Treasure dù chưa ra mắt nhưng đã đạt được 4 thành tích đáng nể, đúng là đàn em BLACKPINK có khác!

(VOH) - Hiếm có một nhóm nhạc tân binh nào chưa ra mắt mà đã nhận được nhiều sự chú ý như Treasure. Từ lượng sale album cho đến mức độ phủ sóng của nhóm đều không làm người hâm mộ thất vọng.

Như những thông tin đã đưa trước đó, sắp tới đây YG Entertainment sẽ chính thức cho ra mắt nhóm nhạc tân binh kể từ sau khi BLACKPINK ra mắt vào năm 2016. Theo đó, nhóm nhạc nam mới nhà YG có tên là Treasure, gồm 12 thành viên được tuyển chọn từ cuộc thi sống còn YG Treasure Box.

Trước khi chính thức debut vào ngày 7/8 sắp tới, nhóm đã được nhiều người hâm mộ biết đến thông qua các ấn phẩm teaser, chương trình thực tế,… Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tài năng và visual, cả 12 thành viên của Treasure thật sự đã ghi được ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả xứ Hàn lẫn quốc tế. Điều đó đã giúp nhóm đạt được những thành tựu hiếm có ở 1 nhóm nhạc tân binh, đặc biệt là khi nhóm vẫn chưa ra mắt chính thức.

voh-treasure-dat-thanh-tich-dang-ne-du-chua-chinh-thuc-debut-voh.com.vn-anh1
Sau gần 2 năm chờ đợi, cuối cùng Treasure cũng sắp chính thức ra mắt người hâm mộ

Single Album The First Step: Chapter One đã chính thức đạt 100,000 bản đặt mua trước chỉ sau 2 ngày

Sau khi công bố những thông tin chính thức về kế hoạch debut của Treasure, ngày 29/7 vừa qua YG Entertainment đã chính thức mở bán album của nhóm. Chỉ sau 2 ngày mở bán, đĩa đơn đầu tay của nhóm mang tên The First Step: Chapter One đã chính thức chạm mốc 100.000 bản.

voh-treasure-dat-thanh-tich-dang-ne-du-chua-chinh-thuc-debut-voh.com.vn-anh2
Nhóm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/8 với single album đầu tay mang tên "The First Step: Chapter One"

Theo như chia sẻ từ phía đại diện YG, đây là doanh số cao nhất mà một nhóm nhạc tân binh của công ty đạt được cho đến nay. Thậm chí, đây cũng được xem là một con số cực kì ấn tượng mà các nhóm nhạc đang hoạt động cũng chưa hẳn đã đạt được. Đồng thời, con số 100.000 album được đặt hàng trước cũng đã đưa Treasure vào danh sách 10 nhóm nhạc có album được bán chạy hàng đầu từ đầu năm 2020 cho đến nay.

voh-treasure-dat-thanh-tich-dang-ne-du-chua-chinh-thuc-debut-voh.com.vn-anh3
Chỉ sau 2 ngày mở bán trước, album đầu tay của nhóm đã vượt mốc 100.000 lượt pre-order 

Treasure là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi xuất hiện trên Bảng xếp hạng Social 50 của Billboard trước khi ra mắt

Billboard có một biểu đồ đặc biệt nhằm xếp hạng các nghệ sĩ được quan tâm nhất trên toàn cầu dựa trên các tài khoản truyền thông xã hội của họ như YouTube, VEVO, Facebook và Twitter. Điểm số được lấy từ số lượng người theo dõi mới của nghệ sĩ trên phương tiện truyền thông xã hội cũng như số lượt xem trên trang web và video của họ. Dựa vào mức độ phổ biến của mình, Treasure đã xuất hiện trong bảng xếp hạng Social 50 ngay cả trước khi ra mắt!

voh-treasure-dat-thanh-tich-dang-ne-du-chua-chinh-thuc-debut-voh.com.vn-anh4
Treasure là 1 trong 3 nhóm nhạc tân binh lọt vào BXH Social 50 của Billboard, sau X1 và SuperM

Trước đó, X1 và SuperM là 2 nhóm nhạc hiếm hoi xuất hiện trên bảng xếp hạng này trước khi phát hành một đĩa đơn chính thức.

Xem thêm:

Kênh Youtube của Treasure đã có hơn 1 triệu người đăng ký

Dù chưa ra mắt nhưng kênh youtube của Treasure đã được đăng tải rất nhiều nội dung phong phú như Treasure Map, T.M.I hay T-Talk,… Với việc thường xuyên sáng tạo nhiều nội dung khác nhau, kênh Youtube của nhóm đã đạt được 1,33 triệu người đăng ký chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Có thể nói, đây là thành tích mà bất cứ ai cũng mong muốn có được khi lập kênh Youtube, nhưng không phải ai cũng nhanh chóng đạt được như tân binh nhà YG.

voh-treasure-dat-thanh-tich-dang-ne-du-chua-chinh-thuc-debut-voh.com.vn-anh5
Kênh Youtube của nhóm đã đạt được hơn 1 triệu lượt follows dù chưa chính thức ra mắt

voh-treasure-dat-thanh-tich-dang-ne-du-chua-chinh-thuc-debut-voh.com.vn-anh6
12 thành viên hào hứng khoe nút vàng với fan trong tập cuối Treasure Map

Kênh Youtube của Treasure đã có hơn 100 triệu lượt view

Nói về kênh Youtube của Treasure, lượt view chắc chắn cũng là một vấn đề cần được nhắc đến. Sau Khi phát hành 28 tập Treasure Map, 2 video chính thức của MV Wayo và trình diễn dance Going Crazy cùng những video cover khoe giọng hát và vũ đạo của từng thành viên, Treasure đã có hơn 100.000 lượt xem trên kênh Youtube của mình.

Video có lượt xem cao nhất của nhóm cho đến hiện tại chính là video trình diễn vũ đạo ca khúc Going Crazy với hơn 25 triệu lượt xem.

TREASURE - (Going Crazy) PERFORMANCE FILM:

 

Các thành viên của Treasure đều còn rất trẻ khi tuổi đời chỉ dao động từ 15 cho đến 21 tuổi. Dù vậy nhưng nhóm đã cho thấy sự tài năng của mình ngày cả trước khi debut thông qua những video cover đầy chuyên nghiệp. Đặc biệt, ca khúc chủ đề Boy trong album đầu tay The First Step: Chapter One sẽ có sự tham gia viết lời của 2 thành viên Choi Hyun SukHaruto. Ngoài ra, ca khúc B-side Come To Me còn có thêm thành viên Yoshinori tham gia viết lời. Đây là 1 trong những trường hợp hiếm hoi khi 1 nhóm nhạc có thành viên tham gia sáng tác ngay từ bài hát đầu tiên như thế này.

voh-treasure-dat-thanh-tich-dang-ne-du-chua-chinh-thuc-debut-voh.com.vn-anh7
Treasure là nhóm nhạc tân binh hiếm hoi có các thành viên tham gia sáng tác ngay từ ca khúc debut

Với tất cả những gì đạt được, Treasure đang chứng minh rằng họ là một nhóm nhạc rất đáng để mọi người quan tâm, chú ý. Cùng chờ đợi đến ngày 7/8 sắp tới đây để xem nhóm có xứng đáng với danh hiệu đàn em của BIGBANG, BLACKPINK hay không nhé! 

voh-treasure-dat-thanh-tich-dang-ne-du-chua-chinh-thuc-debut-voh.com.vn-anh8
Cùng chờ đợi màn ra mắt của nhóm vào ngày 7/8 sắp tới nhé!

Xem thêm: