Lucas (NCT) vướng scandal hẹn hò, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng

(VOH) - Những ồn ào liên quan đến chuyện đời tư, tình ái của Lucas Hoàng Húc Hi đang khiến dư luận không khỏi xôn xao. Đặc biệt, người hâm mộ đều không ngừng lo lắng cho tương lai của NCT và WayV.

Lucas Hoàng Húc Hi là một nam thần tượng người Trung Quốc và đang hoạt động song song tại Hàn - Trung với vai trò thành viên nhóm nhạc NCT, NCT U, WayV và SuperM. Theo đó, WayV là một nhóm nhạc dự án được thành lập với các hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc. Các thành viên của nhóm cũng do công ty độc quyền của SM Entertainment tại Trung Quốc mang tên Label V trực tiếp quản lý. 

Với vẻ ngoài điển trai cùng tài năng của mình, Lucas là một trong số những thành viên nổi bật nhất của nhóm. Anh chàng sở hữu tài nguyên dồi dào từ âm nhạc, đi show truyền hình và cả thời trang. Nam thần tượng cũng có lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo không chỉ tại Hàn Quốc, Trung Quốc mà còn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. 

Xem thêm: Chỉ bằng một hành động nhỏ nhoi này, Lucas (NCT) được tán dương hết mức

Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 1
Lucas đang là cái tên gây xôn xao nhất mạng xã hội những ngày gần đây

Tuy nhiên mới đây, những ồn ào liên quan đến chuyện đời tư, tình ái của Lucas Hoàng Húc Hi đã gây ra không ít xôn xao. Rất nhiều ý kiến tranh cãi, chỉ trích, bênh vực dành cho anh chàng khiến cư dân mạng bàn luận vô cùng sôi nổi. 

Lucas (NCT) bị 3 cô gái đồng loạt lên tiếng bóc phốt lăng nhăng, đào mỏ

Sự việc bắt đầu từ ngày 23/8 khi một cô gái tự nhận là fan hâm mộ và cũng là bạn gái cũ của Lucas đăng tải bức tâm thư tố cáo nam thần tượng. Theo đó, cô gái này cho biết trong khoảng thời gian hẹn hò, Lucas thường đòi cô mua đồ hiệu, thuốc lá, chi trả tiền khách sạn, ăn uống và còn cả xe và nhà. Về sau, khi 2 người chia tay vì lịch trình bận rộn, nam thần tượng vẫn thường xuyên liên lạc, nhắn tin nói nhớ rồi tìm đến chỗ cô để phát sinh quan hệ. 

Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 2
Sự việc bắt đầu khi 1 cô gái từng là fan hâm mộ lên tiếng tiết lộ về khoảng thời gian hẹn hò với Lucas

Trong khi người hâm mộ vẫn đang hoang mang chưa biết thực hư thế nào thì ngày hôm sau, một cô gái khác tiếp tục lên tiếng vạch trần Lucas với thái độ kịch liệt hơn. Cụ thể, cô gái thứ 2 cho biết bản thân vốn cũng từng là 1 fan hâm mộ của Lucas và được anh chủ động trò chuyện qua ứng dụng, sau đó rủ rê đến khách sạn. Cô cho biết khi phát sinh quan hệ tình dục, Lucas đã không sử dụng biện pháp an toàn. Nam thần tượng dành cho cô rất nhiều lời lẽ ngọt ngào, nói cô là fan hâm mộ đầu tiên có mối quan hệ thế này với anh. Đồng thời, Lucas Hoàng Húc Hi còn tiết lộ với cô chuyện từng có quan hệ tình cảm với 1 cựu thực tập sinh cùng công ty. Nhưng sau đó, công ty đã đuổi thực tập sinh này và khiến cô rơi vào trầm cảm, cả hai cũng thường xuyên cãi nhau và dẫn đến chia tay. 

Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 3
 
Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 4
Cô gái thứ 2 tiếp tục lên tiếng và tung loạt tin nhắn qua lại giữa 2 người

Không dừng lại ở đó, cô gái thứ 3 tiếp tục lên bài bóc phốt gà cưng nhà SM Entertainment. Cô tiết lộ Lucas có thủ đoạn là bật airdrop trên khoang máy bay hạng thương gia để làm quen các fangirl nhà giàu. Nam thần tượng còn thường xuyên nói xấu các đồng nghiệp, chương trình mà mình đã tham gia và cả nhãn hàng mà mình đang hợp tác. Lucas thường xuyên đòi cô mua quần áo cho mình từ các nhãn hàng hiệu Saint Laurent hoặc Balenciaga mới chịu. Để chứng minh những điều mình nói là sự thật, cô gái này còn đăng tải loạt ảnh chụp nam ca sĩ, trong đó có cả bức ảnh lúc anh đang ngủ say. Cùng với đó là hàng loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn, wechat trò chuyện của 2 người. 

Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 5
Sự việc càng trở nên ồn ào khi xuất hiện thêm cô gái thứ 3
Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 6
 
Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 7
Loạt ảnh chưa từng được công bố của Lucas càng khiến mọi người thêm tin rằng đây là sự thật

Lucas viết thư tay xin lỗi, tuyên bố ngưng hoạt động sau ồn ào

2 ngày sau hàng loạt ồn ào khiến cư dân mạng xôn xao, người hâm mộ lo lắng, trưa ngày 25/8, Lucas đã đăng tải bức thư tay bằng cả tiếng Trung lẫn tiếng Hàn để gửi lời xin lỗi đến mọi người. 

Cụ thể, nội dung bức thư tay của nam idol có nội dung như sau:

“Xin chào, tôi là LUCAS Hoàng Húc Hi. ⠀

Đầu tiên, tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến những người đã bị tổn thương bởi hành vi sai trái của tôi. Nếu có cơ hội, tôi muốn được trực tiếp gửi lời xin lỗi đến mọi người. Đồng thời, tôi cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành đến các fan hâm mộ đã luôn ủng hộ và yêu mến tôi trong suốt thời gian qua. Tôi thành thật xin lỗi vì đã để các bạn phải thất vọng.
Trong những ngày qua, tôi đã suy ngẫm sâu sắc về những gì mình đã làm trong quá khứ. Tôi nhận thức rõ ràng những sai lầm và hành vi thiếu trách nhiệm của mình đã làm phụ lòng những người hâm mộ luôn ủng hộ tôi trong thời gian dài.

Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi tất cả những bạn đã cảm thấy thất vọng vì hành vi không đúng đắn của tôi. Tôi cam kết sẽ không để sự việc như thế này xảy ra lần nào nữa. Đồng thời, tôi cũng sẽ ngưng mọi hoạt động đã được lên kế hoạch để dành thời gian suy ngẫm sâu sắc về lỗi lầm của mình. 

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các thành viên trong nhóm, nhân viên công ty, các đối tác và tất cả nhân viên đài truyền hình. Hành vi cá nhân của tôi đã gây ảnh hưởng xấu đến tất cả mọi người.

Tôi vô cùng xin lỗi!”

Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 8
Lucas viết thư tay xin lỗi và tuyên bố sẽ ngưng hoạt động

Ngay sau bức thư tay của Lucas, công  ty quản lý SM Entertainment cũng lên tiếng sau nhiều ngày im lặng, Theo đó, nội dung thông báo của đại diện SM Entertainment như sau: 

“Xin chào. Đây là SM Entertainment! 

Chúng tôi rất xin lỗi vì đã gây ra lo lắng cho mọi người vì vấn đề riêng tư của nghệ sĩ Lucas. 

Nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề, chúng tôi đã quyết định ngừng phát hành tất cả nội dung, bao gồm cả nhạc số và MV Jalapeño của Unit Lucas & Hendry (WayV) vốn được dự kiến ​​phát hành lúc 6 giờ chiều ngày 25/8. 

Lucas hiện đang suy ngẫm sâu sắc về việc cậu ấy đã gây ra tổn thương và thất vọng lớn đến người hâm mộ bởi những hành động sai lầm của chính mình. Chúng tôi cũng cảm thấy có trách nhiệm rất lớn về những thiếu sót trong việc quản lý nghệ sĩ. 

Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc vì đã gây lo lắng cho nhiều người, bao gồm cả người hâm mộ, về vấn đề riêng tư của Lucas trong những ngày vừa qua”. 

