Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc ‘căng đét’ cùng ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok

(VOH) - Màn tương tác đáng yêu của 2 cô nàng được các fan cực kỳ thích thú.

Vừa qua, dân tình đã không khỏi nháo nhào trước bài đăng mới nhất của Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cụ thể, cô nàng đã bày tỏ tâm trạng vô cùng vui sướng lên mạng xã hội và đính kèm theo đó là những tấm hình “đọ dáng” cùng mỹ nhân Baifern Pimchanok. Thật bất ngờ, khi Hoa hậu hàng đầu Việt Nam và ngọc nữ số 1 Thái Lan lại có dịp gặp nhau như thế này. 

baifern-gap-go-thuy-tien-1
2 cô nàng xinh đẹp là Thùy Tiên và Baifern bất ngờ đứng chung khung hình với nhau

Thùy Tiên đã trở thành người đại diện cho một sản thương mại điện tử Việt Nam trong thời gian gần đây. Còn cô nàng Baifern Pimchanok cũng là một trong những gương mặt chủ chốt của sàn thương mại này tại Thái Lan trong nhiều năm qua.

Được biết, nàng Hậu sinh năm 1998 sẽ đại diện Việt Nam quay TVC cùng các đại sứ của các nước Đông Nam Á khác. Vì vậy, đây ắt hẳn là cơ hội hiếm có để Thùy Tiên gặp gỡ được “chị đẹp” Baifern cũng như nhiều ngôi sao đình đám khác của Thái Lan.

baifern-gap-go-thuy-tien-2

Cả hai đều là những cái tên vô cùng nổi tiếng và sở hữu lượng fan Việt Nam đông đảo.

Xem thêm: ‘Chị đẹp’ Baifern Pimchanok minh chứng ‘đẹp từ trong trứng’ là có thật

Baifern Pimchanok là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan, sở hữu lượng fan Việt Nam cực kỳ đông đảo nhờ vào ngoại hình ưu tú và tài năng diễn xuất làm lay động lòng người. Còn về phần người đẹp Thùy Tiên, niềm tự hào của chúng ta cũng “không phải dạng vừa” khi dốc sức kiên trì luyện tập để gặt hái được thành quả là đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand International 2021.

Được biết, trong chuyến công tác tại Thái Lan lần này, Thùy Tiên cũng có cơ hội tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau tại xứ sở chùa Vàng.

Vào ngày 27/04 vừa qua, nàng hậu cũng đã ghi dấu ấn khi xuất hiện cực kỳ xinh đẹp tại đêm bán kết Miss Grand Thailand 2022. Có thể thấy ở mỗi lần xuất hiện, Thùy Tiên luôn gây bất ngờ với outfit và layout make up cực kỳ ấn tượng của mình. 

Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc ‘căng đét’ cùng ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok 3
 
Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc ‘căng đét’ cùng ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok 4
Thùy Tiên tại đêm bán kết Miss Grand Thailand 2022

Ảnh: FBNV