Trấn Thành lo lắng khi Hari Won té mạnh trên sân khấu

(VOH) - Nhìn thấy cú ngã mạnh của vợ, Trấn Thành lập tức rời khỏi "ghế nóng" và hốt hoảng chạy lên sân khấu đỡ bà xã. Anh đã liên tục động viên và an ủi người đẹp ngay lúc đó.

Mới đây, tập 1 của chương trình Siêu Tài Năng Nhí mùa 3 đã tung ra đoạn teaser chính thức. Trong đó, một phân cảnh Hari Won gặp sự cố đã khiến khán giả vô cùng lo lắng. Hành động của Trấn Thành - ông xã nữ ca sĩ ngay sau đó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Trấn Thành gây áp lực khiến Hari Won té mạnh trên sân khấu 1
Hari Won gặp sự cố trên sân khấu

Cụ thể, trong bộ môn trượt patin, giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã lên sân khấu thử sức với loại hình thể thao này. Dù trước đó Hari Won đã khẳng định cô không thể tham gia trượt patin, song vì ông xã Trấn Thành liên tục “ép” người đẹp lên sân khấu nên đã dẫn đến sự việc không mong muốn.

Trấn Thành gây áp lực khiến Hari Won té mạnh trên sân khấu 2
Biểu cảm hoảng hốt của Trấn Thành khi nhìn thấy bà xã té ngã

Trái với những gì giám khảo Trấn Thành mong đợi, Hari Won đã không trượt được và phải nhờ sự trợ giúp của MC Gil Lê cũng như các bạn nhỏ tham gia chương trình. Có thể nói, dù nhận được sự trợ giúp từ những người xung quanh, nhưng bà xã Trấn Thành đã có cú “đo sàn” khiến cô choáng váng. 

Trấn Thành gây áp lực khiến Hari Won té mạnh trên sân khấu 3
Gil Lê và bạn nhỏ tham gia chương trình nhiệt tình giúp đỡ Hari Won

Nhìn thấy cú ngã mạnh của vợ, Trấn Thành lập tức rời khỏi "ghế nóng" và hốt hoảng chạy lên sân khấu đỡ bà xã. Anh đã liên tục động viên và an ủi người đẹp ngay lúc đó. 

Trấn Thành gây áp lực khiến Hari Won té mạnh trên sân khấu 4
Hari Won bất ngờ "đo sàn" trên sóng truyền hình

Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won luôn thu hút sự quan tâm của khán giả dù chỉ là những cử chỉ nhỏ. Cả hai đã cùng nhau trải qua những thị phi, rào cản để chính thức về chung một nhà. 

Trấn Thành gây áp lực khiến Hari Won té mạnh trên sân khấu 5
Tình cảm ngọt ngào của cặp đôi luôn khiến netizen ngưỡng mộ

Kết hôn vào năm 2016, dù đã trải qua những thị phi và nhận vô số ý kiến trái chiều từ dư luận nhưng cái kết viên mãn là cuộc hôn nhân đẹp như mơ của Trấn Thành và Hari Won đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và trở thành một trong những couple được yêu thích nhất trong showbiz. Có thể nói dù đã bên nhau 6 năm, song Trấn Thành vẫn luôn dành những lời có cánh và những hành động ngọt ngào cho vợ trên sóng truyền hình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.