Nam Thư để lộ tình trạng hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won

(VOH) - Chia sẻ mới đây của Nam Thư khiến nhiều người vô cùng chú ý. Đặc biệt, hành động của Trấn Thành dành cho Hari Won cũng thể hiện được tình trạng của cả hai sau những tin đồn không hay.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ diễn viên Nam Thư đã đăng tải những hình ảnh trong hậu trường để than thở việc phải đi quay đến tận tối khuya. Không chỉ vậy, cô nàng còn hờn dỗi vì đang mệt mỏi mà còn phải chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. 

Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Đi quay khuya lắc khuya lơ, bơ vơ lạc lõng mà còn được vợ chồng nhà này phát cơm tró nữa". Như để làm rõ cho những lời "tố cáo" của mình, Nam Thư còn đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành đang ân cần chăm sóc cho Hari Won khi cô bị thương ở chân trong lúc ghi hình.

Nam Thư để lộ tình trạng hiện tại của Trấn Thành và Hari Won 1
Nam Thư than thở đi quay về trễ
Nam Thư để lộ tình trạng hiện tại của Trấn Thành và Hari Won 2
Nhưng dân mạng lại đổ dồn chú ý vào hành động của Trấn Thành dành cho Hari Won

Dù chỉ là 1 khoảnh khắc nhỏ, nhưng qua đó có thể thấy rõ được tình trạng hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won hiện tại vẫn vô cùng êm ấm. Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự thích thú và gửi lời cảm ơn đến Nam Thư vì đã góp phần làm rõ về những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won.

Trước đó, Trấn Thành và Hari Won vướng tin đồn ly hôn vì không còn thường xuyên sánh đôi bên nhau tại các sự kiện. Bên cạnh đó, việc Hari Won thường xuyên than thở, tủi thân cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn Trấn Thành đang ở đâu giữa lúc bà xã gặp vấn đề sức khỏe.

Nam Thư để lộ tình trạng hiện tại của Trấn Thành và Hari Won 3
Chia sẻ của Hari Won làm rộ lên tin đồn ly hôn

Để tránh mọi việc bị đẩy đi quá xa, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng nói rõ, nói thẳng về những tin đồn không hay đang lan truyền. Theo đó, nam danh hài đã phủ nhận chuyện ly hôn, đồng thời trực tiếp nhắc đến vấn đề "hợp đồng hôn nhân" từng xây xôn xao dư luận. Anh cho biết: "Ký hợp đồng hôn nhân ai mà ký chi tới 5 - 6 năm dài dữ vậy? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!".

Xem thêm: Trấn Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn với Hari Won

Nam Thư để lộ tình trạng hiện tại của Trấn Thành và Hari Won 4
Trấn Thành đã lên tiếng nói rõ sự việc

Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường của Trấn ThànhHari Won trong hậu trường Siêu Trí Tuệ 2022 cũng được chia sẻ, càng làm người hâm mộ tin cậy hơn vào chuyện tình cảm của cả hai. Theo đó, khi thấy bà xã, Trấn Thành đã không ngại vòng tay qua ôm và trao cho bà xã cái hôn ngọt ngào. Có thể thấy cặp đôi rất thoải mái khi trao nhau những cử chỉ cân cần, ngọt ngào giữa chốn đông người, không khác gì những cặp vợ chồng son mới cưới. 

Xem thêm: Trấn Thành đăng ảnh tình tứ bên Hari Won, mạnh dạn nhắc đến chuyện ‘ly dị’

Nam Thư để lộ tình trạng hiện tại của Trấn Thành và Hari Won 5
Nam diễn viên còn đăng ảnh hôn vợ để chứng minh hôn nhân ngọt ngào
Nam Thư để lộ tình trạng hiện tại của Trấn Thành và Hari Won 6
Cận cảnh nụ hôn trong hậu trường

Như vậy là giờ đây, người hâm mộ cũng đã có thể an tâm hơn vì cặp đôi vẫn đang hạnh phúc. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV