Tháng 8 nóng như 'chảo lửa': BLACKPINK, TWICE, SNSD, IVE xác nhận comeback

(VOH) - Kpop hứa hẹn vô cùng bùng cháy khi nhiều nhóm nhạc nữ nổi tiếng đã được xác nhận sẽ quay trở lại vào tháng 8 tới đây.
Tháng 8 sắp tới đây, đường đua Kpop lại được một phen "hót hòn họt" khi hàng loạt nhóm nhạc nữ đình đám đã được xác nhận sẽ quay trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

BLACKPINK

Sau gần 2 năm vắng bóng, BLACKPINK hiện đang là cái tên nóng nhất khi mới vừa được truyền thông Hàn xác nhận rằng sẽ trở lại đường đua Kpop vào tháng 8. Dù chưa xác định chính sẽ comeback vào ngày nào nhưng hiện tại nhóm đã đang trong giai đoạn cuối để hoàn thành album và sẽ bắt đầu ghi hình MV sớm.

Tháng 8 nóng như 'chảo lửa': BLACKPINK, TWICE, SNSD, IVE xác nhận comeback 1
BLACKPINK đang rất được mong đợi comeback sau gần 2 năm kể từ "THE ALBUM"

Với tin tức BLACKPINK sẽ trở lại vào tháng 8, cổ phiếu YG tăng vọt lên đến 10% cho thấy sự trông đợi của công chúng vào màn tái xuất này của các cô nàng. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng đối với người hâm mộ vì dù đã chuẩn bị bước sang năm thứ 6 của sự nghiệp nhưng BLAKCPINK lại khá khiêm tốn về số lượng sản phẩm âm nhạc so với các nhóm nhạc khác ra mắt cùng thời gian. Tin rằng với màn comeback sắp tới, 4 cô nàng tài năng nhà YG sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng sau một thời gian dài chờ đợi.

Xem thêm: BLACKPINK xác nhận comeback và kế hoạch World Tour, cổ phiếu YG tăng vọt lên 10%

SNSD

"Nhóm nhạc nữ quốc dân" SNSD cũng là một trong những lí do khiến cho đường đua tháng 8 này trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi đã được xác nhận sẽ comeback vào 8/8 tới đây. Đây là màn tái hợp để kỉ niệm 15 năm ra mắt cũng như để cảm ơn người hâm mộ đã luôn yêu mến và tin tưởng nhóm trong suốt bao năm qua.

Tháng 8 nóng như 'chảo lửa': BLACKPINK, TWICE, SNSD, IVE xác nhận comeback 2
Nhóm nhạc nữ đình đám gen 2 SNSD sẽ trở lại vào 8/8

Đây là màn tái xuất sau hơn 5 năm kể từ album thứ 6 Holiday Night vào tháng 8/2017 của SNSD. Là một trong những nhóm nhạc nữ kì cựu và thành công bậc nhất của Kpop, SNSD hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo đủ để lấp đầy khoảng trống trong lòng người hâm mộ thời gian qua. 

TWICE

Ngay sau tin mừng lớn khi công ty chủ quản JYP Entertainment thông báo rằng cả 9 thành viên TWICE đã quyết định tiếp tục gia hạn hợp đồng, thì người hâm mộ cũng lập tức được nhân đôi niềm hạnh phúc khi hay tin nhóm cũng sẽ sớm comeback trong tháng tới. Cụ thể, TWICE sẽ trở lại với mini album thứ 11 mang tên BETWEEN 1&2 vào ngày 26/8.

Xem thêm: Kpop 12/7: TWICE xác nhận tái kí hợp đồng, J-hope (BTS) lập thành tích Solo

Tháng 8 nóng như 'chảo lửa': BLACKPINK, TWICE, SNSD, IVE xác nhận comeback 3
Teaser mới nhất của TWICE cho mini album mới sắp ra lò

Đây là sự trở lại đầu tiên sau 9 tháng của TWICE kể từ full album thứ 3 Formula of Love: O + T = <3 vào ngày 12/11 năm ngoái. Với sự thành công lớn của thành viên Nayeon khi mới tách ra solo gần đây, màn comeback của TWICE cũng được ngóng trông sẽ gặt hái được nhiều thành tích cả trong và ngoài nước. 

IVE

Một trong những nhóm nhạc nữ đang hot nhất gen 4 hiện nay, IVE, cũng vừa được xác nhận sẽ sớm quay trở lại vào tháng 8. Tuy chắc xác nhận ngày comeback nhưng nhóm đang trong giai đoạn tích cực chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Tháng 8 nóng như 'chảo lửa': BLACKPINK, TWICE, SNSD, IVE xác nhận comeback 4
Nhóm nhạc nữ đang trở thành xu hướng gần đây - IVE 

Sau thành công vang dội của hai bài hát đầu tiên trong sự nghiệp là ELEVEN LOVE DIVE, công chúng đang rất mong đợi một bài hát mới nối tiếp của IVE. Với gu âm nhạc bắt tai, các cô gái trẻ của nhà Starship chắc chắn sẽ là một cái tên không thể xem nhẹ trong đường đua tháng 8 tới đây.

Dù tháng 7 chỉ mới trôi qua một nửa nhưng nhiều nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn đã xác nhận comeback trong tháng 8 khiến Kpop đang càng lúc càng sôi động hơn. Còn bạn, bạn đang trông chờ vào sự tái xuất của nhóm nhạc nữ nào nhất?

Cập nhật những tin tức mới nhất tại chuyên mục Nhạc cùng VOH giải trí!

Ảnh: Internet