Lê Bống chính thức lên tiếng về loạt ảnh cũ tạo dáng phản cảm ở chùa

(VOH) - Lê Bống là một trong những người thành công bước vào showbiz từ Tiktok, nhưng cái giá phải trả chính là hình ảnh kém đẹp trong thời gian vật vã tìm đường tỏa sáng.

Lê Bống - cô nàng hot Tiktoker với hàng triệu lượt theo dõi trên Tiktok có lẽ là cái tên không quá xa lạ với người Việt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và body bốc lửa, Lê Bống nổi lên từ những video nhảy nhót, biến hình và cả… phát ngôn trái chiều.

Mới đây, cô nàng và người bạn thân Trần Thanh Tâm - cũng là một hot tiktoker đã đến tham gia talkshow của MC Nguyên Khang. Đây là lần đầu tiên cô nàng nhắc đến lần bị chỉ trích nhiều nhất của mình - hình ảnh cô nàng tạo dáng ưỡn ẹo, mặc váy xẻ cao tại Chùa.

Lê Bống chính thức lên tiếng về loạt ảnh cũ tạo dáng phản cảm ở chùa 1

Lê Bống là một "hot-girl" đi lên từ mạng xã hội Tiktok, rồi dần bước vào showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên.
Lê Bống chính thức lên tiếng về loạt ảnh cũ tạo dáng phản cảm ở chùa 2
Lê Bống cùng Thanh Tâm tại talkshow của MC Nguyên Khang

Khi được hỏi, Lê Bống tỏ ra khá hối hận và chia sẻ: “Hồi đó, tôi mặc bộ váy dân tộc khá dài, có đường xẻ. Lúc đấy, tôi đi chùa và nghĩ rằng tạo dáng Kungfu Panda sẽ rất ngầu. Nhưng khi tạo dáng, đá chân cao lên thì nó trở thành một chiếc váy có đường xẻ khá cao. Lúc đó, tôi nghĩ thoáng rằng, ảnh này chỉ tạo dáng theo kiểu Kungfu Panda thôi. Nhưng khi đăng ảnh lên thì ngay lập tức “nổ” tương tác”. 

Lê Bống chính thức lên tiếng về loạt ảnh cũ tạo dáng phản cảm ở chùa 3
Bức ảnh từng bị chỉ trích nặng nề 

Chùa vốn là địa điểm linh thiêng, chỉ riêng việc ăn mặc phản cảm bước vào chùa thôi đã không thể chấp nhận được. Ấy vậy mà cô nàng còn thản nhiên tạo dáng khoe thân nên không tránh khỏi việc bị chỉ trích mạnh mẽ. Vì bị chỉ trích mạnh mẽ nên cô nàng đành phải nhanh chóng gỡ bức ảnh kia xuống và cũng học được bài học quý giá về việc chia sẻ nội dung lên mạng xã hội.

Trong chương trình, Trần Thanh Tâm - bạn của Lê Bống và cũng là một hot Tiktoker cũng tham gia và có những chia sẻ về việc thường xuyên đáp trả dư luận của mình:

“Tôi nổi tiếng quá nhanh, chỉ sau một đêm, nên tôi chưa ý thức được mình sẽ là một người có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng mạng. Lúc đó, khi tôi đang livestream, nhiều anti fan vào chỉ trích khiến tôi không giữ được bình tĩnh mà lập tức phản ứng lại. Chỉ sau một đêm, sự việc đó đã trở thành scandal”.

Tuy nhiên, sau một thời gian thì Thanh Tâm cũng nhận ra những hành động đáp trả của mình là trẻ con và chẳng hề giúp cô “chiến thắng”. Hiện nay, người đẹp sinh năm 2000 cũng đang cố gắng tái xây dựng hình ảnh của mình tốt đẹp hơn trong mắt khán giả.

Lê Bống chính thức lên tiếng về loạt ảnh cũ tạo dáng phản cảm ở chùa 4
Thanh Tâm cũng có cùng một "công thức" nổi tiếng đầy thị phi giống Lê Bống

Rõ ràng, cả hai cô gái đều còn rất trẻ và xinh đẹp, nếu muốn đi theo con đường nghệ thuật truyền thống thì vẫn có cơ hội. Điều quan trọng là họ phải học được cách quảng bá hình ảnh bản thân một cách chuyên nghiệp và chuẩn mực hơn nếu muốn được công chúng đón nhận trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)