Trấn Thành phản ứng khi vợ đề cập đến từ 'chia tay'

(VOH) - Hari Won luôn khiến người hâm mộ bật cười vì những màn phát ngôn ngộ nghĩnh của mình khi sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Tuy nhiên, cũng vì điều đó đã khiến Trấn Thành giật mình phản ứng.

Mới đây, ca sĩ Hari Won đã có những chia sẻ mới thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, trong bài viết mới nhất của mình, người đẹp 8x đã bất ngờ đề cập đến cụm từ “chia tay”.

Trấn Thành phản ứng gay gắt khi vợ đề cập đến từ 'chia tay' 1
Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây sốc

Được biết, dạo gần đây Hari Won thường xuyên xuất hiện ở những địa điểm du lịch cùng bạn bè. Bà xã Trấn Thành vui vẻ thay đổi phong cách của bản thân sau nhiều năm. Nữ ca sĩ bắt đầu định hướng tạo hình theo style gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng không kém phần ngây thơ, trong sáng. 

Trấn Thành phản ứng gay gắt khi vợ đề cập đến từ 'chia tay' 2
Dạo gần đây cô đã đi du lịch cùng bạn bè

Tuy nhiên gần đây, Hari Won gây chú ý với những hành động lạ trên mạng xã hội. Bởi người đẹp thường xuyên chia sẻ những bài viết thả thính về tình yêu. Thậm chí, cô nàng còn vô tư đề cập đến hai chữ “chia tay” trong caption mới nhất của mình. 

Ngay sau khi thấy những dòng chữ đầy nghi vấn của Hari Won, cư dân mạng đã bày tỏ sự ngạc nhiên. Bởi không hiểu vì sao người đẹp Hàn Quốc lại ghi rằng: “Quyết định chia tay!”. Tuy nhiên để chữa cháy cho hành động của vợ, cư dân mạng đã phát hiện ra bên dưới phần bình luận, MC Trấn Thành đã xác nhận giọng ca Anh Cứ Đi Đi vừa đi xem một bộ phim được mang tên Quyết Định Chia Tay của một vị đạo diễn Hàn Quốc. 

Trấn Thành phản ứng gay gắt khi vợ đề cập đến từ 'chia tay' 3
Người đẹp khiến cư dân mạng nhốn nháo về caption mới

Không chỉ vậy, nam MC đình đám Trấn Thành còn khiến cư dân mạng phì cười vì màn “bốc phốt” vợ của anh. Cụ thể, nam diễn viên cho biết dạo gần đây anh đang tập trung quay phim nên lịch trình bận rộn. Chính vì vậy, ông xã Hari Won trách yêu cô vì đã đi xem phim một mình còn bản thân phải làm việc vất vả. Dưới bài viết của vợ, MC Trấn Thành cho biết: “Chồng đi quay phim, hắn thì enjoy đi xem phim! Tức hông!”.

Trấn Thành phản ứng gay gắt khi vợ đề cập đến từ 'chia tay' 4
Tuy nhiên, MC Trấn Thành đã nhanh chóng để lại bình luận dưới bài viết của vợ

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên nam MC bất ngờ nói xấu vợ trên mạng xã hội. Trước đó, anh từng nhiều lần khiến cư dân mạng thích thú khi thản nhiên đăng tải những video Hari Won vô ý làm hỏng đồ đạc trong nhà hay những lần giọng ca Hương Đêm Bay Xa vào bếp. 

Xem thêm: Hari Won gặp sự cố trên sân khấu, Trấn Thành hoảng hốt phải ‘bỏ ghế nóng’

Trấn Thành phản ứng gay gắt khi vợ đề cập đến từ 'chia tay' 5
Trước đó Trấn Thành nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc hài hước khi sống chung với Hari Won

Được biết, Trấn Thành và Hari Won được xem là một trong những cặp đôi vàng trong làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên bày tỏ tình cảm trước chốn đông người. Trải qua nhiều sóng gió sau 6 năm về chung một nhà, giờ đây Hari Won và Trấn Thành đã minh chứng cho tất cả khán giả thấy rằng họ đúng là “một nửa” của nhau. 

Trấn Thành phản ứng gay gắt khi vợ đề cập đến từ 'chia tay' 6
Cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.