NCT Dream gây náo loạn sân bay vì outfit "vườn chuối di động"

(VOH) - Các chàng trai đã xuất hiện tại sân bay với bộ outfit màu xanh chuối nổi bật. Loạt ảnh khiến fan hâm mộ thích thú.

Vừa qua, NCT Dream đã khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng với thời trang sân bay độc lạ của mình khi xuất hiện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc khởi hành đi Nhật Bản. Cụ thể, các chàng trai đều đồng loạt diện những chiếc áo hoodie màu xanh chuối, sáng chói và chậm rãi bước xuống xe.

Trông thấy thần tượng diện trang phục độc lạ như vậy, nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú và phấn khích trước sự hài hước của NCT Dream. Được biết, xanh chuối chính là màu sắc lightstick của nhóm nên việc các thành viên cùng nhau diện đồ trở nên vô cùng ý nghĩa.

nct-dream-dien-outfit-xanh-chuoi-1
Các chàng trai NCT Dream đã xuất hiện tại sân bay với outfit xanh chuối nổi bật
nct-dream-dien-outfit-xanh-chuoi-2
Hình ảnh 7 chàng trai cùng diện màu xanh khiến các fan thích thú 
nct-dream-dien-outfit-xanh-chuoi-3
Xanh chuối là màu chính thức trên lightstick của NCT. Nên việc các chàng trai cùng diện trang phục thế này khiến nhiều fan thêm yêu mến
NCT Dream gây chú ý với thời trang sân bay màu xanh chuối 4
Lightstick chính thức của NCT nói chung và NCT Dream nói riêng

Không chỉ dừng lại ở đó, các chàng trai còn thi nhau tạo dáng, chụp lại những phút giây đáng yêu như muốn “chiêu đãi” các fan hâm mộ các khoảnh khắc đáng nhớ này.

Xem thêm: EXO, NCT, aespa cùng loạt nhóm nhà SM Entertainment xuất hiện lộng lẫy trong bộ ảnh Season's Greetings đẹp lung linh

nct-dream-dien-outfit-xanh-chuoi-4
Bước vào quán cafe mà ai nấy đều "hú hồn". Mặc dù hiện tại các thành viên NCT Dream đều đã trưởng thành và cao lớn nhưng họ vẫn còn vô cùng "dreams" trong mắt mọi người.
nct-dream-dien-outfit-xanh-chuoi-5
7 thành viên còn xả những tấm ảnh dễ thương cùng nhau làm cho nhiều bạn fan càng thêm yêu mến

Ngoài ra, thời trang sân bay của NCT Dream thường xuyên là đề tài bàn tán sôi nổi của các fan nói riêng và cộng đồng fan K-Pop. Hầu hết các thành viên đều chọn cho mình những bộ trang phục dẫn đầu xu hướng thời trang và tôn trọn vóc dáng cao ráo, phong độ của mình.

nct-dream-dien-outfit-xanh-chuoi-6
Thời trang sân bay của các thành viên NCT Dream luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng
nct-dream-dien-outfit-xanh-chuoi-7
Các thành viên NCT Dream cũng thường xuyên diện outfit giống nhau khi xuất hiện tại sân bay
nct-dream-dien-outfit-xanh-chuoi-8
NCT Dream là nhóm nhạc gồm 7 thành viên và đang có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp thời gian gần đây

NCT Dream có 7 thành viên gồm Mark, Renjun, Jeno, Haechan, Jaemin, Chenle và Jisung. Nhóm ra mắt với tư cách ban đầu là nhóm nhỏ gồm các thành viên NCT ở độ tuổi thiếu niên, theo đuổi phong cách âm nhạc trẻ trung. Cho đến năm 2021, nhóm đã được tái cơ cấu hoạt động khi tất cả thành viên đến tuổi trưởng thành.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé.

Ảnh: Internet