Đương kim Miss Univere Harnaaz Sandhu cùng 2 nhân vật quyền lực tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

(VOH) – Thông tin này đang khiến cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam vô cùng vui mừng. Không ai dám nghĩ rằng BTC chương trình lại ‘chơi lớn’ như vậy cả!

Mới đây, ban tổ chức của chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam vừa tiết lộ những nhân vật quyền lực cuối cùng sẽ có mặt vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/06. Thông tin đang khiến người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì 3 khách mời bí ẩn còn lại chính là các nhân vật quyền lực trong giới beauty queen toàn cầu.

Cụ thể, đương kim Miss Universe Harnaaz Sandhu người Ấn Độ cùng với 2 vị là Chủ tịch tổ chức Miss Universe bà Paula Shugart và Tân CEO Miss Universe bà Amy Emmerich chính là 3 cái tên cuối cùng vừa được hé lộ.

duong-kim-miss-universe-harnaaz-sandhu-toi-viet-nam-1
Miss Universe 2021 Harnazz Sandhu cùng với 2 lãnh đão đình đám sẽ có mặt tại chung kết
duong-kim-miss-universe-harnaaz-sandhu-toi-viet-nam-2
Đặc biệt, mỹ nhân người Ấn sẽ là giám khảo khách mời
duong-kim-miss-universe-harnaaz-sandhu-toi-viet-nam-3
Trước đó, BTC đã ấp úng thông tin này khiến ai nấy vô cùng tò mò

Bên cạnh đó, theo tiết lộ của ban tổ chức thì bộ 3 quyền lực đã và đang theo dõi khâu tổ chức chuyên nghiệp, chỉn chu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 suốt nhiều tháng qua cũng như đánh giá cao việc tất cả các giám khảo của cuộc thi đều là phụ nữ.

Trước đó, 2 mỹ nhân khác là Natalie Glebova và Catriona Gray cũng vừa xác nhận góp mặt vào đêm chung kết. Việc mời những cựu Hoa hậu Hoàn Vũ xuất hiện trong chương trình và trở thành các ban giám khảo chủ chốt khiến các khán giả vô cùng hài lòng và trông đợi.

Xem thêm: Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Catriona Gray làm giám khảo chưa là gì, loạt khách mời ‘khủng’ dần lộ diện

duong-kim-miss-universe-harnaaz-sandhu-toi-viet-nam-4
Miss Universe 2005 Natalie Glebova cũng là cái tên có mặt vào 25/06
duong-kim-miss-universe-harnaaz-sandhu-toi-viet-nam-5
Hơn thế nữa, "mèo xám" Catriona Gray cũng xác nhận góp mặt
duong-kim-miss-universe-harnaaz-sandhu-toi-viet-nam-6
Như vậy, dàn giám khảo tại đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của 3 cô Hoa hậu được yêu thích nhất thế giới hiện nay

Sau 2 năm kể từ khi Khánh Vân đăng quang ngôi vị cao nhất, các fan hâm mộ sắc đẹp Việt Nam đang nóng lòng theo dõi phần thể hiện của các cô gái với hy vọng tìm ra được người có đủ tài năng lẫn ngoại hình và trí tuệ để tiếp tục chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp thế giới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục TV Show nhé!

Ảnh: Internet