Điểm danh nữ nghệ sĩ có ảnh thẻ lung linh của Vbiz

(VOH) - Những ngày gần đây, sao Việt bắt đầu thoải mái chia sẻ những tấm ảnh thẻ của mình. Có thể nói, nhan sắc của ai cũng lộng lẫy hết mức.

Từ trước đến nay khi nói đến chụp ảnh thẻ, mọi người đều cảm thấy ái ngại vì đa phần ảnh thẻ sau khi "ra lò" hiếm khi được như mong muốn. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có những trường hợp ngoại lệ như các sao Việt bên dưới. Hãy cùng điểm danh những nữ nghệ sĩ sở hữu tấm ảnh thẻ xuất sắc nhất nhé!

Hari Won

Mới đây, Hari Won cũng gây xôn xao khi khoe ảnh thẻ mà cô dùng để làm căn cước công dân. Trong tấm ảnh do người đẹp đăng tải, bà xã MC Trấn Thành trang điểm kỹ lưỡng, để tóc mái và mặc một chiếc áo cổ rộng để lộ hết phần vai. Nhiều người đều công nhận nhan sắc của Hari Won thực sự thăng hạng trong bức ảnh này, thậm chí nhìn cô còn xinh đẹp hơn nhiều bức ảnh đã qua chỉnh sửa khác.

Điểm danh nữ nghệ sĩ có ảnh thẻ lung linh của Vbiz 1
Hari Won bất ngờ khoe ảnh thẻ mới của mình sau khi về Hàn Quốc

Mặc dù tấm ảnh của Hari Won được đánh giá cao về nhan sắc nhưng nhiều cư dân mạng cũng thắc mắc vì sao giọng ca sinh năm 1989 lại được chăm chút diện mạo kỹ lưỡng khi chụp ảnh thẻ. Thậm chí, một số ý kiến còn chỉ ra rằng tấm ảnh của Hari Won hoàn toàn không phù hợp làm ảnh thẻ vì mắc phải những vấn đề về trang phục, kiểu tóc. 

Xem thêm: Quay show ở quê nhà, Hari Won khoe nhan sắc thăng hạng sau khi về Việt Nam

Điểm danh nữ nghệ sĩ có ảnh thẻ lung linh của Vbiz 2
Người đẹp lý giải vì sao cô có thể mặc áo trễ vai khi chụp ảnh thẻ

Đứng trước những nghi vấn trên, giọng ca Anh Cứ Đi Đi đã giải đáp thắc mắc của fan. Người đẹp cho biết điều này hoàn toàn bình thường ở Hàn Quốc và tấm ảnh của cô đã được phê duyệt.

Bảo Thy

Trước Hari Won, Bảo Thy cũng từng phải khổ sở lên tiếng đính chính khi bị nghi dùng app để chụp ảnh thẻ. Cụ thể, khung hình chân dung của người đẹp được dân tình đánh giá cao với làn da căng bóng và ngũ quan hài hòa khiến ai nhìn qua cũng phải ghen tị. Theo như giọng ca Công Chúa Bong Bóng chia sẻ, đây là tấm ảnh thẻ được người đẹp chụp vội tại nhà chỉ trong vòng 3 giây.

Điểm danh nữ nghệ sĩ có ảnh thẻ lung linh của Vbiz 3
Tấm ảnh thẻ chụp vội của Bảo Thy khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng vì làn da trắng mịn
Điểm danh nữ nghệ sĩ có ảnh thẻ lung linh của Vbiz 4
Người đẹp cũng từng bị nghi ngờ dùng app chỉnh sửa quá đà

Tiểu Vy

Nhắc đến những sao Việt thành công phá bỏ lời nguyền chụp ảnh thẻ không thể không kể đến Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Còn nhớ cách đây không lâu, nàng hậu từng khoe loạt ảnh thẻ xinh đẹp kèm theo đó là dòng chú thích hóm hỉnh: "Một chiếc ảnh thẻ được "ảnh tổ" phù hộ". 

Điểm danh nữ nghệ sĩ có ảnh thẻ lung linh của Vbiz 5
Không hổ danh là mỹ nhân sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng khi ảnh thẻ của Hoa hậu Tiểu Vy quá xinh đẹp

Ngắm nhìn ảnh thẻ của Tiểu Vy, ai cũng phải công nhận dung mạo của nàng hậu này quá đỗi xinh đẹp. Thậm chí, chỉ qua tấm ảnh thẻ này nhưng người đẹp 10x đã đủ chứng minh danh xưng “gương mặt tỷ lệ vàng” của showbiz Việt. Có thể thấy, dù vén tóc qua tai, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng Tiểu Vy vẫn tỏa sáng ngời ngời trong khung ảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc

Trái với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng của Tiểu Vy, Ninh Dương Lan Ngọc khi chụp ảnh thẻ có phần lố tay với lối make up đậm. Ấy thế, thành phẩm ảnh thẻ của cô nàng trên visa khiến ai xem qua cũng phải công nhận Ninh Dương Lan Ngọc ở góc chụp chính diện vô cùng xinh đẹp. 

Xem thêm: Cô Gái Từ Quá Khứ: Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn phối hợp ăn ý nhưng kết phim liệu có quá dễ đoán?

Điểm danh nữ nghệ sĩ có ảnh thẻ lung linh của Vbiz 6
Chiếc ảnh thẻ xuất thần của Ninh Dương Lan Ngọc khiến cô rớt visa Mỹ

Theo như chia sẻ của nữ diễn viên, việc trang điểm đậm của cô đã gây ra “tác dụng phụ” khi Lan Ngọc vô tình bị trượt visa chỉ vì tấm ảnh và gương mặt ngoài đời không giống nhau. Lúc ấy, người đẹp chỉ biết “than thân trách phận” trên mạng xã hội: “Bà chị chụp cho tôi tấm hình thẻ gia hạn Visa Mỹ. Đi 1 nhóm 3 người, một mình tôi bị loại... Hỏi trời có ai thấu nỗi đau này".

Đông Nhi

Nếu nói về phong cách trang điểm nhẹ nhàng trong ảnh thẻ của sao Việt cũng phải kể đến Đông Nhi. Nằm trong top những nghệ sĩ nữ chụp ảnh thẻ lung linh như photoshop có sự góp mặt của cô nàng. Xem qua hình ảnh dùng để làm giấy tờ hành chính của Đông Nhi, ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi đúng là cực phẩm nhan sắc. Mặc dù chỉ trang điểm nhẹ nhưng ngũ quan của bà xã Ông Cao Thắng vẫn tỏa sáng rạng ngời.

Điểm danh nữ nghệ sĩ có ảnh thẻ lung linh của Vbiz 7
Ca sĩ Đông Nhi cũng sở hữu tấm ảnh thẻ rạng ngời

Quả thật để có được những tấm ảnh thẻ “để đời” thật không dễ dàng. Tuy nhiên nhiều ngôi sao Vbiz lại khiến người hâm mộ trầm trồ trước khoảnh khắc có một không hai này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh:  Internet.