Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ nhắc về clip 'xé giấy nợ'

(VOH) - Nàng hậu Thùy Tiên luôn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả kể từ sau cuộc thi quốc tế với cương bị đương kim hoa hậu. Tuy nhiên, netizen bất ngờ phát hiện clip 'xé giấy nợ' của cô.

Hoa hậu Thùy Tiên là một cái tên chưa bao giờ ngừng hot đối với cộng đồng. Với ngoại hình xinh đẹp, đa tài và tính cách dễ gần, nàng hậu chiếm trọn tình cảm của khán giả trong và ngoài nước. 

Không chỉ tích cực hoạt động nghệ thuật, Thùy Tiên còn lấn sân sang lĩnh vực diễn giả và truyền cảm hứng. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ về những trải nghiệm của bản thân trên hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2021 và hành trình cải thiện bản thân mỗi ngày. Thùy Tiên không chỉ tự hào về những thành công của mình mà cô còn bật mí những bí quyết giúp mọi người có thêm sự tự tin về bản thân và cách ứng xử tốt trong cuộc sống.

Thuy-Tien
Đương kim Hoa hậu Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Với profile cực phẩm của Thùy Tiên, ít ai biết được nàng hậu cũng có những khuyết điểm và đã từng thừa nhận nhiều lỗi lầm của mình trong quá khứ. Trải qua những thử thách trong cuộc sống, Miss Grand International 2021 rút ra bài học đắt giá cho bản thân về sự kiềm chế cảm xúc. 

Thậm chí trong lúc giao lưu cùng khán giả, Thùy Tiên bất ngờ nói về clip “xé giấy nợ” được lan truyền mạnh mẽ sau khi người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi quốc tế. Cụ thể, cô cho biết đoạn video được ghi lại trong quá khứ khi nàng hậu vẫn còn bồng bột, chưa biết cách kiềm chế cảm xúc của mình đã dẫn đến những hành động không đáng có.

Thuy-Tien
Nàng hậu tự giác nói về clip "xé giấy nợ" gây tranh cãi của mình trong quá khứ

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên thừa nhận: “Tôi là một người nóng tính. Từ khi vụ việc đó xảy ra tôi mới thấy được hậu quả và dần thay đổi bản thân... Nóng tính trước công chúng là điều không nên. Tôi từng trải qua rồi và phải chịu hậu quả của việc không kiềm chế được cảm xúc trong vòng ba năm. Thời điểm diễn ra sự việc rất tệ. Tôi là một người khá nội tâm. Từ sự việc đó, tôi mới thấy sự nóng tính không đúng chỗ sẽ ảnh hưởng đến mình như thế nào”.

Thuy-Tien
Người đẹp thừa nhận tính cách dễ nóng của mình

Đứng trước đoạn video không hay của bản thân được chia sẻ rầm rộ sau cuộc thi, mỹ nhân Vbiz đã nhận về vô số những chỉ trích thậm tệ về cách ứng xử kém văn hóa của một người đẹp đại diện đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô nàng bị khủng bố tinh thần với sự “ném đá” dữ dội của cộng đồng mạng.

Chân dài tâm sự: “Lúc đó tôi không nghĩ mình sẽ là người được biết đến nhiều. Bài đăng của tôi trước giờ chưa đến 1.000 like, nhưng riêng bài đăng đó 2.000 like mà toàn chửi không, chửi khủng khiếp. Cuộc đời tôi chưa bao giờ bị chửi nhiều như vậy. Lúc đó, tôi mới biết do không kiềm chế được cảm xúc mà mình được nhiều người biết đến theo mặt không hề tốt. Chúng ta là con người, không ai hoàn hảo hết, tôi cũng vậy...”

Thuy-Tien
Việc bất ngờ nổi tiếng và bị "đào" lại những lỗi lầm cũ trong quá khứ khiến Thùy Tiên lao đao

Ngay sau khi đã nhìn nhận về khuyết điểm và các hạn chế của chính mình, hoa hậu cũng nhắn nhủ chân thành về góc nhìn của netizen trong việc tiếp nhận những thông tin trên mạng xã hội. 

Cô bộc bạch chia sẻ: “Người nổi tiếng nên kiềm chế cảm xúc của mình, thậm chí là kiềm chế cơ mặt. Khi máy quay lia qua, dù chỉ một hai giây thôi nhưng mặt buồn là bị chửi liền. Tôi mong mọi người có cái nhìn thông cảm và đa chiều hơn. Vì đôi khi clip một phút hay một hai giây không thể nói hết được một con người. Sự chỉ trích, chì chiết trên mạng ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần một người. Trước khi chỉ trích một ai, chúng ta phải hiểu rõ sự thật đó trước đã”.

Thuy-Tien
Mỹ nhân chân dài cũng dành nhiều lời khuyên gửi gắm đến khán giả

Có thể nói mỗi chúng ta đều có những khuyết điểm và lỗi lầm của mình, tuy nhiên nếu chúng ta biết cách nhìn nhận vấn đề và cố gắng sửa chữa để không mắc thêm sai phạm như Hoa hậu Thùy Tiên thì xứng đáng được công nhận và tha thứ.

Ảnh: FBNV, Internet.