BoA bất ngờ hợp tác với Lưu Vũ Hân cho ra mắt bài hát mới

(VOH) - Sự kết hợp bất ngờ này khiến dân tình thích thú. Ca khúc tên ‘Better’ của BoA và Lưu Vũ Hân sẽ phát hành ngày 18/7.

Mới đây, BoA vừa thông báo tin tức khá bất ngờ với người hâm mộ khi xác nhận sẽ hợp tác với Lưu Vũ Hân để phát hành bản tiếng Trung cho ca khúc mang tên Better. Bài hát được ấn định sẽ ra mắt vào 18/7 tới đây, MV cũng sẽ được phát hành cùng ngày.

Được biết, đây vốn là dự án đã được lên kế hoạch từ năm 2020, thời điểm ấy BoA ra mắt album Better nhằm kỉ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật. Nhưng mọi việc bị hoãn vì dịch bệnh.

boa-luu-vu-han-1
BoA và Lưu Vũ Hân sẽ có màn hợp tác bất ngời với ca khúc tiếng Trung tên Better
Bản tiếng Hàn đã được BoA ra mắt vào năm 2020 nhằm kỉ niệm 20 năm debut

Lưu Vũ Hân gây chú ý với khán giả khi giành vị trí Center trong show sống còn Thanh Xuân Có Bạn mùa 2. Bước ra từ chương trình, cô nàng hoạt động nhóm với danh nghĩa là thành viên của THE9 trong 1 năm. Vào năm 2021, The9 chính thức tan rã và Lưu Vũ Hân từng bước bắt đầu sự nghiệp solo của mình.

boa-luu-vu-han-3
Lưu Vũ Hân sau khi giành được hạng 1 của show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2, cô nàng đã có 1 năm hoạt động với THE9
boa-luu-vu-han-2
Sau khi The9 tan rã, Lưu Vũ Hân bắt đầu sự nghiệp solo của mình

Về phần BoA, nữ thần tượng không còn là cái tên xa lạ với đông đảo các fan K-Pop khi sở hữu loạt hit đình đám. Ngoài ra, với hơn 20 năm kinh nghiệm cô nàng còn sở hữu lực lượng fan hùng hậu và đa dạng ở mọi lứa tuổi.

Xem thêm: Bị ném đá vì EQ thấp lại còn vô duyên, THE9 Ngu Thư Hân và Triệu Tiểu Đường thông báo ngừng cập nhật tài khoản phụ weibo

boa-luu-vu-han-4
 
boa-luu-vu-han-5
BoA chính là "đại tiền bối" trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc mà ai nấy đều biết đến

Sự kết hợp vô cùng thú vị này giữa BoA và Lưu Vũ Hân đang rất được các fan trông đợi. Vậy là sau 2 năm, ngoài bản gốc Better tiếng Hàn, bản tiếng Trung sắp sửa được ra mắt.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những tin tức giải trí và âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh và video: Internet