Nhã Phương lần đầu để lộ rõ mặt con gái trên sóng livestream

(VOH) - Cộng đồng mạng hết lời tấm tắc khen con gái Nhã Phương.

Kể từ sau khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương vẫn giữ cuộc sống hôn nhân vô cùng kín tiếng. Thậm chí, vào thời điểm Nhã Phương mang thai cho đến khi sinh con gái đầu lòng, cả hai vẫn quyết giữ kín thông tin dù nhiều lần vướng ồn ào, đồn đoán. 

Sau khi sinh bé Destiny, Trường Giang và Nhã Phương dù thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của con gái, nhưng lại không bao giờ để lộ mặt. Điều này lại càng khiến cho người hâm mộ thêm tò mò về diện mạo của bé Destiny.

Nhã Phương lần đầu để lộ rõ mặt con gái trên sóng livestream 1
Thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu bên con gái
Nhã Phương lần đầu để lộ rõ mặt con gái trên sóng livestream 2
Nhưng Nhã Phương lại không bao giờ để lộ mặt bé

Cho đến buổi livestream mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ khoảnh khắc giản dị tại căn nhà nhỏ của mình khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Netizen vô cùng hào hứng khi được trông thấy rõ mặt nhóc tỳ đáng yêu của nhà Trường Giang Nhã Phương. Đây là lần đầu nữ diễn viên chịu để lộ mặt con gái Destiny - nhóc tỳ siêu cưng của mình trên sóng livestream.

Lần đầu Nhã Phương lộ rõ mặt con gái trên sóng livestream 1
Con gái Nhã Phương - Trường Giang, bé Destiny được cho là giống mẹ khi sở hữu đôi mắt to trèn, đen láy.

Được biết, cả hai hiện đang tổ chức tiệc cùng những người thân thiết và tranh thủ chia sẻ khoảng thời gian đáng nhớ này lên trang cá nhân. Đặc biệt hơn cả, trong 1 khoảnh khắc nói chuyện với con gái, Nhã Phương đã để lộ cận cảnh gương mặt con gái cưng đáng yêu của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi netizen được nhìn thấy gương mặt bé Destiny - con gái của vợ chồng nam danh hài Trường Giang. 

Lần đầu Nhã Phương lộ rõ mặt con gái trên sóng livestream 2
Con gái Trường Giang - Nhã Phương hiếm khi lộ khoảnh khắc ngoài đời thực 

Ngay sau đó, rất nhiều fans hâm mộ của cặp đôi này dành lời khen hết mức cho bé Destiny. Không chỉ vậy, cộng đồng mạng còn vô cùng phấn khích, bày tỏ niềm vui cùng với Nhã Phương khi nhận thấy bé có đôi mắt to, tròn trông siêu xinh, giống y đúc Nhã Phương. Trước những ý kiến của cư dân mạng, Nhã Phương liền vui vẻ cười và thừa nhận: "Em bé dễ thương lắm".

Xem thêm: 
 

Mặc thị phi bủa vây, Trường Giang nhắn gửi đến Nhã Phương 1 câu khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi
 

Trường Giang khoe cách gọi nịnh chồng của Nhã Phương, hóa ra là biệt danh ngọt ngào từ lúc mới yêu

Trường Giang và Nhã Phương được biết đến là một trong những gia đình hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Mặc dù khoảng thời gian trước đó, nam danh hài Trường Giang đã vướng những lùm xùm tình ái, đời tư không đáng có. Nhưng có thể thấy, cả hai (Trường Giang - Nhã Phương) đã vượt qua và đi đến hôn nhân.

Có thể thấy tình yêu của họ vô cùng viên mãn và hạnh phúc, đáng được nhiều người ngưỡng mộ. Có thể nói bé Destiny là kết quả của tình yêu hạnh phúc của cặp đôi nam danh hài. Đồng thời, đây là một trong những nhóc tỳ đang được chú ý của Vbiz Việt.

Lần đầu Nhã Phương lộ rõ mặt con gái trên sóng livestream 3
Hình ảnh gia đình Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc bên nhau cùng con gái đáng yêu - bé Destiny