy đục nước" với chiếc khuyên môi dày cộm

Nối tiếp phần ma mị của “chị cả” là giọng ca Solo. Quả thật không thể phủ nhận những lần xuất hiện của cô nàng đa tài Jennie đều khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi. Đôi mắt màu xanh đầy hút hồn và mơ màng của Jennie trong tạo hình mới toanh đã miêu tả sắc nét hình tượng của một cô rắn đầy quyết đoán nhưng không kém phần quyến rũ.

Tuy “cây Chanel sống” nhà YG Entertainment trong concept Snake không có quá nhiều sự thay đổi nhưng công chúng có thể thấy được những phong cách tạo hình khác nhau của stylish không thể làm khó được Jennie.

Concept Snake thứ 2 của BLACKPINK khuấy đảo công chúng với tạo hình của Jisoo 4
"Chanel sống" Jennie hững hờ với ánh mắt mơ màng

Bên cạnh đó, Rosé vẫn khiến người hâm mộ “điên đảo” vì màu tóc bạch kim mix đen cực kỳ “cháy” của cô nàng. Giọng ca On The Ground xuất hiện trong lối make up nhấn nhá tập trung chủ yếu vào phần mắt, môi. Mặc dù concept lần này của BLACKPINK chú trọng vào sự ma mị, bí ẩn, song Rosé vẫn được công ty lựa chọn hình tượng ngây thơ nhưng cũng không kém phần cá tính.

Thậm chí thông qua bức ảnh “đỉnh cao” của Rosé trong poster 2, một số người hâm mộ đã bày tỏ sự yêu thích phong cách make up trendy của cô nàng. Dự đoán đây sẽ là một lối trang điểm sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.

Concept Snake thứ 2 của BLACKPINK khuấy đảo công chúng với tạo hình của Jisoo 5
Rosé hóa tiểu thư sang chảnh với chiếc mũ thời thượng

Nếu như tối hôm qua Lisa đã có màn khuấy đảo công chúng bởi “pha” vén tóc mái thương hiệu đình đám của mình trong concept "nàng nhện" thì nay, giọng ca Lalisa lại xuất hiện trong tạo hình Snake quá đỗi kiêu kỳ. Lần này tóc mái của “em út” đã quay trở lại nhưng có phần "ướt át" hơn hẳn. Đôi mắt mơ màng và bờ môi căng mọng của Lisa thu hút nhiều sự chú ý của các fans. Thậm chí, trong bức ảnh của YG Entertainment đăng tải, nhiều người đã ví Lisa như một nàng rắn hổ mang quyền quý sang chảnh.

Concept Snake thứ 2 của BLACKPINK khuấy đảo công chúng với tạo hình của Jisoo 6
Nàng rắn quyền quý Lisa gây mê mẩn với đôi môi căng mọng

Sau khi công ty tiếp tục đăng tải những hình ảnh mới toanh của 4 cô nàng “Hồng Đen” lên fanpage đã phần nào làm cho người hâm mộ “đứng ngồi không yên”, mong chờ ngày comeback của các thành viên xinh đẹp. Được biết, chỉ vừa mới chia sẻ về album Born Pink mới nhất của nhóm nhưng trâng website đặt hàng đã sập chỉ vì số lượng mua hàng của fans quá lớn. Có thể thấy người hâm mộ đều đang rất mong chờ được cầm trên tay chiếc album xịn sò của BLACKPINK trong lần comeback này. 

Concept Snake thứ 2 của BLACKPINK khuấy đảo công chúng với tạo hình của Jisoo 7
Trang web mua album của BLACKPINK đã sập chỉ sau vài phút đăng tải

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)