YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth

(VOH) - Đài MBC tiếp tục tung loạt ảnh tạo hình nhân vật. Trong đó, YoonA nổi bật với vẻ đẹp có lúc nhẹ nhàng, có lúc lại cương nghị.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, bộ phim Big Mouth do hai diễn viên nổi tiếng Lee Jong Suk và Im YoonA sẽ lên sóng. Thời gian này, đài MBC đang tích cực quảng bá bộ phim bằng các teaser và ảnh tạo hình các nhân vật.

YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth 1
2 poster Big Mouth đã được tung hồi tháng 6.

Sáng nay (8/7), loạt ảnh mới của YoonA được tung ra. Nàng "center quốc dân" chứng minh nhan sắc huyền thoại của mình ngày càng mặn mà, phù hợp với vai trò một diễn viên.

YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth 2
 
YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth 3
 

Ở những bức ảnh đầu, YoonA trông tươi sáng và dịu dàng trong váy cưới trắng tinh khôi và một bộ đồng phục có vẻ để biểu diễn gì đó. Thế nhưng ở những bức ảnh tiếp theo, thần thái cô nàng thay đổi, trở nên nghiêm túc, suy tư và mạnh mẽ hơn. Đặc biệt là ánh mắt nhìn giới phóng viên hết sức kiên định, quyết liệt.

YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth 4
 
YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth 5
 

YoonA xuất thân là ca sĩ thuộc nhóm nhạc quốc dân SNSD. Từ những ngày đầu ra mắt đến tận lúc này, cô luôn được vinh danh là một trong những gương mặt đẹp hàng đầu trong giới. Nét đẹp thuần khiết, dịu dàng của cô có thể nói rất hợp với gu của người Hàn. YoonA đá chéo sân sang diễn xuất từ năm 2007 và vai chính đầu tiên của cô là vai Sae Byeok trong You Are My Destiny năm 2008.

YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth 6
YoonA trong You Are My Destiny năm 2008.

Chỉ với vai chính đầu tiên, YoonA đã được khen ngợi bởi khán giả khắp trong và ngoài nước, cũng nhận về nhiều giải thưởng cho diễn viên mới. Qua thời gian, diễn xuất của cô ngày càng tiến bộ, nhan sắc cũng mỗi lúc một thăng hạng, quả là "gừng càng già càng cay".

YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth 7
 

Trong Big Mouth, YoonA vào vai nữ y tá Go Mi Ho, một người phụ nữ tài giỏi, là hậu phương vững chắc cho người chồng luật sư của mình. Không may, chồng cô bị nhận nhầm là tội phạm và bị bắt. Mi Ho quyết định lao vào cuộc chiến với những kẻ cầm quyền giàu có để chứng minh sự trong sạch của chồng.

YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth 8
 

Bên cạnh YoonA, những ngày vừa qua MBC cũng tung thêm poster của Lee Jong Suk, cho thấy hình ảnh nhân vật của anh đang chiến đấu chốn ngục tù. Anh đóng vai nam chính Park Chang Ho, người luật sư bị buộc tội oan là tội phạm và bị tống vào tù.

Ngoài YoonA và Lee Jong Suk, phim còn có sự tham gia của hai gương mặt khá quen thuộc với mọt phim Hàn là Kwak Dong Yeon và Yang Kyung Won.

YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth 9
Kwak Dong Yeon đã quen thuộc với khán giả qua các phim Vincenzo, It's Okay to Not Be Okay, Love in the Moonlight,...
YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth 10
 
YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth 11
Yang Kyung Won cũng là một gương mặt thường thấy đối với mọt phim Hàn.
YoonA xinh đẹp trong loạt ảnh tạo hình phim Big Mouth 12
Anh đã từng tham gia các phim như Vincenzo, Crash Landing on You,...

MBC cũng tung thêm 2 teaser, cho thấy hai mặt đối lập trong cuộc đời của nam chính: khi còn làm luật sư ở bên cạnh vợ và khi bị buộc tội oan phải sinh tồn trong nhà giam.

 

Big Mouth sẽ lên sóng vào ngày 29/7 sắp tới. Hy vọng đây sẽ là một thành công nữa của YoonA, giúp cô chứng minh năng lực diễn xuất đa dạng của một idol kiêm diễn viên.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.

Ảnh và video: Internet