Đặng Luân 'tái xuất' sau scandal trốn thuế, dáng vẻ hiện tại ra sao?

(VOH) - Sau thời gian dài vắng bóng, nam nghệ sĩ xuất hiện trước sự bất ngờ của người hâm mộ.

Sáng ngày 01/06 truyền thông Trung Quốc đưa tin về sự xuất hiện của Đặng Luân tại sân bay Hàng Châu. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương công khai lịch trình cá nhân sau ồn ào bê bối trốn thuế. 

Xuất hiện tại sân bay, Đặng Luân im lặng cúi gằm mặt, lặng lẽ nhận thư tay và quà của người hâm mộ. Trong bộ trang phục đơn giản và tối màu, nhìn anh có vẻ gầy đi nhiều và cũng tiêu hao bớt dáng vẻ nam thần ngày nào. Được biết nhiều fan hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để mong chờ gặp được nam diễn viên sau thời gian dài “quy ẩn”. Có người còn nhìn thấy ốp điện thoại mà Đặng Luân đang sử dụng có hình chữ “An” khá lớn.

Đặng Luân “tái xuất giang hồ” sau scandal rầm rộ 1
Đặng Luân lặng lẽ nhận quà của fan hâm mộ
Đặng Luân “tái xuất giang hồ” sau scandal rầm rộ 2
 
Đặng Luân “tái xuất giang hồ” sau scandal rầm rộ 3
Dáng vẻ anh trông khá gầy hơn trước
Đặng Luân “tái xuất giang hồ” sau scandal rầm rộ 4
Ánh mắt đượm buồn của Đặng Luân sau những ồn ào
Đặng Luân “tái xuất giang hồ” sau scandal rầm rộ 5
Dù vắng bóng thời gian dài những vẫn được người hâm mộ quý mến

Trước đó bê bối trốn thuế của Đặng Luân nổ ra vào ngày 15/3/2022, chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ mọi sự việc nhanh chóng bị phanh phui trên khắp các trang mạng xã hội và truyền thông báo chí các nước. Người hâm mộ chưa kịp hoàn hồn thì các thương hiệu, dự án phim ảnh đã nhanh chóng có động thái hủy hợp đồng vô thời hạn với nam diễn viên.

Xem thêm: Màn phong sát Đặng Luân khởi động: Các dự án phim lớn có khả năng bay màu, Nghê Ni (Dạ Lữ Nhân) đứng ngồi không yên như trên đống lửa

Đặng Luân “tái xuất giang hồ” sau scandal rầm rộ 6
Lời xin lỗi kịp thời của nam diễn viên nhưng vẫn không nhận được sự "khoan hồng" 

Tên anh cũng dần bị xóa khỏi danh sách diễn viên của các bộ phim đình đám. Không những vậy, tài khoản mạng xã hội của anh cũng lập tức bị “đăng xuất” khỏi “Trái Đất”. Mất 10 năm để tồn tại và gầy dựng tên tuổi thành công thì nay trong vòng chưa đầy 1 ngày Đặng Luân gần như trở về số 0 tròn trĩnh. Qua vụ việc lần này Đặng Luân khó mà trở lại tham gia hoạt động nghệ thuật như trước.

Xem thêm: Hậu phong sát: Đặng Luân phải đối mặt với khoảng nợ bao nhiêu?

Đặng Luân “tái xuất giang hồ” sau scandal rầm rộ 7
Sự nghiệp tiêu tàn chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ

Mấy ngày trước khi xảy ra chuyện, Đặng Luân còn bảnh bao xuất hiện tại sân bay trong bộ outfit đen cực ngầu. Được biết lúc này anh đang có chuyến công tác đến Thượng Hải cùng trợ lý và cha mình. Anh từng là một trong những cái tên được rất đông khán giả yêu thích, góp mặt trong nhiều bộ phim như: Nghìn Lẻ Một Đêm, Hương Mật Tựa Khói Sươngkhông chỉ sở hữu một vẻ ngoài hút mắt, kỹ năng diễn xuất của anh cũng rất đáng khen và ấn tượng.

Đặng Luân “tái xuất giang hồ” sau scandal rầm rộ 8
Đặng Luân tham gia set quay cuối cùng trước lúc vụ bể bối bị phanh phui

Trong lịch sử của Cbiz trước Đặng Luân còn có 2 cái tên tiêu biểu dính vào bê bối tương tự là Triệu VyTrịnh Sảng, hai nữ diễn viên tiêu tàn sự nghiệp chỉ trong 1 đêm và chịu án phong sát trên toàn quốc.

Ảnh: Weibo