Diệu Nhi phản hồi lời chúc của Đông Nhi như thế nào mà được khen nức nở vì quá tinh tế?

(VOH) - Đến dự đám cưới Liêu Hà Trinh mà bỏ quên 'em gái ruột' Diệu Nhi, Đông Nhi bị chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên mới đây, đích thân Diệu Nhi đã lên tiếng bày tỏ.

Ngày 10/10 vừa qua có lẽ là một ngày rộn ràng nhất của showbiz Việt khi có đến tận 3 lễ cưới đình đám diễn ra trong cùng một ngày. Không chỉ có cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú, khán giả còn được chứng kiến hôn lễ ngọt ngào của nữ MC Liêu Hà Trinh, ngoài ra còn có tiệc cưới linh đình của nam ca sĩ Lý Tuấn Kiệt (HKT). Có thể nói, đâu đâu cũng bàn luận về lễ cưới cũng như tung hàng loạt ảnh dàn sao đến chung vui cùng nhân vật chính. 

Diệu Nhi phản hồi lời chúc của Đông Nhi như thế nào mà được khen nức nở vì quá tinh tế? 1
Trong cùng 1 ngày, Showbiz Việt có đến tận 3 đám cưới

Trong đó, cư dân mạng có thể nhận ra việc một số nghệ sĩ bị rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan vì nhận được cả 2 tấm thiệp đám cưới của MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Diệu Nhi. Đứng trước này, mỗi người sẽ có những cách ứng xử khác nhau để không làm buồn lòng cô dâu, chú rể. 

Nữ ca sĩ Đông Nhi dù cũng nhận được 2 chiếc thiệp cưới nhưng lại không nhận được sự ủng hộ vì hành động của mình. Cô vốn chơi thân với MC Liêu Hà Trinh đã hơn một thập kỷ, nhưng Diệu Nhi cũng là người mà cô nàng ngọt ngào gọi hai tiếng “em gái ruột”.  Cuối cùng, Đông Nhi đã chọn sánh đôi bên ông xã Ông Cao Thắng đi đám cưới của bạn thân và chỉ gửi lời chúc mừng đến Diệu Nhi. 

“Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái guột" Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé” - Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân. 

Diệu Nhi phản hồi lời chúc của Đông Nhi như thế nào mà được khen nức nở vì quá tinh tế? 2
Đông Nhi gửi lời chúc trên Facebook đến Diệu Nhi
Diệu Nhi phản hồi lời chúc của Đông Nhi như thế nào mà được khen nức nở vì quá tinh tế? 3
Tuy nhiên, sau đó Đông Nhi lại cùng Ông Cao Thắng đến dự đám cưới Liêu Hà Trinh

Tuy nhiên, hành động này của cô nàng bị khán giả chê là kém tinh tế, thậm chí thấy bực tức, tủi thân thay cho Diệu Nhi. Lý do là vì trước đó, Diệu Nhi đã không ngại gác lại lịch trình, đến “quẩy” hết mình tại lễ cưới của Đông Nhi. Mọi người thậm chí còn đưa ra hai ví dụ tinh tế: Ngô Kiến Huy và Jun Phạm “chạy show” cả hai lễ, còn vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thì chia mỗi người đi một tiệc. 

Diệu Nhi phản hồi lời chúc của Đông Nhi như thế nào mà được khen nức nở vì quá tinh tế? 4
Jun Phạm - Ngô Kiến Huy hôm trước đến chung vui cùng Diệu Nhi, hôm sau tức tốc về Sài Gòn dự đám cưới Liêu Hà Trinh
Diệu Nhi phản hồi lời chúc của Đông Nhi như thế nào mà được khen nức nở vì quá tinh tế? 5
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương "phân công" nhau đi dự đám cưới

Giữa tâm bão, cuối cùng Diệu Nhi cũng đã phản hồi bài đăng chúc mừng của Đông Nhi: “Mãi yêu chị hai , không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc zị á”. Câu trả lời này của Diệu Nhi được khán giả khen là tinh tế, lịch sự và “chừa đường lui” cho ca sĩ Đông Nhi. Có lẽ cô nàng cũng không muốn mọi chuyện đi quá xa trong khi vẫn còn đang tận hưởng không khí hạnh phúc của hôn lễ. 

Tuy nhiên, cư dân mạng thì không “hiền lành” như Diệu Nhi. Bên dưới lời bình luận của cô thu hút hàng ngàn phản hồi của cư dân mạng. Đa phần trong số đó đều là những bình luận gay gắt với hành động của Đông Nhi. 

Diệu Nhi phản hồi lời chúc của Đông Nhi như thế nào mà được khen nức nở vì quá tinh tế? 4
 
Diệu Nhi phản hồi lời chúc của Đông Nhi như thế nào mà được khen nức nở vì quá tinh tế? 5
Hình ảnh dàn sao đến chung vui cùng Diệu Nhi - Anh Tú

Ở ngoài đời, việc không đến dự lại đám cưới của người đã từng tham gia đám cưới của mình sẽ bị xem là hành động “chặt đứt” mối quan hệ. Nếu may mắn thì sau đó, tình bạn chỉ rạn nứt nhẹ. Còn không may thì có thể sẽ “từ mặt” nhau luôn. Dù sao thì đám cưới vẫn là ngày lễ trọng đại, có thể chỉ xảy ra một lần trong đời nên hành động của Đông Nhi mới bị cư dân mạng chỉ trích như vậy. Theo các bạn thì việc Đông Nhi không đến dự đám cưới của Diệu Nhi có đáng bị chỉ trích không?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet