Cộng đồng mạng bức xúc trước thông tin Lucas tổ chức tour vòng quanh Châu Á

VOH - Theo đó, nhiều người chỉ trích nam idol và công ty quản lý “mặt dày”, tiếp tục hoạt động bất chấp scandal trong quá khứ.

Thông tin Lucas sắp tổ chức tour Fan-con Fiat Lux đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Được biết, tour diễn sẽ diễn ra tại những địa điểm đầu tiên là Jakarta, Đài Bắc và Manila. Tin tức này đang khiến cho nhiều người bức xúc vì những scandal vi phạm chuẩn mực đạo đức trong quá khứ của nam idol dường như đang bị công ty phớt lờ. 

Cộng đồng mạng bức xúc trước thông tin Lucas tổ chức tour Fan-con vòng quanh Châu Á 1
Lucas thông báo tổ chức  tour Fan-con vòng quanh Châu Á - Ảnh: IGNV

Vụ việc xảy ra vào tháng 8/2021 khi một loạt cô gái lên tiếng tố cáo Lucas về những hành vi “bắt cá nhiều tay”, cùng với việc thường xuyên vòi vĩnh quà cáp đắt tiền. Điều này đã khiến cho hình ảnh của anh trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Thậm chí một loạt bằng chứng khác còn cho thấy Lucas có những phát ngôn không hay, thậm chí là nói xấu về các thành viên khác trong nhóm, hay than vãn về việc bị đối xử bất công.

Thời điểm đó, Lucas đã phải lên tiếng xin lỗi và chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Hậu quả là toàn bộ các hoạt động của anh đều phải bị hoãn hoặc hủy bỏ. Vào giữa năm 2023, thông tin về việc Lucas rời NCT, cũng như tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật mới phần nào làm yên lòng công chúng. 

Cộng đồng mạng bức xúc trước thông tin Lucas tổ chức tour Fan-con vòng quanh Châu Á 2
Lucas đánh mất sự nghiệp vì scandal - Ảnh: IGNV

Nhưng vào hôm 8/3 vừa qua, SM Entertainment đã xác nhận Lucas sẽ trở lại với vai trò ca sĩ solo vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự chào đón nồng nhiệt, thông tin này đã gây ra một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Công chúng đã không ngần ngại bày tỏ sự phẫn nộ và lo ngại về quyết định của SM Entertainment khi "tung hô" một nghệ sĩ từng có những vấn đề đời tư như Lucas.

Trên mạng xã hội, không ít bình luận chỉ trích công ty quản lý, nhấn mạnh rằng việc đầu tư vào Lucas là một sự lãng phí, khi mà có không ít nghệ sĩ khác tài năng, đời tư trong sạch xứng đáng hơn.  Vì thế nên, thông tin Lucas không chỉ trở lại mà còn tổ chức tour Fan-con đang khiến cho cả cộng đồng phẫn nộ. 

Cộng đồng mạng bức xúc trước thông tin Lucas tổ chức tour Fan-con vòng quanh Châu Á 3
SM Entertainment bị chỉ trích vì cố gắng quảng bá cho một idol có scandal đời tư nghiêm trọng - Ảnh: IGNV

Lucas (Hoàng Húc Hi) sinh năm 1999, từng là một trong những thành viên "hút fan" hàng đầu của NCT/WayV với vẻ ngoài cực phẩm, thân hình chuẩn người mẫu. Với ngoại hình nổi bật, Lucas vẫn là nhân tố thu hút sự chú ý trong số 23 thành viên của nhóm nhạc đông đảo này.

Trên thực tế, vẫn có một bộ phận fan trung thành với Lucas và cho rằng nên cho anh cơ hội để “làm lại từ đầu”. Tuy nhiên, với vị thế nghệ sĩ - ngành nghề có sức ảnh hưởng lớn với công chúng thì vẫn khó để chấp nhận một cái tên thị phi tiếp tục hoạt động.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Cộng đồng mạng bức xúc trước thông tin Lucas tổ chức tour Fan-con vòng quanh Châu Á 4