Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, tiết lộ luôn cả tên con trai

(VOH) - Không để khán giả phải đồn đoán, Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ giữa mình và Cao Thái Sơn.

Thời gian gần đây, cư dân mạng đã không khỏi xôn xao khi Angela Phương TrinhCao Thái Sơn thường xuyên công khai xuất hiện tình tứ bên nhau. Đặc biệt trong một đoạn clip được Cao Thái Sơn chia sẻ, Angela Phương Trinh đã có động thái đồng ý lời cầu hôn và tuyên bố sẽ sinh con cho Cao Thái Sơn. Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên tương tác, dành cho nhau những lời nói ngọt ngào khiến người hâm mộ càng thêm nghi vấn. 

Xem thêm: Angela Phương Trinh nhận lời cầu hôn của Cao Thái Sơn, tuyên bố chắc nịch về chuyện sinh con

Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, tiết lộ luôn cả tên con trai 1
Đoạn clip Angela Phương Trinh tình tứ bên Cao Thái Sơn khiến dân mạng xôn xao
Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, tiết lộ luôn cả tên con trai 2
 
Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, tiết lộ luôn cả tên con trai 3
Gần đây cô nàng cũng thường xuyên gửi những lời ngọt ngào đến nam ca sĩ
Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, tiết lộ luôn cả tên con trai 4
Cả hai cũng có mối quan hệ thân thiết với gia đình hai bên

Không để mọi người phải đồn đoán thêm, mới đây Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ của mình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô và Cao Thái Sơn đang chính thức tìm hiểu nhau, cả hai sau nhiều lần trò chuyện đã cảm thấy vô cùng tâm đầu ý hợp. 

Đặc biệt, chia sẻ về những thắc mắc của khán giả về lời tuyên bố ăn chay trường, tránh xa chuyện tình ái của mình trước đó, Angela Phương Trinh cho biết trong 5 năm qua, cô không hề yêu đương hay đi quá giới hạn với ai. Giờ đây khi gặp được một người phù hợp, cô mới quyết định cho phép bản thân được yêu thêm một lần nữa. 

Xem thêm: Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh tuổi 24 là tháng ngày chuyên tâm đi chùa, đọc sách

Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, tiết lộ luôn cả tên con trai 5
Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn

Cụ thể, nguyên văn chia sẻ của Angela Phương Trinh như sau: “Trinh ăn chay trường suốt 5 năm và cũng trong 5 năm đó, Trinh không hề yêu đương hay đi quá giới hạn với ai. Có lẽ việc ăn chay đã hỗ trợ rất nhiều, giúp Trinh thông suốt, nhẹ nhàng và thoải mái. Nhưng duyên là của trời cho. Nếu gặp người thương mình, hiếu thảo với cha mẹ, Trinh vẫn có thể yêu một lần nữa. Chuyện đó cũng bình thường mà. Trinh và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt."

Bên dưới bài viết, Cao Thái Sơn cũng để lại dòng bình luận hứa hẹn: “Chỉ mong mang bình an và hạnh phúc cho em là đủ. Thế thôi!”. Đáp lại, Angela Phương Trinh đã nhắn gửi hai từ: “Thương anh”. 

Xem thêm: Ca sĩ Cao Thái Sơn: 'Đại gia' khét tiếng của Vbiz và đời tư thật lắm thị phi

Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, tiết lộ luôn cả tên con trai 6
Phương Trinh cho biết cô và Cao Thái Sơn rất tâm đầu ý hợp
Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, tiết lộ luôn cả tên con trai 7
Cả hai không ngại dành cho nhau những lời hứa hẹn ngọt ngào

Không chỉ vậy, Cao Thái Sơn cũng có chia sẻ chính thức trên trang cá nhân, kèm theo là lời nhắn gửi đến Angela Phương Trinh. Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Tình yêu đã thực sự trưởng thành trong từng câu chữ và suy nghĩ. Em không cần bận tâm đến thứ gì nữa: Em cứ yêu đời, hạnh phúc, ăn chay và làm việc tốt. Ai muốn phốt, anh hốt tất cả cho em. Cứ đổ hết xuống anh làm hứng hết cho, đất nhà mình còn dư xây thêm biệt thự. Cười vui và hạnh phúc, thế thôi! Chốt tên con trai là: CAO THIÊN TRÍ em nhé!”. 

Không chỉ hứa sẽ bảo vệ Angela Phương Trinh trước búa rìu dư luận, Cao Thái Sơn còn “chốt” luôn tên con trai. Sau đó không lâu, Angela Phương Trinh cũng đã chia sẻ lại bài viết và thể hiện sự đồng ý với quyết định của Cao Thái Sơn. 

Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, tiết lộ luôn cả tên con trai 8
Angela Phương Trinh đồng ý với quyết định đặt tên con trai của Cao Thái Sơn

Màn tương tác qua lại hết sức ngọt ngào này của cả hai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có lẽ sau những nghi ngờ về việc cả hai đang chiêu trò để “tái xuất”, thì giờ đây người hâm mộ đã có thể yên tâm chúc phúc cho cặp đôi mới này.

Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, tiết lộ luôn cả tên con trai 9
 
Angela Phương Trinh xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, tiết lộ luôn cả tên con trai 10
Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng cho cả hai