Lâm Khánh Chi bệnh nặng nằm liệt giường 8 ngày

(VOH) - Sức khỏe của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ diễn biến xấu, người đẹp đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về vấn đề của mình.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo đến người hâm mộ về tình trạng sức khỏe đang ngày càng nghiêm trọng của cô. Cụ thể, Lâm Khánh Chi cho biết cô bệnh nặng phải nằm liệt giường 8 ngày khiến công chúng lo lắng: “8 ngày bệnh trên giường, sợ thật cảm giác nằm 1 chỗ không đi đâu được”.

Lâm Khánh Chi bệnh nặng nằm liệt giường 8 ngày khiến công chúng lo lắng 1
Sức khỏe Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ lo lắng

Lâm Khánh Chi bệnh nặng nằm liệt giường 8 ngày khiến công chúng lo lắng 1
Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái về sức khỏe hiện tại khiến nhiều người lo lắng

Có thể nói, mặc dù chỉ úp mở về tình hình sức khỏe hiện tại của bản thân không được tốt, song công chúng và đồng nghiệp liên tục hỏi han tình hình và gửi lời động viên đến nữ ca sĩ. Tuy nhiên, trong một bình luận dưới bài viết của "công chúa" Lâm Khánh Chi, tình trạng sức khỏe của cô cũng được tiết lộ. Cụ thể, một người thân cận đã hỏi cô: “Mẹ khỏe chưa mẹ?”, Lâm Khánh Chi đã trả lời: “Chưa con…”

Lâm Khánh Chi bệnh nặng nằm liệt giường 8 ngày khiến công chúng lo lắng 2
Netizen nhanh chóng động viên cô vượt qua giai đoạn khó khăn này

Cho đến mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của mình lên trang cá nhân để người hâm mộ có thể yên tâm hơn. Trong ảnh, nữ ca sĩ vẫn còn khá nhợt nhạt vì sức khỏe chưa hoàn toàn hồi phục. Dù vậy nhưng Lâm Khánh Chi vẫn nở nụ cười rạng rỡ khi được con trai cưng hôn má động viên.

Kèm theo bức ảnh, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Dù có chuyện gì xảy ra, dù lúc khoẻ hay bệnh. Mẹ cũng sẽ cố gắng hết sức để lo cho Bi của mẹ có cuộc sống đầy đủ và tốt nhất có thể. Con ngoan nhe Bi!".

Lời nhắn gửi của Lâm Khánh Chi dành cho con trai khiến nhiều người vô cùng xúc động. Dù sức khỏe đang không tốt, nhưng Lâm Khánh Chi vẫn mong muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho con trai của mình. 

Lâm Khánh Chi bệnh nặng nằm liệt giường 8 ngày khiến công chúng lo lắng 4
 

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng vướng vào nghi vấn tình ái khi có thông tin nữ ca sĩ ngoại tình với chính trợ lý của mình. Đáng chú ý, chồng cũ của cô cũng lên tiếng tố cáo người vợ chung chăn gối với mình đã ngoại tình với chàng trợ lý thân cận khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Tuy nhiên, để đáp trả lại những tin đồn vô căn cứ đó, Lâm Khánh Chi cho biết đó là người đã chơi thân với mình suốt 5 năm, luôn giúp đỡ mình và chồng cũ cũng biết được mối quan hệ gắn bó của cả hai. 

Lâm Khánh Chi bệnh nặng nằm liệt giường 8 ngày khiến công chúng lo lắng 3
Lâm Khánh Chi chụp hình thân mật cùng trợ lý làm dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò

Cô khẳng định: “Tôi cũng khẳng định luôn là tôi và Song Duy chỉ đơn thuần là bạn bè, cả hai đã chơi với nhau được hơn 5 năm rồi. Chính anh Hùng cũng biết tôi chơi thân với Song Duy sao mà nói chúng tôi quen nhau được".

Lâm Khánh Chi bệnh nặng nằm liệt giường 8 ngày khiến công chúng lo lắng 4
Tuy nhiên, cô phủ nhận tin đồn và cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết

Có lẽ, bỏ qua những lùm xùm không đáng có trong quá khứ, điều mà công chúng bây giờ đang quan tâm chính là sức khỏe của người đẹp chuyển giới. 

Ảnh: Internet.