Đêm nhạc trở lại của Đông Nhi cháy vé; con gái Winnie biểu cảm đáng yêu khi lần đầu được đi xe máy

(VOH) - Đêm nhạc diễn ra vào 25/11 của nữ ca sĩ đang được các fan thi nhau mua vé đến gặp thần tượng. Con gái Winnie của Đông Nhi gây chú ý bởi biểu cảm dễ thương khi ngồi trên xe máy.

Vừa qua, một phòng trà có tiếng tại TP.HCM đã đăng tải tấm poster thông báo về đêm nhạc riêng của Đông Nhi sẽ được tổ chức vào ngày 25/11. Đáng nói, chỉ vài giờ sau khi thông tin này được tiết lộ, fan của nữ ca sĩ đã vui mừng cho biết số lượng vé đang được tẩu tán với tốc độ chóng mặt.

dem-nhac-dong-nhi-chay-ve-winnie-bieu-cam-de-thuong-1
Đêm diễn Cho Em Một Lần Yêu của Đông Nhi sẽ diễn ra vào 25/11 đang nhận được sự quan tâm lớn của các fan 
dem-nhac-dong-nhi-chay-ve-winnie-bieu-cam-de-thuong-2
Fan của nữ ca sĩ đang thi nhau mua vé vì sợ chậm tay sẽ mất đi cơ hội gặp gỡ thần tượng

Việc "cháy vé" nhanh chóng này làm nhiều khán giả liên tưởng ngay đến đêm nhạc trước đó của Đông Nhi tại Đà Lạt. Cũng chỉ sau thời gian ngắn mở bán vé, đêm nhạc đã lập tức "sold - out" các hạng vé, điều này cho thấy sức hút cực lớn của Đông Nhi mỗi khi cô đi diễn.

Xem thêm: 
Đông Nhi được fan hâm mộ tổ chức sinh nhật bất ngờ sau loạt bất hòa tưởng như không thể cứu vãn

Đông Nhi lần đầu lộ diện sau bức tâm thư, fan hâm mộ khóc lóc vây quanh
Đông Nhi không đến dự đám cưới, 'em gái ruột' Diệu Nhi nhắn nhủ: 'Tiếc vì không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được'

dem-nhac-dong-nhi-chay-ve-winnie-bieu-cam-de-thuong-3
Đêm nhạc của Đông Nhi ở Đà Lạt cách đây không lâu cũng "sold-out" tương tự, cho thấy sức hút của bà mẹ 1 con

Bên cạnh thành công ở công việc, gia đình nhỏ của nữ ca sĩ cũng nhận được không ít lời khen ngợi của đông đảo công chúng. Mới đây, hình ảnh Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng bé con Winnie vui vẻ đi xe máy, dạo phố Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của cộng đồng mạng. Đặc biệt, biểu cảm cười tít mắt, hát líu lo của ái nữ khi lần đầu đội nón bảo hiểm, ngồi xe máy đã khiến cho nhiều người chú ý.

dem-nhac-dong-nhi-chay-ve-winnie-bieu-cam-de-thuong-4
Winne tỏ ra thích thú, hào hứng khi lần đầu tiên được ba mẹ chở đi chơi bằng xe máy

Ba mẹ của Winnie cũng thường xuyên chia sẻ những hoạt động của con gái lên mạng xã hội. Ái nữ nhà Nhi - Thắng luôn có nhiều biểu cảm đáng yêu làm cho ai nấy khi xem hình đều phải “tan chảy” vì sự đáng yêu, hòa đồng và thân thiện của cô bé.

dem-nhac-dong-nhi-chay-ve-winnie-bieu-cam-de-thuong-5
Ông Cao Thắng và Đông Nhi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình 3 người vui vẻ  khiến các fan thích thú và ngưỡng mộ

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu tại showbiz Việt. Nhất cử nhất động của cô luôn được nhiều người quan tâm và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Ngoài ra, giọng ca Khóc còn cho thấy bản thân cùng lúc có thể cân bằng giữa công việc và gia đình làm cho nhiều người càng thêm quý mến cô nàng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet