Jisoo (BLACKPINK) khoe thần thái sang trọng với sắc đỏ khi diện thiết kế Haute Couture của Dior

(VOH) - Jisoo khiến fan 'nức mũi' khi diện thiết kế Houte Couture đầy xa hoa và đẳng cấp của Dior trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu Cartier.

Mới đây, bức hình của Jisoo (BLACKPINK) trong chiến dịch quảng bá cho thương hiệu trang sức hoàng gia Cartier đang khiến fan phải xuýt xoa không ngừng. Không chỉ vì vẻ đẹp sang trọng, quý phái không thể bàn cãi của Jisoo, mà sự cảm thán này còn bởi thiết kế mà cô nàng đang khoác trên mình: Houte Couture đến từ 'đại lam huyết' Chiristian Dior.

Chạy campaign cho Cartier, Jisoo (BLACKPINK) diện thiết kế Haute Couture của Dior 1
Hình ảnh của Jisoo trong campaign của Cartier
Chạy campaign cho Cartier, Jisoo (BLACKPINK) diện thiết kế Haute Couture của Dior 2
Khoe trọn visual và thần thái sang trọng khi quảng bá cho một thương hiệu nổi tiếng thế giới

Haute Couture, hay còn được gọi là thời trang cao cấp dùng để chỉ những thiết kế được may độc quyền theo đơn đặt hàng riêng. Đây là một thiết kế cực kì xa hoa và đẳng cấp vốn thường được mệnh danh là "Sự nghiêm ngặt của chuẩn mực may đo cao cấp" dành cho những khách hàng thượng lưu. Những sản phẩm này được làm hoàn toàn bằng tay và phải mất rất nhiều thời gian để có thể hoàn thành.

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) và Kimmy Kimberley khoe sắc tại sự kiện Cartier, trao nhau cái ôm vô cùng thắm thiết

Chạy campaign cho Cartier, Jisoo (BLACKPINK) diện thiết kế Haute Couture của Dior 3
Thế nhưng bộ trang phục cô nàng mặc lại đến từ thương hiệu đối thủ của Cartier - Dior

Điều đặc biệt khiến người hâm mộ thích thú khi nhận ra chính là đây. Cartier và Dior vốn là 2 thương hiệu xa xỉ bậc nhất trực thuộc 2 tập đoàn đối thủ của nước Pháp là Richemont và LVMH. Thế nhưng khi đụng đến nàng đại sứ Jisoo thì đôi bên lại có những pha kết hợp đầy ăn ý đến bất ngờ. Tiêu biểu như lần này, dù là trong chiến dịch quảng bá trang sức của Cartier nhưng Jisoo vẫn 'kiêu hãnh' diện thêm một thiết kế sang chảnh bậc nhất đến từ Dior. 

Việc mặc thiết kế của Dior trong chiến dịch trang sức của Cartier như thế này cho thấy Jisoo thực sự đang được 2 thương hiệu nổi tiếng bậc nhất nước Pháp cưng chiều hết mực. Vốn là những đãi ngộ tưởng như khó tin nhưng đến với Jisoo thì lại 'dễ như ăn bánh', cho thấy tầm ảnh hưởng của chị cả BLACKPINK trong làng thời trang lớn đến mức nào.

Chạy campaign cho Cartier, Jisoo (BLACKPINK) diện thiết kế Haute Couture của Dior 4
Jisoo trong những sự kiện của Cartier và Dior với tư cách là đại sứ thương hiệu

Ngoài ra, BLACKPINK cũng đang khiến công chúng kì vọng từng ngày khi đã gần hoàn tất full album phòng thu thứ 2 Born Pink sẽ ra mắt vào 16/9 tới. Đây là một dự án được đầu tư kĩ lưỡng và được tiết lộ là có chi phí sản xuất lớn nhất từ trước đến nay của nhóm.

Xem thêm: Ý nghĩa album 'Born Pink' của BLACKPINK: Sự tồn tại độc đáo và aura chí mạng của nhóm

Chạy campaign cho Cartier, Jisoo (BLACKPINK) diện thiết kế Haute Couture của Dior 5
BLACKPINK sẽ ra mắt full album thứ 2 mang tên 'Born Pink' vào 16/9

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Twitter