MV "Gánh Anh Đến Giây Phút Cuối Cùng" của Bích Phương có đặc sắc không?

(VOH) - Bích Phương có màn trở lại cùng Liên Quân Mobile trong "Gánh Anh Đến Giây Phút Cuối Cùng". Tuy nhiên, hiện tượng Bui Tung Hoang vẫn đem ra đào lại.

MV hợp tác của Bích Phương cùng Liên Quân Mobile được ra mắt vào tối ngày 15/7 vừa qua nhân dịp khởi động sự kiện Ngày Hội Liên Quân.

MV Gánh Anh Đến Giây Phút Cuối Cùng: 

Sau sự cố bị hack fanpage, Bích Phương cực ngầu khi trở lại cùng Liên Quân Mobile. 

MV
 

Tưởng rằng sẽ cực cháy và có beat âm nhạc kiểu chiến đấu nhưng Bích Phương vừa ra Gánh Anh Đến Giây Phút Cuối Cùng đã cho thấy một vibe hoàn toàn khác xa với những gì người hâm mộ chờ mong. 

Beat drop nhẹ nhàng và siêu lôi cuốn. Tưởng chừng không cháy nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen tích cực từ đông đảo khán giả. 

MV
 

Mở đầu cho MV, Bích Phương đưa bạn vào một thế giới game thực tế ảo cùng với giọng hát vô cùng ngọt ngào.

Trong MV, Bích Phương cosplay thành nhân vật nổi tiếng Butterfly

MV
 
MV
Shock visual và tự hỏi tại sao Bích Phương ngày càng sắc sảo mặn mà

Dù không son phấn quá mức nhưng Bích Phương đã gây ấn tượng tốt vì phong cách đơn giản này rất hợp với nữ ca sĩ.

"Lane này em có anh bước cùng

Mình mặc kệ thế nhân mông lung

Gánh anh đến giây cuối cùng "

Có lẽ đây chính là đoạn khi vừa nghe qua một lần đã nghiện ngay. Lời bài hát dễ nhớ, cứ từ từ nhẹ nhàng mà trôi qua mang đến cho người nghe một cảm giác rất chill và mới mẻ. 

MV
 

Thật ra, vì màu giọng của Bích Phương cũng rất ma mị và lôi cuốn nên không khó để khiến người nghe say đắm ngay trong lần đầu. 

Vừa nghe MV vừa chơi đánh Liên Quân nào. Tham gia ngay để sở hữu bộ sưu tập Bích Phương x Liên Quân gồm trang phục S+, Emote và Avatar được thiết kế độc quyền.

Ngoài ra còn có các chuỗi sự kiện như Song ca Rinh quá, Đường đua Âm Nhạc sẽ được kéo dài từ ngày 15/7 đến ngày 31/7, nhanh tay nhanh tay để nhận quà khủng.

Cập nhật ngay những tin tức âm nhạc nhanh nhất tại mục Nhạc của VOH Giải trí.

Ảnh  & Video: 1989s Entertainment