Xem thêm: Lucas đang kiệt sức vì lịch trình quá dày đặt, SM Ent một lần nữa đứng đầu làn sóng 'bóc lột gà nhà'

Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 9
SM Entertainment cho biết MV Jalapeño của Unit Lucas & Hendry (WayV) sẽ tạm ngưng phát hành, tuy nhiên không đề cập đến việc Lucas sẽ rời nhóm

Người hâm mộ đồng loạt quay lưng, yêu cầu Lucas rời nhóm sau loạt ồn ào

Ban đầu, người hâm mộ vẫn còn tỏ ra hoang mang, nghi ngờ trước những lời tố cáo của cô gái đầu tiên. Tuy nhiên, khi xuất hiện thêm những nhân vật tiếp theo cùng hàng loạt bằng chứng khó chối cãi, nhiều fan hâm mộ Lucas đã bắt đầu quay lưng với nam idol. Đặc biệt, việc SM Entertainment im lặng trong một thời gian dài cũng khiến niềm tin của fan dành cho Lucas đã không còn nhiều nữa. 

Cụ thể, ban quản lý trạm fan lớn nhất của Lucas Hoàng Húc Hi tại Trung Quốc đã tuyên bố rút khỏi cương vị và sẽ không hoạt động nữa. Đồng thời, toàn bộ số tiền donate để chuẩn bị cho sinh nhật của Lucas cũng sẽ được hoàn trả lại cho mọi người trong vòng 48 giờ. Đáng nói, đây là trạm fan có tiếng nói và sức ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng fan hâm mộ Lucas tại Trung Quốc. Hành động nhanh chóng và quyết liệt này cho thấy người hâm mộ đã rất thất vọng trước những scandal và bê bối của Lucas trong thời gian qua. 

Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 10
Trạm fan lớn nhất của Lucas tại Trung Quốc quyết định thoát fan

Ngoài ra, các fan hâm mộ tại nhiều nơi cũng đồng loạt thoát fan, bán đổ bán tháo những ấn phẩm, card của Lucas với giá rẻ dù trước đó họ đã phải chi một số tiền lớn và rất vất vả mới có được. Không chỉ vậy, nhiều fan hâm mộ còn xé cả poster của Lucas cho hả giận sau những ồn ào. Có thể thấy, người hâm mộ đã đồng loạt quay lưng và không còn vương vấn dù trước đó đã từng dành rất nhiều tình cảm cho anh chàng. 

Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 11
Người hâm mộ bán rẻ card của Lucas, trước đó, chiếc card này có giá trị tương đương cả một cái iphone 12
Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 12
Những tấm poster vốn rất quý giá nay cũng bị đem ra cắt, xé cho hả giận

Đặc biệt, sau bức thư tay xin lỗi của Lucas và lời tuyên bố của SM Entertainment, nhiều fan hâm mộ của NCT nói chung và của WayV nói riêng đã bày tỏ thái độ gay gắt, yêu cầu nam thần tượng phải rời nhóm để tránh gây ảnh hưởng đến các thành viên còn lại. Trước mắt, có thể thấy người bị liên đới đầu tiên chính là Hendery, thành viên của WayV và cũng là người sẽ cùng Lucas ra mắt Unit mới với MV Jalapeño. Nhiều người hâm mộ đang rất mong đợi vào màn ra mắt này, nhưng ồn ào của Lucas đã khiến MV bị tạm ngưng ra mắt và chưa biết đến bao giờ mới được phát hành. 

Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 12
Scandal của Lucas đã gây ảnh hưởng rất lớn đến Hendery

Bên cạnh đó, WayV vốn là nhóm nhạc hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc và vẫn đang trong giai đoạn xây dựng tên tuổi. Việc Lucas vướng scandal sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động sắp tới của nhóm tại làng giải trí xứ Trung. Chưa kể, nếu Lucas bị phong sát, tương lai của WayV cũng sẽ trở nên vô cùng mờ mịt. 

Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 13
Các hoạt động của WayV tại Trung Quốc cũng sẽ bị ảnh hưởng

Ngoài ra, Lucas cũng là một thành viên khá nổi tiếng khi góp mặt trong hầu hết các nhóm nhạc dự án bao gồm của NCT U, WayV và cả SuperM. Việc anh chàng càng nổi tiếng thì sẽ càng dẫn đến nhiều hệ lụy cho cả bản thân và các thành viên khác. Vì thế nên nhiều người hâm mộ đã lên tiếng, đề nghị SM và cả Lucas rời nhóm để tránh gây ảnh hưởng đến những người còn lại. 

Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 14
 
Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 15
 
Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 16
 
Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 17
 
Lucas (NCT) vướng scandal tình ái, fan hâm mộ đồng loạt quay lưng 18
Người hâm mộ lên tiếng yêu cầu Lucas nên rời nhóm

Tham khảo: Twitter, K Crush