Diệu Nhi chúc mừng Đông Nhi ra mắt ca khúc mới, tình chị em vẫn bền chặt

(VOH) - Sau lùm xùm Đông Nhi không đến dự đám cưới Diệu Nhi, nhiều khán giả tò mò liệu hai người có còn thân thiết như xưa?

Là một ca sĩ nổi tiếng từ thập niên trước, đến nay Đông Nhi vẫn rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, thường xuyên ra mắt sản phẩm mới. Gần đây, cô trình diễn ca khúc Chớ Nên Về Sớm tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022. Nhận thấy ca khúc nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, Đông Nhi quyết định ra mắt MV cho bài hát này.

Diệu Nhi chúc mừng Đông Nhi ra mắt ca khúc mới, tình chị em vẫn bền chặt? 1
Đông Nhi ra mắt ca khúc mới - Chớ Nên Về Sớm

Vào tháng trước, Đông Nhi vướng phải lùm xùm xoay quanh việc không đến dự đám cưới của "chị em thân thiết" Diệu Nhi. Mọi chuyện sẽ không có gì quá ồn ào nếu như vài năm trước Diệu Nhi không gác lại mọi công việc để đến chúc mừng Đông Nhi trong ngày vui của cô nhưng đến khi Diệu Nhi kết hôn thì Đông Nhi lại không đến mà còn đăng ảnh cùng ông xã đi ăn cưới một người bạn khác. Vì thế, nhiều khán giả tự hỏi liệu sau vụ việc hai người có còn thân thiết như xưa?

Diệu Nhi chúc mừng Đông Nhi ra mắt ca khúc mới, tình chị em vẫn bền chặt? 2
Đông Nhi chỉ gửi lời chúc chứ không trực tiếp đến tham dự đám cưới người em Diệu Nhi

Câu trả lời được hé lộ rằng: Diệu Nhi dường như không hề để bụng việc Đông Nhi không đến dự đám cưới mình. Cô nàng vẫn lên bài ủng hộ Đông Nhi ra ca khúc mới của Đông Nhi: “Hôm nay đi quay được về không trễ như mọi hôm, lên xe về nhà nghe được bài này mình lật đật quay lại chỗ quay… Ủa ?”.

Xem thêm: Đông Nhi không đến dự đám cưới, 'em gái ruột' Diệu Nhi nhắn nhủ: 'Tiếc vì không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được'

Diệu Nhi chúc mừng Đông Nhi ra mắt ca khúc mới, tình chị em vẫn bền chặt? 3
Diệu Nhi vẫn đăng bài ủng hộ Đông Nhi ra mắt ca khúc mới

Bên dưới bài đăng, có khá nhiều bình luận cho rằng mối quan hệ giữa Đông Nhi và Diệu Nhi vẫn rất hòa hợp, hy vọng cộng đồng mạng không nói ra nói vào gây ảnh hưởng đến tình cảm chị em của hai người. Thôi thì dẫu sao chuyện cũng đã qua, nếu người trong cuộc không để tâm thì chúng ta cũng không nên phản ứng quá gay gắt.

MV mới Chớ Nên Về Sớm của Đông Nhi được xây dựng theo concept độc đáo, pha lẫn cổ đại và hiện đại. Đông Nhi vào vai một cô gái thuộc bộ tộc cổ đại nhưng lại phát hiện có người ngoài hành tinh đổ bộ vào trái đất. 

Diệu Nhi chúc mừng Đông Nhi ra mắt ca khúc mới, tình chị em vẫn bền chặt? 4
Hy vọng khán giả vẫn ủng hộ sản phẩm âm nhạc của Đông Nhi

Sau khi xem MV, nhiều khán giả đánh giá cao sự biến hóa trong phong cách của Đông Nhi. Nữ ca sĩ rất chịu khó thay đổi concept để theo kịp thị hiếu của khán giả nhưng cũng không làm mất đi điểm nhấn cá nhân.

Đặc biệt, các sản phẩm âm nhạc - MV của Đông Nhi luôn được đầu tư chỉn chu, mang đến cho khán giả sự hài lòng về cả phần nghe lẫn nhìn. Tạm gác qua một bên những lùm xùm đời tư thì Đông Nhi vẫn là nghệ sỹ có tâm và có tầm của showbiz Việt. 

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet