Push Puttichai cùng vợ livestream đính chính lý do không đi dự đám tang Tangmo Nida

(VOH) – Hai vợ chồng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích nhằm dập tắt những ồn ào xung quanh.

Vừa qua, Push Puttichai đã bất ngờ có buổi livestream cùng với Jui Waratta trên Instagram chính thức của cả hai vợ chồng. Push và Jui đã cùng nhau có lời giải thích rõ ràng về phát ngôn gây tranh cãi của mình trước đó. Sau đó, mong khán giả trong và ngoài nước hãy hiểu cho họ và dừng chỉ trích cặp đôi.

Cụ thể, Push và Jui chia sẻ trên livestream rằng muốn nhanh chóng giải thích cặn kẽ đến các fan nhằm tránh sự việc vượt khỏi tầm kiểm soát. Jui cho hay cả hai thật sự có ý định đặt vòng hoa gửi đến viếng người đồng nghiệp Tangmo Nida. Song, đám tang lại không nhận vòng hoa nên cặp đôi không thể gửi lời chia buồn đến gia đình được. Ngoài ra, Push và Jui tiết lộ thêm họ đã đặt vòng hoa trước rồi nhưng phải hủy vào phút chót.

pj-1
2 vợ chồng đã livestream giải thích cặn kẽ sự việc gây ồn ào nhiều ngày qua

Bà xã của Push Puttichai giải thích thêm rằng vào hôm xuất hiện ở chương trình, do sắp tới thời gian quảng cáo nên cô chỉ trả lời ngắn gọn, không có nhiều thời gian để giải thích và lấy làm tiếc khi người nghe là các khán giả cảm thấy khó chịu. Về phần Push, anh chàng giải thích rằng do lịch trình quá bận rộn, từ đóng phim đến tối muộn cho đến quản lý công việc kinh doanh nên anh hoàn toàn không có thời gian để đi viếng đàn chị trong nghề. Cả hai cũng nhấn mạnh tuy họ không đi dự đám tang, nhưng có gửi lời chia buồn đến Tangmo trên Instagram stories, không phải vô tâm như nhận xét của khán giả.

Xem thêm: Dân mạng xứ Thái phẫn nộ khi vợ chồng Push Puttichai tiết lộ lý do không đi viếng Tangmo Nida, thế này liệu có quá vô tình?

pj-2
Push và Jui đều gửi lời chia buồn qua stories của Instagram

Tiếp theo, hai vợ chồng cảm thấy rất căng thẳng khi bị nhiều fan công kích và dùng nhiều lời lẽ nặng nề. Cô nàng Jui khi nghe chồng đọc lại những bình luận ác ý đã không kềm được nước mắt. Được biết, Push và Jui đang có dự định sinh con và vì dịch bệnh, bác sĩ cũng khuyên cả hai nên hạn chế đến nơi đông người.

pj-3
Jui không kiềm lòng, rơi nước mắt khi nhìn thấy nhũng bình luận ác ý
pj-4
Cả hai lần nữa mong sự việc sẽ được lắng xuống, vì vốn dĩ chỉ là hiểu lầm

Cuối buổi livestream, cặp đôi lần nữa nhấn mạnh rằng họ rất lấy làm tiếc về chuyện của Tangmo Nida, bản thân bà xã của Push cũng thiền định trong tâm mỗi ngày cho linh hồn người đồng nghiệp sẽ được lên thiên đường. Ngoài ra, tin tức không hay này của cặp vợ chồng đã lan san tận Việt Nam, cả hai vô cùng bối rối và cũng hy vọng giải thích rõ ràng và đầy đủ cho các khán giả trong và ngoài nước, mọi chuyện sẽ sớm được chấm dứt.