Nhã Phương hé lộ tạo hình 'tắc kè hoa', tin tưởng sẽ 'lột xác' hoàn toàn trong Cây Táo Nở Hoa

(VOH) - Sau teaser về câu chuyện gia đình 5 anh em Ngọc, Ngà, Châu, Báu, Dư thì Cây Táo Nở Hoa đã ra mắt khán giả đoạn clip giới thiệu về nhân vật Báu với màn 'lột xác' ấn tượng của Nhã Phương.

Nếu như trước đây, khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh dịu dàng và nữ tính của Nhã Phương thì đến với Cây Táo Nở Hoa nữ diễn viên sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Cụ thể, Nhã Phương có tạo hình "3 phần khôi hài 7 phần kỳ quặc" với những bộ trang phục, phụ kiện "màu mè hoa lá hẹ" và còn chọn những tone màu lố lăng khiến người nhìn không khỏi hoang mang. Đâu chỉ có bề ngoài lòe loẹt, nhân vật Báu còn có tính cách ích kỷ, chỉ thích chưng diện, làm việc thì lười biếng, ăn nói thì chua ngoa hỗn xược. 

Nhã Phương hé lộ tạo hình 'tắc kè hoa', tin tưởng sẽ 'lột xác' hoàn toàn trong Cây Táo Nở Hoa 1
 

Có thể thấy, Cây Táo Nở Hoa là bộ phim đánh dấu sự chuyển biến trong tạo hình nhân vật nhiều nhất của Nhã Phương vì cô muốn tạo sự khác biệt cho các vai diễn của mình. Bà xã Trường Giang cho biết, cô tin tưởng vào đạo diễn Võ Thạch Thảo nên để cho đạo diễn “phù phép” biến Nhã Phương ngày trước thành một “con người mới”. “Thật sự nếu là Nhã Phương trước đây thì chắc chắn sẽ không bao giờ chịu mặc những bộ đồ giống như trong bộ phim này”, Nhã Phương chia sẻ.

Nét mới mẻ của Nhã Phương còn được bộc lộ qua cử chỉ, hành động và lời nói của Báu. Từ cái liếc xéo, miệng mồm chua ngoa, bực dọc cảnh cáo người khác đến cách thả thính của Báu đều để lại ấn tượng sâu đậm. Đặc biệt, phân cảnh vừa khóc vừa ăn vạ với chị dâu: “Em chỉ làm được những chuyện tào lao thôi!” hứa hẹn sẽ trở thành câu thoại viral đầu tiên của nhân vật này.

Nhã Phương hé lộ tạo hình 'tắc kè hoa', tin tưởng sẽ 'lột xác' hoàn toàn trong Cây Táo Nở Hoa 2
 

Thông qua đoạn clip giới thiệu, khán giả có thể hình dung ra chân dung của nhân vật Báu cùng vô vàng rắc rối mà cô đã gây ra cho gia đình. Báu đã đến làm ầm ĩ tại nhà Châu (Thúy Ngân) khiến cho người chị phải tức giận mà cảnh cao cô trước mặt cả nhà. Chưa hết, mặc dù chỉ ở nhà ăn bám nhưng không biết bằng cách nào mà Báu đã lừa người khác hết 30 triệu. Vì Báu không có khả năng chi trả nên Châu và anh hai Ngọc (Thái Hòa) phải hùn tiền trả cho người bị hại. Qua lời cảnh báo của Châu dành cho Ngọc mà Hạnh (Ngọc Ánh) mới phát hiện ra chồng mình đã lén lấy tiền tiết kiệm để trả nợ cho em gái.

Mặc dù sống dựa dẫm vào gia đình anh hai, tuy nhiên với tính nết kì quặc của mình thì Báu lại tỏ ra căm ghét khi bị gọi là “kẻ ăn bám”. Báu không ít lần dùng bạo lực, nắm tóc chị gái Châu ngay trên bàn ăn mặc cho 2 anh em Ngà (Trương Thế Vinh) và Dư (Song Luân) ra sức can ngăn. 

Nhã Phương hé lộ tạo hình 'tắc kè hoa', tin tưởng sẽ 'lột xác' hoàn toàn trong Cây Táo Nở Hoa 3
 
Nhã Phương hé lộ tạo hình 'tắc kè hoa', tin tưởng sẽ 'lột xác' hoàn toàn trong Cây Táo Nở Hoa 4
 

Cuối đoạn clip còn tiết lộ tình huống căng thẳng khi Ngọc dường như hết kiên nhẫn với cô em “ăn hại” này. Ngọc đã khuyên Báu hãy trưởng thành và nhìn Châu mà học hỏi. Thế nhưng, Báu lại đáp trả tỉnh bơ: “Em không bao giờ giống con khốn nạn đó đâu nha chưa!” rồi nhận lấy một cú tát trời giáng từ anh hai.

Nhã Phương hé lộ tạo hình 'tắc kè hoa', tin tưởng sẽ 'lột xác' hoàn toàn trong Cây Táo Nở Hoa 5
 

Với biệt tài “làm tào lao”, Báu sẽ tiếp tục mang đến những rắc rối gì cho gia đình? Ngọc sẽ tiếp tục dung túng và giải quyết hậu quả cho cô em này hay Hạnh sẽ thành công tống cổ Báu ra khỏi nhà? Liệu lý do gì mà mối quan hệ giữa Báu và Châu luôn trong tình trạng như nước với lửa thế này? Nhân vật Báu do Nhã Phương thể hiện hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới mẻ, thú vị trong câu chuyện gia đình kịch tính, vui buồn lẫn lộn tại Cây Táo Nở Hoa.

Quy tụ dàn diễn viên “hot” nhất hiện nay, với các gương mặt được yêu thích như: Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Song Luân, Văn Anh, Minh Trang, Đỗ An, Kim Nhã, B Trần, Hoàng Phi, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Xuân Phúc, Trâm Anh…, cùng rất nhiều nghệ sĩ gạo cội: NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Duyên…

Cây Táo Nở Hoa dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 4 tới trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.