BLACKPINK tung trailer comeback và hé lộ thời điểm World Tour, MXH lập tức bùng nổ

(VOH) - Trailer BORN PINK của BLACKPINK nhanh chóng đạt kỷ lục người xem chỉ sau vài phút công chiếu. Tên của 4 cô gái cũng phủ sóng khắp các nền tảng MXH.

Khuya ngày 31/7 theo giờ Việt Nam, đoạn trailer đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Blackpink đã chính thức được tung ra trên nền tảng youtube. BORN PINK là tên gọi chính thức của đoạn trailer với thời lượng chỉ dài vỏn vẹn trong vòng 30 giây. Trong đó, phần âm thanh và nội dung hình ảnh được thể hiện tuy đơn giản nhưng lại vô cùng chất và bắt tai. Điều này lại càng khiến người hâm mộ thêm tò mò chủ đề comeback lần này của nhóm. 

Trailer MV BORN PINK:

 

Lịch trình sắp tới của Blackpink cũng được tiết lộ thông qua đoạn trailer. Cụ thể, quá trình quảng bá và order album sẽ diễn ra trong tháng 8, sau đó sẽ chính thức phát hành vào tháng 9. Đặc biệt nhất, tour diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK sẽ chính thức khởi động vào tháng 10, đây cũng là phần được người hâm mộ mong đợi nhất sau 2 năm vắng bóng của BLACKPINK.

Blackpink thống trị top trending với trailer comeback hơn 2 triệu view 2
Thông tin về hoạt động sắp tới của nhóm được hé lộ
Blackpink thống trị top trending với trailer comeback hơn 2 triệu view 2
Jisoo, Jennie và Lisa cập nhật story trailer BORN PINK

Thông tin nổ ra trong niềm hân hoan, mừng rỡ của các Blink (fandom Blackpink) nói riêng và người hâm mộ Kpop nói chung. Không chỉ dừng lại đó, hastag BLACKPINKCOMEBACK cũng đã lọt top trending số 1 trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Blackpink thống trị top trending với trailer comeback hơn 2 triệu view 3
 
Blackpink thống trị top trending với trailer comeback hơn 2 triệu view 4
Blackpink nhanh chóng càn quét top trending chỉ trong vài phút 

Sau 2 năm vắng bóng thì cuối cùng nhóm nhạc nữ toàn cầu Blackpink cũng đã nghe được lời "cầu khẩn" từ người hâm mộ mà comeback. Bên cạnh những con số thể hiện được sức hút của nhóm thì những thông tin xoay quanh quá trình thực hiện công tác chuẩn bị, đầu tư cho lần trở lại này cũng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Blackpink thống trị top trending với trailer comeback hơn 2 triệu view 7
 

YG Entertainment xác nhận sẽ có 2 MV được "ra lò" với chi phí sản xuất cao nhất từ trước đến nay. Họ cũng tiết lộ thêm ngoài lịch trình được công bố, sẽ có những điều đặc biệt để từng bước đưa BLACKPINK trở thành nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Các thành viên có ý chí rất lớn với suy nghĩ sẽ đền đáp lại tình yêu của các fan trên toàn thế giới.

Blackpink thống trị top trending với trailer comeback hơn 2 triệu view 8
YG xác nhận sẽ có nhiều hoạt động hơn những gì đã được công bố

Bên cạnh đó, chỉ với tin BLACKPINK comeback vào tháng 8 được thông báo trước đây, cổ phiếu của YG tăng vọt lên mức 10%, chứng tỏ khán giả đang rất mong chờ vào sự trở lại của BLACKPINK sau album đầu tay đầy thành công The Album

Trước trailer "Hết Sức Hồng" này thì mới đây vào ngày 29/7, Blackpink đã có "cú úp sọt" đầy bất ngờ đến người hâm mộ với MV Ready For Love, sản phẩm âm nhạc quản bá game collab với PUGB MOBILE. Dù chỉ là một MV đồ họa nhưng thành tích thu về cũng rất ấn tượng với 3,2 triệu lượt like tính đến thời điểm hiện tại, trở thành MV của nhóm nữ đạt số like cao nhất trong năm 2022.

Xem thêm: Ready For Love của BLACKPINK: Nhạc bắt tai, hiệu ứng visual đẹp ngây ngất nhưng liệu có thỏa lòng fan

Blackpink thống trị top trending với trailer comeback hơn 2 triệu view 5
Đồ họa cực đỉnh của MV Ready For Love
Blackpink thống trị top trending với trailer comeback hơn 2 triệu view 6
 

Cùng VOH Giải Trí cập nhật các thông tin hot hit về nhạc KPOP nhé!

Ảnh: Internet và chụp màn hình.