Angela Phương Trinh khoe xấp sổ đỏ, mua biệt thự ven sông để nghỉ dưỡng

(VOH) - Không chỉ gây xôn xao về hình ảnh 'vạm vỡ' có điều bất thường trong những bộ ảnh, mới đây, Angela Phương Trinh còn gây sốc với loạt ảnh sổ đỏ vừa tậu được.

Cách đây vài giờ, Angela Phương Trinh bất ngờ hào hứng chia sẻ loạt hình ảnh sổ đỏ trên trang cá nhân. Người đẹp hí hửng thông báo vừa “chốt đơn” lô đất 4000m2 khiến công chúng vô cùng sửng sốt vì độ chịu chơi của cô nàng.

Angela Phương Trinh khoe xấp sổ đỏ, mua biệt thự ven sông để nghỉ dưỡng 1
Người đẹp 9x đăng tải hình ảnh giấy tờ đất đai và sổ đỏ trên trang cá nhân

Được biết, 4000m2 của “bà mẹ nhí” nằm trên một mảnh đất thuộc huyện Cần Giờ. Angela Phương Trinh hào hứng chia sẻ dự định sắp tới trong tương lai của cô sẽ mở rộng địa bàn kinh doanh và xây dựng khu biệt thự mới để sinh sống tại đây.

Angela Phương Trinh khoe xấp sổ đỏ, mua biệt thự ven sông để nghỉ dưỡng 2
Angela Phương Trinh cho biết cô sẽ mở vốn kinh doanh tại Cần Giờ...
Angela Phương Trinh khoe xấp sổ đỏ, mua biệt thự ven sông để nghỉ dưỡng 3
và xây biệt thự trên khu đất rộng 4000m2

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ khoe những cuốn sổ đỏ đáng mơ ước, “bà mẹ nhí” còn tranh thủ khoe thêm một loạt giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khác khiến công chúng phải trầm trồ vì độ giàu có của người đẹp. Có thể thấy, dù đã lâu không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz, nhưng Angela Phương Trinh vẫn là "nữ đại gia" trẻ tuổi khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Angela Phương Trinh khoe xấp sổ đỏ, mua biệt thự ven sông để nghỉ dưỡng 4
 
Angela Phương Trinh khoe xấp sổ đỏ, mua biệt thự ven sông để nghỉ dưỡng 5
 

Có thể nói, trong thời gian qua, Angela Phương Trinh “gây bão” với những hình ảnh khoe body săn chắc, vạm vỡ khác lạ không giống như những gì cộng đồng mạng đã từng thấy trước đó.

Người đẹp 9x thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc “lực điền” của mình lên mạng xã hội cùng người anh thân thiết Phạm Văn Mách trong phòng gym khiến công chúng ngỡ ngàng vì sự thay đổi phong cách đột ngột của cô. 

Xem thêm: Choáng với body cuồn cuộn cơ bắp của Angela Phương Trinh ở tuổi 27, dân mạng tiếc nuối hình ảnh nữ tính ngày nào

Angela Phương Trinh khoe xấp sổ đỏ, mua biệt thự ven sông để nghỉ dưỡng 6
Angela Phương Trinh thường xuyên check - in phòng gym cùng Phạm Văn Mách

Angela Phương Trinh là nữ diễn viên trẻ triển vọng với nhiều vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả qua các bộ phim: Mùi Ngò Gai, Người Mẹ Nhí, Kính Vạn Hoa,... Sau nhiều năm tham gia showbiz, người đẹp đã tích lũy số tiền đáng mơ ước để tự kinh doanh riêng và tậu nhiều bất động sản giá trị. 

Angela Phương Trinh khoe xấp sổ đỏ, mua biệt thự ven sông để nghỉ dưỡng 7
"Bà mẹ nhí" đã tham gia nhiều hoạt động showbiz và tích góp được khối tài sản lớn

Không chỉ vậy, đầu năm 2022, thông tin “bà mẹ nhí” mua hẳn một căn nhà có giá trị 15 tỷ và còn là chủ sở hữu của những căn nhà ở quận 8 khiến người hâm mộ choáng ngợp. Được biết, hiện tại nữ diễn viên đang có tin đồn úp mở về mối quan hệ tình cảm giữa cô và nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

Xem thêm: Angela Phương Trinh nhận lời cầu hôn của Cao Thái Sơn, tuyên bố chắc nịch về chuyện sinh con

Ảnh: FB nhân vật, Internet.