Vợ chồng Push Puttichai tiết lộ lý do không đi viếng Tangmo Nida khiến dân mạng xứ Thái phẫn nộ

(VOH) – Tiết lộ của cả hai khiến cho cư dân mạng Thái Lan nãy ra màn tranh cãi dữ dội.

Vừa qua, vợ chồng Push Puttichai – Jui Warattaya đã có dịp xuất hiện trên chương trình của đài truyền hình GMMTV. Tại đây, khi thời lượng xuất hiện của cặp đôi chưa đến, Push và Jui đang ngồi chờ tại hậu trường vốn đang có bản tin giải trí cập nhật diễn biến tang lễ của nữ diễn viên Tangmo Nida. Sau đó, nam MC Moddam đã nhân tiện bảo rằng khi kết thúc công việc ở đây thì anh sẽ đi viếng người đồng nghiệp và hỏi lớn vợ chồng này có đến viếng hay không.

p-j-1
Push cùng vợ đã có dịp xuất hiện trên một talkshow của đài GMMTV

Tiếp theo, diễn viên Jui vừa là bà xã của Push đã trả lời rằng “Em không đi dự vì chưa có cơ hội làm việc cùng, hay thân thiết cùng em Tangmo. Nhưng em cũng đã chia buồn cùng gia đình trên mạng xã hội ạ!” Lời chia sẻ của cô đã khiến cho cư dân mạng Thái Lan không khỏi bất ngờ.

Đáng nói, anh chàng Push ngồi kế bên khi nghe vợ nói như vậy cũng bày tỏ thái độ đồng ý, càng đẩy cho sự việc lên mức cao trào. Bởi lẽ trước đó, Push đã từng có cơ hội hợp tác với Tangmo trong Chiếc Lá Cuốn Bay, cả hai còn vào vai vợ chồng. Nên việc anh không đến viếng tang lễ của Tangmo được cho là quá vô tình và thờ ơ. 

Xem thêm: 

Baifern Pimchanok kín đáo đến dự lễ tang ‘dì Rong’ Chiếc Lá Cuốn Bay

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước bức thư tay của quản lý Kratik viết cho Tangmo: Bỏ mặt bạn lúc gặp nạn, giờ than khóc ỉ ôi

p-j-2
Vì động thái gật đầu của anh chàng đã nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều

Đương nhiên, có không ít ý kiến cho rằng anh chàng nên đăng hẳn một bài đăng để tưởng nhớ đồng nghiệp khi cả hai đã đóng phim cùng nhau, việc đăng stories và sẽ bị xóa sau 24 giờ có phần xem nhẹ tình bạn của Push và Tangmo.

p-j-3
Nhiều fan cho rằng đăng stories tưởng nhớ Tangmo là một hành động khá sơ xài.

Vào năm 2019, cả Push Puttichai và Tangmo Nida đều xuất hiện trong Chiếc Lá Cuốn Bay. Cả hai đã vào vai vợ chồng ngay từ những tập đầu tiên, dù khúc cuối phải ly hôn nhưng việc Push và Tangmo có nhiều phân cảnh chung với nhau là điều không thể chối bỏ. Hiện vợ chồng Push Putticchai vẫn chưa có động thái gì trước tin tức này.

p-j-4
Push cùng Tangmo đã từng đóng rất nhiều cảnh cùng nhau trong Chiếc Lá Cuốn Bay

Theo GMMTV