Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ hẹn hò, Lucas ngồi không cũng bị ‘réo gọi’

(VOH) - Hóa ra Lucas đã từng ám chỉ việc Jackson Vương Gia Nhĩ (GOT7) và Yuqi Tống Vũ Kỳ (G(I)-DLE) hẹn hò nhưng lại chẳng ai để ý đây mà.

Sáng ngày 22/2, cư dân mạng của cả xứ Trung lẫn Hàn đều không khỏi xôn xao trước thông tin Jackson Vương Gia Nhĩ (GOT7) và Yuqi Tống Vũ Kỳ (G(I)-DLE) hẹn hò. Theo đó, một blogger xứ Trung đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh Tống Vũ Kỳ đến và qua đêm tại nhà của Vương Gia Nhĩ. 

Cụ thể, ngay khi Tống Vũ Kỳ vừa về đến khách sạn thì một lát sau, tài xế của Vương Gia Nhĩ đã đến để đón cô về nhà anh. Đến hôm sau, tài xế đến khách sạn để đón trợ lý của Tống Vũ Kỳ tới nhà của Vương Gia Nhĩ. Cuối cùng, cô và trợ lý được tài xế đưa về lại khách sạn. Còn Jackson thì sau đó cũng đi từ nhà ra sân bay tiếp tục lịch trình. 

Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ hẹn hò, Lucas ngồi không cũng bị ‘réo gọi’ 1
 
Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ hẹn hò, Lucas ngồi không cũng bị ‘réo gọi’ 2
 
Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ hẹn hò, Lucas ngồi không cũng bị ‘réo gọi’ 3
Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ bị tóm ảnh hẹn hò, qua đêm tại nhà riêng

Thông tin này sau khi được đăng tải đã gây xôn xao cho cả showbiz xứ Trung lẫn Hàn. Bên cạnh những bình luận chúc phúc thì mối quan hệ này của cả hai cũng nhận không ít ý kiến trái chiều. Bởi G(I)-DLE sau khoảng thời gian khó khăn đang “rục rịch” cho kế hoạch comeback. nhưng thông tin hẹn hò của Yuqi có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sắp tới của nhóm.  

Xem thêm: Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia yêu nhau là 'hàng real' đấy! Có người xác nhận rồi đây này

Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ hẹn hò, Lucas ngồi không cũng bị ‘réo gọi’ 4
Cả hai bên đều chưa lên tiếng nhưng thông tin này đã gây ra khá nhiều tranh cãi

Giữa lúc dân tình còn đang xôn xao không biết thực hư của “quả dưa” này là thế nào, thì một nhân vật vốn đang ở ẩn là Lucas bỗng dưng bị réo gọi. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng đào lại sự việc cô bạn gái đã bóc Lucas Hoàng Húc Hi trước kia.

Cụ thể, cô gái này từng viết: “Sau đó tôi nói đùa rằng không sao đâu, đến lúc đó tôi sẽ theo một nam nghệ sĩ Hồng Kông khác. Để chọc giận anh ấy, tôi đã nói rằng tôi lúc trước đu idol rất thích nam nghệ sĩ này và anh ấy nói với tôi rằng: Không sao hết. Bạn gái của anh ấy là bạn của tôi. Lúc trước chúng tôi đi quay chương trình còn cùng nhau đi lấy rái tai...."

Xem thêm: Lucas (NCT) viết thư tay xin lỗi sau scandal hẹn hò, người hâm mộ vẫn yêu cầu rời nhóm để đảm bảo tương lai của các thành viên

Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ hẹn hò, Lucas ngồi không cũng bị ‘réo gọi’ 5
Lời ám chỉ của Lucas trong quá khứ cũng bất ngờ bị "đào" lại

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến tên của ai, nhưng dựa vào những dữ kiện này, nhiều người cho rằng người bạn mà Lucas đang nói đến chính là Jackson, còn cô bạn gái kia chính là Yuqi Tống Vũ Kỳ. Bởi lẽ trước đó, cả ba người từng cùng nhau tham gia chương trình Keep Running. Giữa Lucas và Jackson cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết khi đều là những idol có xuất thân từ Hồng Kông. Tuy nhiên trong mắt người hâm mộ thời điểm đó, Tống Vũ Kỳ và Vương Gia Nhĩ chỉ như anh em thân thiết chứ không hề có cảm giác cặp đôi nào.

Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ hẹn hò, Lucas ngồi không cũng bị ‘réo gọi’ 6
Jackson, Lucas và Yuqi từng cùng nhau tham gia Kee Running
Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ hẹn hò, Lucas ngồi không cũng bị ‘réo gọi’ 7
Jackson và Lucas từng có mối quan hệ thân thiết thiết với Yuqi
Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ hẹn hò, Lucas ngồi không cũng bị ‘réo gọi’ 8
Trong khi Yuqi và Lucas liên tục được "đẩy thuyền"
Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ hẹn hò, Lucas ngồi không cũng bị ‘réo gọi’ 9
thì khán giả chỉ xem Jackson và Yuqi như "hảo huynh đệ" 

Đặc biệt là trong thời gian qua, Lucas Hoàng Húc Hi cũng đang tạm thời “ở ẩn”, tránh xuất hiện trước công chúng vì những lùm xùm đời tư, tình ái của mình. Thế nhưng sự việc còn chưa kịp lắng xuống, khán giả còn chưa kịp quên đi thì tin hẹn hò của Jackson và Yuqi lại khiến ồn ào của anh bị “đào” lại. Thế này thì có lẽ sẽ còn rất lâu nữa Lucas mới có thể gặp lại fan hâm mộ rồi!