Màn phong sát Đặng Luân khởi động: Các dự án phim lớn có khả năng bay màu

(VOH) - Các thông tin liên quan đến Đặng Luân hiện tại đang gây xôn xao MXH.

Chiều ngày 14/3, theo nguồn tin từ trang Tân Hoa Xã cho biết nam thần Đặng Luân có dấu hiệu bị nghi ngờ trốn thuế, phải nộp phạt tổng số tiền 106 triệu tệ (tương đương hơn 380 tỷ đồng) do phòng thanh tra thuộc Cục thuế thành phố Thượng Hải phát lệnh điều tra. Sự việc Đặng Luân trốn thuế nhanh chóng chiếm lĩnh Hot search và gây xôn xao dư luận.

Màn phong sát Đặng Luân khỏi động: Các dự án phim lớn có khả năng bay màu 1
Hình ảnh nam thần Đặng Luân

Theo điều tra từ Cục thuế, ‘chim Phượng Hoàng’ trong phim tiên hiệp Hương Mật Tựa Khói Sương trốn thuế thu nhập cá nhân số tiền 47.658.200 tệ (hơn 170 tỷ đồng), nộp thiếu 13.993.200 tệ (hơn 50 tỷ đồng). Đồng thời, anh sử dụng thủ đoạn chuyển đổi thu nhập cá nhân từ năm 2019 sang năm 2021. Được biết, phía nam thần tích cực hợp tác. Đặng Luân nộp lại số tiền 44.550.300 tệ (160 tỷ đồng) và chủ động báo cáo các sai phạm liên quan thuế.

Màn phong sát Đặng Luân khỏi động: Các dự án phim lớn có khả năng bay màu 2
Sự kiên liên quan về việc trốn thuế của Đặng Luân nhanh chóng lọt top Hot search.

Được biết, các thương hiệu lớn hợp tác với anh ngay lập tức đã hủy hợp đồng. Không chỉ vậy, hiện tại netizen vô cùng lo lắng có thể những dự án phim lớn trước đây mà Đặng Luân tham gia sẽ bay màu hoàn toàn. Điều này, đã khiến cho các fan của các diễn viên đã từng hợp tác với anh như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba “nháo nhào”, hoang mang, lo lắng.

Xem thêm: Đặng Luân gánh chịu hậu quả nặng nề vì trốn thuế, nhưng 'đau' nhất chính là Dương Tử vì bỗng dưng bị réo gọi

Tuy nhiên, một trong số đó, có vẻ đáng thương nhất vẫn là Nghê Ni. Nếu lần này, Đặng Luân thật sự bị phong sát, thì dự án Dạ Lữ Nhân trước đó của cô hợp tác cùng nam thần họ Đặng sẽ vô phương cứu chữa.

Màn phong sát Đặng Luân khỏi động: Các dự án phim lớn có khả năng bay màu 3
Hình ảnh Đặng Luân và Nghê Ni trong Drama Dạ Lữ Nhân

Hiện tại, người hâm mộ phía Đặng Luân và cả Nghê Ni vô cùng lo lắng. Bởi những cuộc thanh trừng từng diễn ra trước đó, các dự án phim lớn hoàn toàn bị bay màu. Điển hình là Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt,... của Triệu Vy, hay bộ phim sắp lên sóng của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành cũng bị xóa bỏ. 

Tính đến thời điểm hiện tại, những web drama lớn từng lên sóng và sắp công chiếu hứa hẹn phá kỷ lục rating của Đặng Luân như: Hương Mật Tựa Khói Sương (Đặng Luân - Dương Tử), Sở Kiều Truyện (Đặng Luân - Triệu Lệ Dĩnh,...), Nghìn Lẻ Một Đêm (Đặng Luân - Địch Lệ Nhiệt Ba) và Dạ Lữ Nhân (Đặng Luân - Nghê Ni) vừa đóng máy, chưa có lịch chiếu.

Màn phong sát Đặng Luân khỏi động: Các dự án phim lớn có khả năng bay màu 4
Hương Mật Tụa Khói Sương có khả năng bị 'bay màu"

Theo một nguồn tin cho biết, nhân viên cục thuế ra ngoài làm việc và nhìn thấy ảnh Đặng Luân trên quảng cáo Gucci mới nhớ ra cần điều tra anh. Người này còn khẳng định đây là sự thật chớ không phải “dưa”. Nhưng dù thế nào thì việc Đặng Luân trốn thuế cũng là vấn đề nghiêm trọng liên quan đến pháp luật, chắc chắn sẽ không thể dễ dàng cho qua.