Bất chấp ồn ào đời tư, Lucas vẫn được SM cho debut solo?

VOH - Chiều 24/2, kênh YouTube LUCAS đăng tải một đoạn phim tài liệu của nam ca sĩ. Liệu đây có phải là tín hiệu cho sự trở lại của Lucas (Hoàng Húc Hi)?

Ngày 23/2 vừa qua, Lucas (cựu thành viên NCT/WayV) đã mở lại tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình. Đồng thời, anh cũng cập nhật hình ảnh profile mới trên tất cả các nền tảng. Đến ngày 24/2, phần 1 của phim tài liệu về nam ca sĩ với độ dài gần 22 phút đã được đăng tải. Những động thái này tạo ra nhiều tin đồn cho rằng Lucas sẽ sớm ra mắt với tư cách ca sĩ solo.

Bất chấp ồn ào đời tư, Lucas vẫn được SM cho debut solo? 1
Hình ảnh mới của Lucas sau 1 năm không xuất hiện trước công chúng

Trong đoạn phim tài liệu, nam ca sĩ chia sẻ những hình ảnh trong quá trình lui về ở ẩn suốt gần 1 năm qua. Chính Lucas thừa nhận bản thân đã làm ra điều tồi tệ và gửi lời xin lỗi vì đã khiến các thành viên NCT thất vọng.

Anh cũng chia sẻ với CEO của SM Entertainment: "Đã lâu rồi em không quảng bá, em tự hỏi liệu mình còn fan không. Dù fan nói gì đi nữa thì họ cũng là động lực của em". Điều này cho thấy Lucas có mong muốn quay trở lại thị trường Kpop.

Bất chấp ồn ào đời tư, Lucas vẫn được SM cho debut solo? 2
Nam idol đến phòng tập của SM để luyện tập trong thời gian qua

Ngay sau khi đoạn phim được đăng tải trên YouTube, nam idol đã trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Đa phần bình luận của khán giả đều theo hướng trái chiều. Trên diễn đàn Pann tại Hàn Quốc, khán giả đều chỉ trích Lucas và cả công ty SM. Phần đông đều không đồng ý việc Lucas sẽ quay trở lại con đường thần tượng. Tại Việt Nam, các trang tin dành cho fan Kpop cũng nhận nhiều ý kiến phản đối tương tự. 

Vào tháng 5/2023, Lucas được thông báo sẽ rời khỏi NCT và WayV, nhưng vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty SM Entertainment. Nguyên nhân bắt nguồn từ bê bối tình ái của nam thần tượng vào năm 2021. Theo đó, anh bị ba cô gái tố cáo có hành vi trục lợi về tình cảm và tiền bạc với những người hâm mộ nữ.

Ngoài ra, khán giả đồng loạt tẩy chay Lucas bởi thông tin anh đã nói xấu đồng nghiệp và những người anh em cùng nhóm với người yêu. Vô số ý kiến phản đối, tức giận yêu cầu Lucas rời khỏi nhóm ngay lập tức đều bị SM phớt lờ. Phải đến gần 2 năm sau khi scandal nổ ra, nam idol mới chính thức rời đi. 

Bất chấp ồn ào đời tư, Lucas vẫn được SM cho debut solo? 3
Thời điểm còn hoạt động với NCT/WayV, Lucas là thành viên có đội nổi tiếng cao nhất nhì nhóm

Cho đến hiện tại, Lucas vẫn chưa thể chinh phục lại được trái tim của khán giả. Nhiều người đều cho rằng hành động của anh là không thể chấp nhận được đối với một "thần tượng", gây ảnh hưởng xấu đến nhiều người trẻ. 

Với những động thái hiện tại, việc Lucas trở lại với tư cách ca sĩ solo có khả năng cao sẽ xảy ra. Tuy nhiên, phía công ty SM Entertainment vẫn chưa có phát ngôn chính thức. Nếu là sự thật, Lucas có lẽ sẽ lại trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận trong thời gian dài.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!