Đông Nhi được fan hâm mộ tổ chức sinh nhật bất ngờ

(VOH) - Mới đây, ca sĩ Đông Nhi đã tái xuất sau nhiều lùm xùm không hay trước đó với FC của mình.

Đông Nhi là một trong những ca sĩ có thâm niên hoạt động lâu năm, sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu. Tuy nhiên, khoảng thời gian không lâu trước đó, Đông Nhi đã dính phải nhiều lùm xùm xoay quanh cách đối xử với fan hâm mộ.

Đông Nhi được fan hâm mộ tổ chức sinh nhật bất ngờ 1
Hình ảnh tái xuất của Đông Nhi tại sự kiện Đà Nẵng

Xem thêm: Đông Nhi không đến dự đám cưới, 'em gái ruột' Diệu Nhi nhắn nhủ: 'Tiếc vì không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được'

Trong sự việc lần đó, hai phía ekip của nữ ca sĩ và một bạn fan đã xảy ra tranh chấp xoay quanh kênh Youtube của giọng ca Ngọt Ngào. Đông Nhi đã đứng về phía ekip và có những lời khiến các fan lâu năm cảm thấy bị tổn thương. Đó là lý do nhiều người hoài nghi, liệu sau sự việc đó thì liệu có còn fan hâm mộ đứng về phía cô nàng?

Câu trả lời là vẫn có những người hâm mộ trung thành, quyết không quay lưng với Đông Nhi. Trong chuyến đi Đà Nẵng vừa qua, cô xuất hiện tại một sự kiện và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu Đông Nhi chính thức đi diễn sau lùm xùm không tham gia đám cưới Diệu Nhi.

Tại chương trình, Đông Nhi trình diễn cực “sung” trên sân khấu và mang đến cho khán giả những ca khúc hot nhất của mình. Bên dưới khán đài, fan hâm mộ cũng cổ vũ vô cùng nhiệt huyết. Sau khi buổi trình diễn kết thúc, Đông Nhi được khán giả bí mật tổ chức sinh nhật ở hậu trường khiến nữ ca sĩ vô cùng cảm động.

Đông Nhi được fan hâm mộ tổ chức sinh nhật bất ngờ 2
Cô được fan tổ chức sinh nhật muộn

Dù sinh nhật của Đông Nhi đã qua từ lâu (13/10) nhưng fan hâm mộ vẫn hẹn nhau tổ chức sinh nhật muộn cho nữ ca sĩ. Đông Nhi chia sẻ: “Sướng quá à, được tổ chức sinh nhật nguyên 1 tháng luôn. 3 năm rồi, 2 năm dịch đúng không? Nhưng mà nhìn ai cũng trẻ nha! Chị cũng vậy". 

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc, là một trong những ca sĩ nổi tiếng với cộng đồng 9x nhờ những bản hit như Ngọt Ngào, 30 Ngày Yêu… Cô sinh năm 1988, ở độ tuổi 34 Đông Nhi đã có sự nghiệp vững chắc và hạnh phúc bên chồng là ca sĩ Ông Cao Thắng. 

Đông Nhi được fan hâm mộ tổ chức sinh nhật bất ngờ 3
Ở tuổi 34, Đông Nhi có sự nghiệp và gia đình viên mãn

Đông Nhi vốn sở hữu danh tiếng tốt đẹp trong Vbiz cũng như trong lòng fan hâm mộ, chỉ tiếc các sự kiện đề cập trên khiến không ít fan thất vọng về thần tượng của mình. Tuy nhiên, đó chỉ là do Đông Nhi chưa ứng xử tốt tại thời điểm đó. Thực tế Đông Nhi vẫn là một nghệ sĩ gần gũi, thương fan nên không ít người vẫn chọn ủng hộ giọng cô sau nhiều biến cố.

Đông Nhi được fan hâm mộ tổ chức sinh nhật bất ngờ 4
Đông Nhi vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan sau nhiều biến cố

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.