Lee Hyori, Jessi, Uhm Jung Hwa và Hwasa (Mamamoo) sẽ kết hợp cùng nhau trong dự án nhóm nhạc nữ

(VOH) - Thông tin cả 4 ‘chị đại’ Lee Hyori, Jessi, Uhm Jung Hwa và Hwasa (Mamamoo) sẽ kết hợp cùng nhau đang khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Cụ thể, mọi chuyện bắt đầu từ một tập của Hangout With You được phát sóng vào tháng trước. Tại đây, Lee Hyori đã cùng Yoo Jae Suk Bi Rain nghe thử các ca khúc có thể được chọn cho màn debut của nhóm nhạc SSAK3 của họ. Trong số các ca khúc, Lee Hyori đã tỏ ra vô cùng ưng ý với Are You Ready – ca khúc được sáng tác bởi 1 nhà sản xuất từng viết rất nhiều ca khúc cho các nhóm nhạc nữ.

voh-lee-hyori-jessi-hwasa-uhm-jung-hwa-se-ket-hop-nhom-nhac-nu-du-an-voh.com.vn-anh1
Bộ 3 Lee Hyori, Yoo Jae Suk và Bi Rain đã cho ra mắt thành công nhóm nhạc dự án SSAK3

Ngay khi nghe tin này, Lee Hyori đã bày tỏ sự thích thú và nảy ra ý tưởng về việc thành lập một “girl group” trong mơ cùng với các thành viên như Jessi, Uhm Jung Hwa và Hwasa (Mamamoo). Đáng nói, cả ba nghệ sĩ được Lee Hyori “chỉ mặt đặt tên” sau đó đều bày tỏ sự phấn khích về ý tưởng này, khiến người hâm mộ càng thêm hy vọng rằng bốn nữ ca sĩ có thể kết hợp với nhau trong một nhóm dự án tương tự như SSAK3.

Xem thêm: 

Đúng như mong đợi, vào sáng ngày 30/7 mới đây, tờ Ilgan Sport đã đưa tin về việc 4 nữ nghệ sĩ Lee Hyori, Jessi, Uhm Jung Hwa và Hwasa (Mamamoo) sẽ có cuộc họp mặt đầu tiên để ghi hình cho Ssen Unnies. Theo đó, một đại diện của chương trình đã lên tiếng xác nhận: “Đúng là họ sẽ gặp nhau trong cuộc họp đầu tiên vào ngày 31/7. Tuy nhiên, họ chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có xuất hiện trong chương trình hay không. Có vẻ như cả 4 người sẽ thảo luận về những vấn đề như thế trong cuộc họp lần này”.

voh-lee-hyori-jessi-hwasa-uhm-jung-hwa-se-ket-hop-nhom-nhac-nu-du-an-voh.com.vn-anh2
Lee Hyori đã "chỉ mặt đặt tên" 3 nữ nghệ sĩ sẽ cùng mình lập ra "nhóm nhạc nữ trong mơ" là Jessi, Uhm Jung Hwa và Hwasa (Mamamoo)

Nhiều fan hâm mộ Kpop đã tỏ ra vô cùng hào hứng trước màn kết hợp tưởng chừng chỉ có trong mơ này. Bởi lẽ, cả 4 thành viên Lee Hyori, Jessi, Uhm Jung Hwa và Hwasa (Mamamoo) đều là những cái tên quen thuộc với khán giả qua tài năng âm nhạc của mình. Mỗi người đều mang 1 cá tính rất riêng nhưng khi lên sân khấu đều sẽ toát ra khí chất “chị đại” vô cùng cuốn hút.

voh-lee-hyori-jessi-hwasa-uhm-jung-hwa-se-ket-hop-nhom-nhac-nu-du-an-voh.com.vn-anh3
Jessi được biết đến là nữ rapper luôn theo đuổi hình tượng cá tính, gợi cảm với khả năng "bắn rap" thần sầu

voh-lee-hyori-jessi-hwasa-uhm-jung-hwa-se-ket-hop-nhom-nhac-nu-du-an-voh.com.vn-anh4
Lee Hyori được mệnh danh là được coi là "nữ hoàng gợi cảm" của xứ Hàn. Dù đã debut được 22 năm nhưng mỗi lần xuất hiện, cô luôn thu hút sự chú ý của công chúng bởi phong cách trình diễn đầy chuyên nghiệp, cuốn hút.

voh-lee-hyori-jessi-hwasa-uhm-jung-hwa-se-ket-hop-nhom-nhac-nu-du-an-voh.com.vn-anh5
Uhm Jung Hwa được mệnh danh là "Madona của xứ Hàn" với giọng ca đẳng cấp diva. Dù đã U50 nhưng Uhm Jung Hwa vẫn khiến người hâm mộ choáng ngợp với phong cách trình diễn đầy quyến rũ, máu lửa của mình

voh-lee-hyori-jessi-hwasa-uhm-jung-hwa-se-ket-hop-nhom-nhac-nu-du-an-voh.com.vn-anh6
Dù là idol trẻ nhất trong đội hình nhóm nhạc nữ trong mơ nhưng Hwasa vẫn không hề kém cạnh các đàn chị về độ sexy, quyến rũ và khí chất trên sân khấu. Thời gian gần đây, cô cũng là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng sau khi trở lại với ca khúc solo Maria

Bạn có hào hứng với sự kết hợp của 4 “chị đại” trong dự án nhóm nhạc nữ này không? Hãy cùng chờ đợi và cập nhật những tin tức tiếp theo nhé!

Xem thêm: