WayV comeback với đội hình 6 thành viên, Lucas không trở lại

(VOH) - Thông tin WayV comeback chính thức được xác nhận. Nhóm sẽ trở lại với mini album “Phantom”. Lucas vắng bóng trong đợt comeback này.

Sau hơn một năm vắng bóng kể từ lần xuất hiện cuối cùng với mini album thứ 3 Kick Back được phát hành ngày 10/3/2021 - dự án giúp nhóm bùng nổ và xuất hiện ở hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như doanh số bán album đạt hơn nửa triệu bản tại Hàn Quốc và Nhật Bản, thì năm 2022 nhóm đã chính thức quay trở lại với Mini Album thứ 4 Phantom. 

Mini Album lần này sẽ được phát hành vào ngày 9/12 cùng đội hình 6 thành viên Kun, Ten, Winwin, Hendery, Xiao Jun và YangYang. Thành viên Lucas không trở lại cùng nhóm, vì scandal bê bối tình dục của anh nổ ra vào năm ngoái.

WayV comeback với đội hình 6 thành viên cùng mini album Phantom 1
WayV comback với 4th Mini Album Phantom sẽ được phát hành ngày 9/12
WayV comeback với đội hình 6 thành viên cùng mini album Phantom 2
The 4th Mini Album Phantom

WayV (威神V, WeiShen V) là nhóm nhỏ thứ 4 của NCT hoạt động tại Trung Quốc và là nhóm nhỏ đầu tiên của NCT hoạt động ngoài lãnh thổ Hàn Quốc. WayV thuộc nhánh độc quyền ở Trung Quốc của SM Entertainment, Label V. Nhóm có 7 thành viên gồm: Kun, Ten, WinWin, Lucas, Hendery, Xiao Jun, và YangYang. 

WayV comeback với đội hình 6 thành viên cùng mini album Phantom 3
Nhóm WayV khi còn với đội hình 7 thành viên

Xem thêm: 
EXO, NCT, aespa cùng loạt nhóm nhà SM Entertainment xuất hiện lộng lẫy trong bộ ảnh Season's Greetings đẹp lung linh

Lucas (NCT) viết thư tay xin lỗi sau scandal hẹn hò, người hâm mộ vẫn yêu cầu rời nhóm để đảm bảo tương lai của các thành viên
Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ qua đêm tại nhà riêng, hóa ra chuyện hẹn hò từng được Lucas tiết lộ?

Lucas (Hoàng Húc Hi) là nam ca sĩ, rapper, vũ công và người mẫu người Hồng Kông đang hoạt động tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Anh là thành viên nhóm nhỏ NCT U và WayV. Trong đội WayV lẫn NCT thì Lucas chính là thành viên hút fan nhất nhóm bởi vẻ ngoài đẹp trai, phong trần và tính cách hài hước, phóng khoáng.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Lucas vướng phải scandal nghiêm trọng về nhân cách, khiến anh phải dừng hoạt động, nhiều fan quay lưng.

Cụ thể, vào ngày 23-24/8/2021, Lucas đã bị ba cô gái tố cáo có hành vi trục lợi về tình cảm và tiền bạc với người hâm mộ, bằng chứng là lịch sử tin nhắn và ảnh giường chiếu cùng nam nghệ sĩ. Hơn thế nữa, một nam thanh niên tại Trung Quốc đã tiết lộ, Lucas và anh từng có mối quan hệ yêu đương đồng giới trước khi debut tại SM. 

WayV comeback với đội hình 6 thành viên cùng mini album Phantom 4
Lucas (Hoàng Húc Hi)
WayV comeback với đội hình 6 thành viên cùng mini album Phantom 5
Hàng loạt bằng chứng được tung ra cho những hành động bê bối của Lucas

Sự việc ồn ào này của anh đã gây nên nhiều ảnh hưởng lớn đến NCT, WayV và cả công ty quản lý SM. Theo đó, Lucas hiện tham gia vào hai nhóm nhỏ là NCT U và WayV. Khi vụ việc trên xảy ra danh tiếng của hai nhóm tuột không phanh. 

WayV thời trước khi Lucas bị lộ scandal, nhóm đã thành công bức phá ở hàng loạt các bảng xếp hạng (MV Kick Back)

Bê bối của Lucas làm ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động âm nhạc của WayV khi tất cả các hoạt động quảng bá single Jalapeño của nhóm nhỏ Lucas và Hendery đều bị hủy bỏ. Bên cạnh đó, công ty quản lý của WayV cũng thông báo tạm hoãn kế hoạch quảng bá cho nhóm tại thị trường Trung Quốc trong tháng 10/2021. Riêng cá nhân anh, mặc dù đã gây ra nhiều tổn thất cho công ty nhưng SM vẫn không có động thái dừng hợp đồng với Lucas hay loại anh ra khỏi đổi hình NCT U và WayV, anh chỉ đang trong thời gian tạm ngưng hoạt động. Tuy nhiên, ngày mà Lucas trở lại thì quả thực cũng hết sức xa vời.

WayV comeback với đội hình 6 thành viên cùng mini album Phantom 6
 

Thị trường giải trí hiện nay đang vô cùng cạnh tranh và phức tạp. Những người nghệ sĩ rất khó khăn để tìm được chỗ đứng cho bản thân trong thị trường này. Có được vị trí đó đã khó, giữ nó tồn tại lâu dài lại là một chuyện không hề đơn giản. Chỉ vì một scandal nhỏ mà người nghệ sĩ có thể sẽ mất đi sự nghiệp của mình. Lucas cũng không ngoại lệ, anh đã đánh mất tên tuổi, danh tiếng của bản thân vì những hành động tiêu cực ở lứa tuổi bồng bột, khiến khán giả quay lưng với anh và ảnh hưởng đến đồng nghiệp, công ty quản lý.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)