'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tung bộ ảnh táo bạo dưới nước

(VOH) - Nam Thư chính là một trong những người đẹp làng hài sở hữu vóc dáng đáng mơ ước. Theo đuổi phong cách sexy trong nhiều năm, bộ ảnh mới của cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Không chỉ nổi tiếng với lối diễn xuất duyên dáng, hài hước, Nam Thư còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa. Được biết mới đây, người đẹp đã tung hẳn bộ ảnh độc đáo với phong cách cắt xẻ táo bạo.

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tung ảnh sexy dưới nước 1
Nam Thư tung trọn bộ ảnh lả lướt trong rừng

Có thể nói, với lợi thế về ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” và thần thái ngút ngàn, nữ diễn viên 8x luôn biết cách tận dụng điều đó để làm nổi bật bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Nam Thư nhận ra rằng bên cạnh việc trau dồi kỹ năng diễn xuất thì việc thay đổi bản thân để mang đến nhiều góc nhìn thú vị cho khán giả cũng là bước cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp người nghệ sĩ. 

Xem thêm: Vướng vào tin đồn sử dụng 'dao kéo', Nam Thư đáp trả thẳng thắng

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tung ảnh sexy dưới nước 2
Vóc dáng siêu chuẩn của người đẹp làm ai nấy cũng phải trầm trồ khen ngợi

Theo ý kiến của “kiều nữ làng hài”, mỗi ngày cô dần trở nên xinh đẹp và hoàn thiện hơn chính là cách thể hiện sự tôn trọng của mình đối với người hâm mộ. Nam Thư còn nhấn mạnh rằng đó chính là “kim chỉ nam” giúp nữ diễn viên Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng gây ấn tượng mạnh trong mắt công chúng.

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tung ảnh sexy dưới nước 3
Cô cho biết việc làm mới bản thân để trở nên xinh đẹp trong mắt công chúng là điều cần thiết

Bên cạnh đó, Nam Thư chia sẻ về quá trình theo đuổi hình ảnh gợi cảm của mình với danh xưng “kiều nữ làng hài”. Cô không chỉ thường xuyên đến phòng tập yoga, ăn uống khoa học mà hơn hết nữ diễn viên còn học cách lắng nghe cơ thể nhiều hơn. 

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tung ảnh sexy dưới nước 4
Nữ diễn viên có chế độ chăm sóc sức khỏe khoa học để giữ vóc dáng cân đối

Sau nhiều năm làm nghề, Nam Thư nhận ra đối với diễn viên nữ thì nhan sắc là điểm cộng và lợi thế lớn nhất. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng nếu chỉ chăm chút cho ngoại hình bản thân mà không biết nỗ lực phấn đầu thì cũng là một sai lầm nghiêm trọng.

“Kiều nữ làng hài” khẳng định: “Điều đó chẳng khác nào bạn đang tự đào thải mình với nghề. Bạn có thể thuyết phục đạo diễn ở một bộ phim, nhưng liệu bạn có phải là sự lựa chọn của đạo diễn ở những phim sau hay không? Do đó, việc trau dồi kỹ năng diễn xuất, sự trải nghiệm là điều Thư luôn đặt lên hàng đầu. Thư không muốn khán giả nhớ đến mình chỉ vì xinh đẹp, gợi cảm mà phải là qua những vai diễn mình từng thử sức.”

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tung ảnh sexy dưới nước 5
Tuy thế, Nam Thư cũng không muốn khán giả nhớ đến mình chỉ vì nhan sắc

Được biết khoảng thời gian gần đây, Nam Thư chăm chỉ xuất hiện nhiều trên các gameshow truyền hình. Ngoài ra, người đẹp còn trình làng dự án sitcom Tiệm Hoa Dì Ghẻ với sự tham gia diễn xuất của các tên tuổi nổi tiếng như: Hoàng Phi, Ngọc Hoa, Phương Mỹ Chi, Dương Thanh Vàng, Duy Khương,... Qua đó, nhờ bộ phim này mà Nam Thư đã dễ dàng gửi gắm những câu chuyện và bài học về cuộc sống để tạo ra tiếng cười.

Một số hình ảnh đầy trưởng thành và quyến rũ của Nam Thư:

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tung ảnh sexy dưới nước 6
 
'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tung ảnh sexy dưới nước 7
 
'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tung ảnh sexy dưới nước 8
 
'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tung ảnh sexy dưới nước 9
 
'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tung ảnh sexy dưới nước 10
 
'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tung ảnh sexy dưới nước 11
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.