Baifern Pimchanok tiết lộ có khối u ở tử cung, phải trữ noãn trứng

(VOH) – Ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok tiết lộ có khối u ở tử cung và đang điều trị bằng thuốc trong 3 năm qua. Tin tức hiện đang được nhiều fan của cô nàng quan tâm.

Vừa qua, sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, người đẹp Baifern Pimchanok đã tiếp nhận phỏng vấn của báo chí Thái Lan vào ngày 06/07. Ngoài những thông tin về các dự án, hoạt động mới hay hiện tại có đang hẹn hò với anh chàng nào hay không, Baifern còn bất ngờ tiết lộ một điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên và bàng hoàng.

Phỏng vấn của Baifern Pimchanok tiết lộ bệnh tình của bản thân

Cụ thể, nữ diễn viên cho hay cô bị chẩn đoán có khối u ở tử cung vào 3 năm trước, khi đó cô có dấu hiệu đau bụng và đi khám bác sĩ. Trong suốt thời gian qua, Baifern vẫn dùng thuốc đặc trị và khối u đó hiện tại đã nhỏ đi rất nhiều, không còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, điều này phần nào ảnh hưởng đến việc có con theo cách tự nhiên trong tương lai của Baifern.

baifern-pimchanok-chia-se-kho-co-con-1
Ngọc nữ Thái Lan chia sẻ cô được chẩn đoán có khối u ở tử cung và dùng thuốc điều trị trong 3 năm qua

Người đẹp cũng bày tỏ có ý định trữ đông noãn (cơ quan hình thành trứng) cho tiện việc có con trong tương lai. Đáng nói, Baifern đã chia sẻ tất thảy những điều trên với thái độ rất tích cực. Thậm chí, cô nàng còn liên tục pha trò với phóng viên để tạo không khí vui vẻ, thoải mái.

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc ‘căng đét’ cùng ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok, biểu cảm fangirl vô cùng đáng yêu

baifern-pimchanok-chia-se-kho-co-con-2
Cô nàng đã tiết lộ các thông tin này với tâm thế vui vẻ. Vì vậy, các fan cũng thở phào nhẹ nhõm và suy nghĩ tích cực

Ngoài ra, nữ diễn viên cho hay việc cô độc thân, không có bạn trai trong 4,5 năm qua là do bản thân không gặp được ai tâm đầu ý hợp. "Ngọc nữ" Thái Lan bày tỏ rằng cô tin vào duyên số và "nửa kia" sẽ xuất hiện vào thời gian thích hợp. Vì vậy, việc độc thân hoàn toàn không liên quan đến căn bệnh của Baifern.

baifern-pimchanok-chia-se-kho-co-con-3
Baifern là nữ chính hiếm hoi của Tbiz hiện vẫn đang độc thân. Cô nàng bày tỏ hiện không gặp được ai ưng ý

Baifern Pimchanok ngoài khả năng diễn xuất tài ba, lấy đi nước mắt khán giả thì còn biết đến là một cô nàng rất có khiếu hài hước, dí dỏm. Có không ít những khoảnh khắc pha trò của nàng ngọc nữ sinh năm 1992 khiến các fan vô cùng thích thú.

Baifern Pimchanok tiết lộ có khối u ở tử cung, phải trữ noãn trứng 4
 
Baifern Pimchanok tiết lộ có khối u ở tử cung, phải trữ noãn trứng 5
Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet