Jackson Vương Gia Nhĩ lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tống Vũ Kỳ, còn đưa 2 cô gái lạ về nhà

(VOH) - Tin đồn hẹn hò Yuqi Tống Vũ Kỳ vừa nổ ra chưa bao lâu thì Jackson Vương Gia Nhĩ đã bị tố ngoại tình vì lén lúc đưa 2 cô gái lạ về nhà lúc nửa đêm.

Ồn ào nhất làng giải trí ngày hôm qua 22/2 chính là tin đồn hẹn hò của Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kì. Cả hai đã bị paparazi tung clip hẹn hò qua đêm tại nhà riêng khiến dân mạng Trung - Hàn đều phải dậy sóng. 

Jackson Vương Gia Nhĩ lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tống Vũ Kỳ, còn đưa 2 cô gái lạ về nhà 1
Thông tin Jackson (GOT7) và Yuqi (G(I)-DLE) hẹn hò khiến netizen khắp nơi dậy sóng
Jackson Vương Gia Nhĩ lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tống Vũ Kỳ, còn đưa 2 cô gái lạ về nhà 2
Cả hai thậm chí còn bị tung clip qua đêm cùng nhau tại nhà riêng của nam ca sĩ 

Trong khi tin đồn cũ vẫn còn đang gây xôn xao thì mới đây, blogger Lưu Đại Chùy tiếp tục tung ra những hình ảnh khác, nhằm hé lộ tình tiết tiếp theo câu chuyện hẹn hò của Jackson Vương Gia Nhĩ (GOT7) và Yuqi Tống Vũ Kỳ. 

Theo đó, sau khi Tống Vũ Kỳ về Hàn Quốc thì khoảng 15 ngày sau, tài xế của Vương Gia Nhĩ sau khi đưa anh về nhà riêng đã đến một địa điểm khác để đón 2 cô gái lạ. Sau khi xác nhận đây là xe riêng của Vương Gia Nhĩ, 2 cô gái này mới lên xe và được tài xế đưa về nhà của nam ca sĩ. 

Xem thêm: Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ qua đêm tại nhà riêng, hóa ra chuyện hẹn hò từng được Lucas tiết lộ?

Jackson Vương Gia Nhĩ lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tống Vũ Kỳ, còn đưa 2 cô gái lạ về nhà 3
 
Jackson Vương Gia Nhĩ lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tống Vũ Kỳ, còn đưa 2 cô gái lạ về nhà 4
Blogger tiếp tục tung thêm clip 2 cô gái được đưa đến nhà riêng của Jackson vào nửa đêm

Đoạn video sau khi được tung ra đã khiến dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán. Trước hết chính là việc Vương Gia Nhĩ ngoại tình sau lưng Tống Vũ Kỳ, tiếp theo sau đó là việc anh đưa 2 cô gái lạ về nhà lúc nửa đêm, cả ba người ở đó đã làm gì thì có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết được. 

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng việc Tống Vũ Kỳ và Vương Gia Nhĩ hẹn hò vẫn chưa được xác nhận, nên nếu nói anh ngoại tình thì có lẽ là không đúng. Chưa kể, đây cũng có thể chỉ là một buổi tụ tập bạn bè bình thường của nam ca sĩ mà thôi. 

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby

Jackson Vương Gia Nhĩ lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tống Vũ Kỳ, còn đưa 2 cô gái lạ về nhà 5
Nhiều người cho rằng Jackson đã ngoại tình sau lưng Yuqi
Jackson Vương Gia Nhĩ lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tống Vũ Kỳ, còn đưa 2 cô gái lạ về nhà 6
Không ít người cũng tò mò không biết Jackson và hai cô gái kia gặp nhau làm gì lúc nửa đêm

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, phía Jackson Vương Gia Nhĩ đã nhanh chóng lên tiếng. Phòng làm việc của nam ca sĩ cho biết paparazi đã tung ra những đoạn clip và hình ảnh đã bị cắt ghép, nhằm bóp méo sự thật. Hiện tại, công ty cũng đã trình báo cảnh sát để bảo vệ quyền riêng tư hợp pháp của Jackson. 

Cụ thể, thông báo phản hồi về tin đồn hẹn hò Yuqi và đưa 2 cô gái lạ về nhà của phía công ty quản lý Jackson như sau: 

“Gần đây, tài khoản truyền thông "Nhiếp ảnh gia Lưu Đại Chùy" lợi dụng sự ảnh hưởng của anh Vương Gia Nhĩ - nghệ sĩ trực thuộc công ty chúng tôi để liên tục tung ra những video cắt ghép, cố ý bóp méo sự thật,. Họ đã sử dụng những từ như "qua đêm", "hoa hồng", hai vị mỹ nữ", "đưa về nhà Vương Gia Nhĩ" với mục đích ác ý lừa dối công chúng, cố ý dẫn dắt cư dân mạng hiểu lầm với Vương Gia Nhĩ nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Bạn bè đến nhà Vương Gia Nhĩ tụ họp là chuyện bình thường không có gì kỳ lạ cả. Hành vi của bên truyền thông kia không chỉ xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ mà còn xâm phạm nghiêm trọng đến quyền danh dự của Vương Gia Nhĩ.

Trước tình hình này, công ty chúng tôi đã tiến hành trình báo vụ việc với cơ quan cảnh sát, thông qua cơ cấu pháp luật của phía cảnh sát để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Vương Gia Nhĩ, cũng góp phần xây dựng một môi trường internet trong sạch lành mạnh, chúng tôi tin tưởng vào sự công bằng của luật pháp…” 

Jackson Vương Gia Nhĩ lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tống Vũ Kỳ, còn đưa 2 cô gái lạ về nhà 7
Phòng làm việc của Jackson lên tiếng, tuyên bố sẽ báo cảnh sát

Trước đó, khi tin đồn hẹn hò của Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ nổ ra, nhiều fan hâm mộ cũng soi ra những hình ảnh và video do blogger tung ra vốn đã bị cắt ghép. Thời gian và trang phục của cả hai so với những hình ảnh trong lịch trình trước đó vốn không đồng nhất. Liệu rằng cả hai thật sự đang hẹn hò hay paparazi đang cố tình tung tin sai sự thật có lẽ vẫn phải cần thêm thời gian để làm rõ. 

Jackson Vương Gia Nhĩ lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tống Vũ Kỳ, còn đưa 2 cô gái lạ về nhà 8
 
Jackson Vương Gia Nhĩ lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tống Vũ Kỳ, còn đưa 2 cô gái lạ về nhà 9
Cư dân mạng soi ra những chi tiết chứng minh đoạn clip do blogger đăng tải đã bị cắt ghép