Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất

(VOH) - MV Ready For Love của BLACKPINK kết hợp cùng PUBG Mobile đã chính thức phát hành. Hãy cùng xem MV với công nghệ thực tế ảo này có gì đặc biệt nhé!

13h trưa ngày 29/7 (giờ Hàn Quốc), MV Ready for Love của BLACKPINK kết hợp cùng tựa game PUBG Mobile đã chính thức được phát hành. Ngay lập tức, sản phẩm mới của 4 cô gái nhà YG đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới. 

Được biết trước đó, một phần giai điệu của bài hát đã được YG "nhá hàng" trong phim tài liệu Light Up The Sky của BLACKPINK trên Netflix. Gần đây, câu hát đầu tiên của Ready For Love cũng đã được hé lộ tại buổi hòa nhạc ảo THE VIRTUAL và nhận được phản ứng bùng nổ từ người hâm mộ. Như vậy là sau gần 2 năm dài chờ đợi, người hâm mộ đã có thể thưởng thức trọn vẹn ca khúc cùng tạo hình thực tế ảo của 4 cô gái BLACKPINK. 

Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất 1
Ready For Love của BLACKPINK chính thức được phát hành

Âm nhạc bắt tai, vocal của Rosé gây choáng

Đúng như những gì người hâm mộ đã mong đợi, Ready For Love là ca khúc mang giai điệu vô cùng catchy, hiện đại. Câu hát "Ready For Love" được lặp lại ở phần điệp khúc theo đúng công thức như các ca khúc trước của BLACKPINK, nhưng không hề mang cảm giác nhàm chán. 

Khi nghe Ready For Love, khán giả có thể dễ dàng nhận ra những điểm nổi bật của BLACKPINK đều được thể hiện rõ. Từ giọng rap mạnh mẽ của Lisa và Jennie, cho đến chất giọng vocal lôi cuốn của Rosé và Jisoo đều được tôn lên tuyệt đối. Đặc biệt, đoạn ngân nga ở cuối với chất giọng độc đáo của Rosé đã khiến người nghe phải "nổi da gà". Thậm chí, đến cả fan cứng cũng phải bất ngờ vì sự thể hiện quá tốt của Rosé trong ca khúc này. 

Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất 2
Ca khúc mang đến giai điệu đầy cuốn hút cho người nghe

Có thể nói, so với những bản hit của BLACKPINK trước đó như Kill This Love, DDU-DU DDU-DU hay How You Like That,... Ready For Love vẫn chưa thật sự khiến người nghe cảm thấy "đã". Nhưng không thể phủ nhận rằng ca khúc lần này rất vừa vặn, đủ gây ấn tượng với người nghe và là bước đệm vững chắc cho album chính thức của BLACKPINK sẽ phát hành vào tháng 8. 

MV đẹp lung linh, hiệu ứng visual quá đẹp

Ready For Love là MV được thực hiện với công nghệ thực tế ảo độc đáo. Trong đó, 4 thành viên của BLACKPINK là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa sẽ hóa thân thành những nhân vật ảo, bắt đầu hành trình khám phá thế giới rộng lớn của PUBG Mobile. Từ đây, những thước phim tuyệt đẹp tựa xứ sở thần tiên đã chính thức được ra đời. 

Khi theo dõi MV Ready For Love, có lẽ người xem đều sẽ phải xuýt xoa bởi những hiệu ứng được thực hiện quá đẹp mắt. Vốn là một tựa game đình đám, PUBG Mobile đã không làm các fan kpop thất vọng khi xây dựng các hiệu ứng visual vô cùng sống động. Những khung cảnh hoành tráng, vũ đạo của 4 thành viên cũng hết sức đồng đều, uyển chuyển khiến người xem không thể nào rời mắt. 

Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất 3
 
Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất 3
MV được xây dựng với hiệu ứng đẹp mắt
Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất 4
 
Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất 5
Vũ đạo bằng AI nhưng vẫn vô cùng sống động

Nếu như với các MV người thật, fan của BLACKPINK vẫn thường xuyên có những tranh cãi về trang phục của thần tượng được chuẩn bị không đồng đều thì giờ đây, có lẽ các fan sẽ không thể phàn nàn vì mỗi cô gái đều được xây dựng nên với hình ảnh quá đẹp. Dù so với người thật, những nhân vật ảo không thể nào có hồn bằng, nhưng ngay cả những cảnh quay cận, nhân vật vẫn không hề mang đến cảm giác "giả trân" chút nào. Qua đó có thể thấy được sự nỗ lực rất lớn của đội ngũ PUBG Mobile. 

Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất 6
Rosé
Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất 7
Jennie
Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất 8
Jisoo
Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất 9
Lisa

Thành tích của Ready For Love

Nền công nghiệp Kpop đang ngày một phát triển với sự xuất hiện của rất nhiều nhóm nhạc mới đầy tài năng, nhưng không vì thế mà vị thế của BLACKPINK trong lòng người hâm mộ bị giảm sút. Thậm chí với mỗi lần trở lại, các cô gái nhà YG sẽ mang đến một luồng gió mới cùng những thành tích "vô tiền khoáng hậu". Với Ready For Love lần này, dù chỉ là một ca khúc quảng bá cho tựa game PUBG Mobile, nhưng sức ảnh hưởng của nó vẫn vô cùng lớn. 

Theo đó, ngay sau khi MV được phát hành, từ khóa BLACKPINK và Ready For Love đã nhanh chóng leo lên vị trí 1 và 2 trên Melon. Bên cạnh đó, Ready For Love là MV của một nhóm nhạc nữ vượt mốc 1 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube trong năm nay với thời gian là 28 phút. Sau 3 giờ phát hành, MV đã vượt qua con số 3 triệu view và vẫn đang có dấu hiệu tăng lên liên tục. 

Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất 10
Từ khóa BLACKPINK và Ready For Love chiếm sóng Melon
Review Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất 11
Chưa đầy 30 phút, Ready For Love đã đạt 1 triệu lượt xem

Hãy cùng lắng nghe ca khúc Ready For Love và chờ đợi sự trở lại chính thức của BLACKPINK với một album mới vào tháng 8 này nhé!

MV Ready For Love - BLACKPINK: 

Cập nhật những tin tức mới nhất tại chuyên mục Nhạc cùng VOH giải trí!

Ảnh: Twitter, chụp màn hình