Lisa (BLACKPINK) gây bão khi vừa chốt ngày debut solo, 'chị đại' Jessi cũng đích thân khen ngợi

(VOH) - Đến cả ‘chị đại’ Jessi cũng không thoát được sức hút của cô nàng Lisa (BLACKPINK), mong đợi một ngày cô nàng tham gia chương trình của mình thế này cơ mà.

Những ngày vừa qua, thông tin về màn ra mắt solo của Lisa (BLACKPINK) đang khiến cho cộng đồng fan Kpop đều đứng ngồi không yên. Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng YG Entertainment cũng chính thức chốt lịch ra mắt của cô nàng Theo đó, em út của BLACKPINK sẽ ra mắt solo với single album mang tên LALISA vào ngày 10/9 sắp tới. 

Lisa (BLACKPINK) gây bão khi vừa chốt ngày debut solo, 'chị đại' Jessi cũng đích thân khen ngợi 1
 
Lisa (BLACKPINK) gây bão khi vừa chốt ngày debut solo, 'chị đại' Jessi cũng đích thân khen ngợi 2
Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng công ty cũng chính thức chốt ngày ra mắt solo của Lisa

Ngay sau khi công ty quản lý phát hành những tấm poster đầu tiên, thông tin về màn ra mắt của Lisa đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Các hashtag liên quan đều lọt top trending toàn cầu, cho thấy sự quan tâm cuồng nhiệt của khán giả khắp nơi dành cho em út của BLACKPINK.  

Xem thêm: Top 100 idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất toàn cầu: Jungkook (BTS) chiếm ngôi vương, Lisa, Jennie bỏ xa 2 thành viên còn lại của BLACKPINK

Lisa (BLACKPINK) gây bão khi vừa chốt ngày debut solo, 'chị đại' Jessi cũng đích thân khen ngợi 3
Từ khóa #SoloistLisa nhanh chóng lọt top trending toàn cầu với lượt tweet cực khủng
Lisa (BLACKPINK) gây bão khi vừa chốt ngày debut solo, 'chị đại' Jessi cũng đích thân khen ngợi 4
Từ khóa Lisa solo cũng lọt top 3 Hotsearch Weibo xứ Trung giữa bão drama
Lisa (BLACKPINK) gây bão khi vừa chốt ngày debut solo, 'chị đại' Jessi cũng đích thân khen ngợi 5
Các bài báo liên quan đến thông tin solo của Lisa cũng đều đứng top Naver tại Hàn Quốc

Cùng với đó, một câu chuyện thú vị đã diễn ra trong buổi livestream của nữ rapper Jessi đã khiến người hâm mộ của Lisa vô cùng thích thú. Cụ thể, Jessi vốn đang là MC dẫn dắt chương trình Showtertview. Vì thế nên trong buổi livestream của mình, nữ rapper đã nhận được nhiều lời đề nghị của các fan hâm mộ về việc mời các nghệ sĩ như MAMAMOO, ATEEZ, Stray Kids và GOT7 tham gia chương trình. 

Xem thêm: Cảm giác khi làm việc cùng bạn thân là thế nào? Hãy nghe Lisa (BLACKPINK) và Bambam (GOT7) chia sẻ

Lisa (BLACKPINK) gây bão khi vừa chốt ngày debut solo, 'chị đại' Jessi cũng đích thân khen ngợi 6
Jessi vốn đang là MC của chương trình Showtertview

Trong số đó, cũng có không ít người đề nghị Lisa vì cô nàng sắp ra mắt solo nên sẽ rất phù hợp để quảng bá trên show Showtertview. Trước những lời đề nghị của khán giả, Jessi đã gợi ý các fan hãy gửi email cho công ty quản lý YG Entertainment giúp mình. Bản thân cô cũng mong muốn Lisa có thể tham gia chương trình, nhưng nếu có sự đề nghị của các fan thì công ty sẽ dễ xem xét hơn. 

Không chỉ gợi ý người hâm mộ gửi email cho YG về việc mời Lisa tham gia chương trình, Jessi còn nhân cơ hội để thể hiện tình yêu dành cho em út của BLACKPINK. Cô nàng dành rất nhiều lời khen ngợi và hy vọng Lisa có thể tham gia chương trình của mình. Thậm chí, nhiều fan còn phải thừa nhận rằng “chị đại” Jessi không kém gì một BLINK chính hiệu.  

“Tôi đã nghe tin rằng Lisa sắp ra mắt solo và điều đó khiến tôi thấy rất vui mừng. Như các bạn đã biết, tôi rất yêu thích Lisa vì sự tài năng của cô ấy. Tôi nghĩ rằng cô ấy là một trong những vũ công tuyệt nhất từ trước đến nay, từ ngoại hình cho đến những thứ khác nữa. Tôi thật sự rất mong đợi vào màn ra mắt của cô ấy”. - Jessi chia sẻ. 

Xem thêm: So kè độ chịu chi từ fanbase Trung Quốc của các idol nữ: fan của Lisa (BLACKPINK) không ai đọ lại

Lisa (BLACKPINK) gây bão khi vừa chốt ngày debut solo, 'chị đại' Jessi cũng đích thân khen ngợi 7
Nữ rapper nhận được nhiều lời đề nghị của các fan hâm mộ trong livestream
Lisa (BLACKPINK) gây bão khi vừa chốt ngày debut solo, 'chị đại' Jessi cũng đích thân khen ngợi 8
Jessi dành nhiều lời khen ngợi cho Lisa và gợi ý mọi người hãy gửi mail cho YG để Lisa được góp mặt trong chương trình của mình

Được biết, đây không phải lần đầu Jessi thể hiện sự yêu thích và hy vọng Lisa có thể tham gia chương trình của mình. Trước đó, người hâm mộ đã sướng rơn khi Lisa và Jisoo (BLACKPINK) gặp gỡ Jessi tại hậu trường Inkigayo của SBS. Thậm chí, cả 3 còn cùng nhau nhảy theo ca khúc Nunu Nana của Jessi vô cùng vui vẻ. 

Xem thêm: Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng, chứng minh tầm ảnh hưởng trong giới thời trang

Lisa (BLACKPINK) gây bão khi vừa chốt ngày debut solo, 'chị đại' Jessi cũng đích thân khen ngợi 9
Trước đó, Jessi và Lisa, Jisoo từng có những tương tác đáng yêu trong hậu trường Inkigayo

Jessi vốn là nữ rapper người Mỹ gốc Hàn và đang hoạt động chủ yếu tại Hàn Quốc. Cô nàng đã từng phải trải qua rất nhiều thăng trầm, thất bại khác nhau trước khi trở thành một cái tên nặng ký của giới rapper xứ Hàn hiện tại. Với vẻ ngoài quyến rũ, khỏe khoắn đậm chất phương Tây cùng giọng rap trầm đặc trưng, Jessi được xem như là một trong những “chị đại” của làng nhạc Kpop, đặc biệt với cộng đồng nhạc Rap/ Hip-hop. Ngoài ra, cô cũng được đồng nghiệp và khán giả yêu mến bởi tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ bất chấp những lời bàn tán không hay từ công chúng. 

Xem thêm: Hội ‘chị đại’ Lee Hyori, Jessi, Uhm Jung Hwa và Hwasa (Mamamoo) sẽ cùng nhau tạo ra ‘Girlgroup trong mơ’, đỉnh thế này rồi ai chơi lại?

Lisa (BLACKPINK) gây bão khi vừa chốt ngày debut solo, 'chị đại' Jessi cũng đích thân khen ngợi 10
Jessi là nữ rapper vô cùng cá tính của xứ Hàn hiện nay

Trong khi đó, Lisa cũng đang là nữ thần tượng Kpop sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Đảm nhiệm vị trí rapper của BLACKPINK, Lisa luôn khiến người hâm mộ phải choáng ngợp bởi phong cách mạnh mẽ, cá tính cùng flow rap đặc trưng của mình. Với việc cô và Jessi đều là những người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, việc cả 2 góp mặt cùng nhau trong 1 chương trình chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng bùng nổ. 

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này

Lisa (BLACKPINK) gây bão khi vừa chốt ngày debut solo, 'chị đại' Jessi cũng đích thân khen ngợi 11
Lisa cũng đang là nữ idol Kpop nổi tiếng toàn cầu

Hy vọng rằng Lisa sẽ có màn debut solo thật thành công và người hâm mộ sẽ sớm được thấy cô trên show Showtertview cùng Jessi.