Trường Giang lên tiếng nhắn gửi đến Nhã Phương giữa ồn ào phim 1990

(VOH) - Giữa lúc Nhã Phương bị đạo diễn Nhất Trung tố có thái độ ngôi sao trong quá trình làm việc, Trường Giang đã chính thức lên tiếng gửi lời động viên đến bà xã.

Những ngày qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin đạo diễn phim điện ảnh 1990 lên tiếng tố cáo 1 trong 3 nữ diễn viên chính có thái độ ngôi sao, vô trách nhiệm. Những chia sẻ úp mở của đạo diễn Nhất Trung khiến nhiều người không ngừng đồn đoán, liệu rằng nhân vật được nhắc đến ở đây là Nhã Phương, Diễm My 9X hay Ninh Dương Lan Ngọc

Xem thêm: Toàn cảnh sự việc Nhã Phương bị đạo diễn Nhất Trung tố vô trách nhiệm và mắc bệnh ngôi sao

Trường Giang lên tiếng nhắn gửi đến Nhã Phương giữa bão drama 1
Đạo diễn Nhất Trung úp mở 1 trong 3 nữ chính của phim 1990 có thái độ ngôi sao, không hợp tác với ekip

Chiều tối ngày 19/4, đạo diễn Nhất Trung cũng đã lên tiếng xác nhận Nhã Phương chính là nhân vật được nhắc đến trong loạt bài đăng trước đó. Ngoài ra, phía đại diện của Nhất Trung cũng chia sẻ rằng dù ekip muốn đàm phán, xử lý một cách êm đẹp, nhưng phía Nhã Phương vẫn chưa thể hiện thiện chí của mình. 

Sau đó, phía nữ diễn viên cũng đã phản hồi lại giữa ồn ào, khẳng định Nhã Phương vẫn đang làm tốt công việc với tư cách là một diễn viên chính. Công ty quản lý của Nhã Phương cho rằng việc mọi người suy luận dựa trên những thông tin đang lan truyền là quá bất công với cô. Công ty sẵn sàng trả lời, giải quyết với nhà sản xuất phim 1990 thông qua hình thức gửi mail hoặc gặp mặt trực tiếp thay vì sử dụng mạng xã hội như hiện tại. 

Xem thêm: Đạo diễn Nhất Trung chỉ đích danh Nhã Phương vô trách nhiệm, công ty quản lí và Trường Giang phản ứng như thế này

Trường Giang lên tiếng nhắn gửi đến Nhã Phương giữa bão drama 2
Dòng chia sẻ ngầm xác nhận Nhã Phương chính là nhân vật chính trong chuỗi drama
Trường Giang lên tiếng nhắn gửi đến Nhã Phương giữa bão drama 3
Công ty quản lý của Nhã Phương lên tiếng đáp trả

Vốn là người đàn ông của gia đình, ngay khuya ngày 19/4, Trường Giang cũng đã chính thức có chia sẻ trên trang cá nhân nhằm thể hiện sự tin tưởng, động viên dành cho bà xã Nhã Phương. Cụ thể, Trường Giang viết: “Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia nếu có khó khăn quá thì về nhà bán cơm”. 

Dù không quá dài dòng, nhưng đa số mọi người đều hiểu rằng đây chính là những lời nhắn nhủ của Trường Giang dành cho bà xã Nhã Phương giữa lúc cô đang vướng vào những tranh cãi. Đây cũng là lời khẳng định chắc nịch đầy trách nhiệm của Trường Giang, dù cho có chuyện gì xảy ra thì anh cũng sẽ cùng Nhã Phương vượt qua, trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô. 

Trường Giang lên tiếng nhắn gửi đến Nhã Phương giữa bão drama 4
Trường Giang chia sẻ động viên bà xã giữa thị phi

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng dành lời ngợi khen cho Trường Giang vì cách hành động “xứng mặt đàn ông”, đúng chuẩn trụ cột gia đình. Thậm chí, không ít người cũng cho rằng Nhã Phương rất may mắn khi luôn có ông xã Trường Giang và con gái Destiny bên cạnh, cùng mình vượt qua những khó khăn. 

Trường Giang lên tiếng nhắn gửi đến Nhã Phương giữa bão drama 5
 
Trường Giang lên tiếng nhắn gửi đến Nhã Phương giữa bão drama 6
 
Trường Giang lên tiếng nhắn gửi đến Nhã Phương giữa bão drama 7
Người hâm mộ dành lời khen ngợi cho hành động "xứng mặt đàn ông" của Trường Giang

Được biết, tối ngày 19/4, Nhã Phương đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho ông xã Trường Giang và cùng anh đón tuổi mới. Trên chiếc bánh kem, Nhã Phương gọi Trường Giang là “ba Tí” đầy thân mật. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của 3 người khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa. Có vẻ như những ồn ào, thị phi ngoài kia cũng không thể nào gây ảnh hưởng đến những giây phút bên nhau của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. 

Trường Giang lên tiếng nhắn gửi đến Nhã Phương giữa bão drama 8
Mặc ồn ào bủa vây, Nhã Phương vẫn chuẩn bị tiệc sinh nhật cho ông xã
Trường Giang lên tiếng nhắn gửi đến Nhã Phương giữa bão drama 9
Nhã Phương và Trường Giang luôn cùng nhau vượt qua khó khăn