Bi Long Đại Ca tập 10: Ông Lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng?

VOH - Trải qua 10 tập phim với rất nhiều sóng gió, thăng trầm, Bi Long Đại Ca cuối cùng cũng đi đến hồi kết với vô vàn cú twist bất ngờ cho người xem.

Tối ngày 18/3, tập 10 của bộ web drama Bi Long Đại Ca đã chính thức lên sóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Chỉ sau ít giờ, bộ phim đã nhanh chóng lọt vào Top Trending Youtube và thu về hơn 3 triệu lượt xem. Con số này cho thấy sức nóng cũng như sự quan tâm của khán giả dành cho bộ web drama hành động kịch tính này là không phải dạng vừa đâu. 

Bi Long Đại Ca tập 10: Ông lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng? 1
Bi Long Đại Ca tập 10 ghi nhận lượt view đáng kể sau vài tiếng phát hành và đang dần tiến vào những vị trí cao trên Top trending Youtube

Sau những tập phim đầy sóng gió trước đó, tập cuối của Bi Long Đại Ca đã giải đáp cho người xem những câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, trước khi sóng yên biển lặng, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những cơn sóng dữ ở An Nghĩa Đường.

Sau cuộc thảm sát trong tập 9, tập 10 Bi Long Đại Ca mở màn với không khí tang thương tại đám tang của Đại Kê (Hứa Minh Đạt). Tận mắt chứng kiến những người anh em thân thiết của mình từ Tài Nhớt, Thập Bát Ca đến Đại Kê qua đời, cùng với đó là những lời hứa vẫn chưa thể thực hiện, Bi Long (Steven Nguyễn) không tránh khỏi cảm giác đau buồn. 

Thế nhưng nỗi đau chưa nguôi thì anh lại bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của cha Thảo (Tăng Huỳnh Như) và Đại Kê (Hứa Minh Đạt) nên đã bị công an bắt. Trước khi theo công an về đồn, Bi Long đã ôm lấy Khả Hân (Khả Như) đang khóc nức nở và bảo cô hãy tin tưởng mình. Liệu rằng Bi Long có thể rửa sạch tội danh và bình an trở về An Nghĩa Đường hay không? 

Xem thêm: Bi Long Đại Ca tập 9: Thập Bát Ca náo loạn đến mức nào mà đến cả công an cũng xuất hiện rồi?

Bi Long Đại Ca tập 10: Ông lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng? 2
Tập 10 mở màn với không khí đau thương tại đám tang Đại Kê
Bi Long Đại Ca tập 10: Ông lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng? 3
Bi Long không khỏi đau lòng khi những người anh em thân thiết đều lần lượt ra đi
Bi Long Đại Ca tập 10: Ông lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng? 4
Trong lúc đau buồn, anh bị công an triệu tập vì nghi ngờ có liên quan đến những cái chết trước đó
Bi Long Đại Ca tập 10: Ông lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng? 5
Không để Khả Hân phải lo lắng, Bi Long đã trấn an cô rằng hãy tin tưởng mình

Còn nhớ trong tập 9, khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng khi chú Chín (Lê Nam) - người đàn ông hiền lành, chăm chỉ bên chiếc xe hủ tiếu bao nhiêu năm qua lại ngồi vào vị trí của ông Lớn. Thậm chí, ông còn ra lệnh cho mọi người đi giết Thập Bát Ca (Lợi Trần) để diệt trừ hậu họa. 

Xem thêm: Lợi Trần đang được kỳ vọng là 'Ngôi Sao Hành Động' mới sau Johnny Trí Nguyễn

Tuy nhiên, đến cuối cùng, chú Chín vẫn chỉ là quân cờ thí mạng trong suốt bao nhiêu năm qua. Danh tính thật sự của ông Lớn đến tập 10 mới chính thức được hé lộ. Liệu rằng nhân vật này là ai mà đến cả ông Điền (Lê Quốc Nam) - người đã dành nửa cuộc đời để truy tìm ông cũng không tránh khỏi cảm giác bất ngờ, sửng sốt? 

Thậm chí, khi biết được danh tính thật sự của ông lớn, tính mạng của ông Điền cũng bị đe dọa. Trong cơn mưa đêm tầm tã, chú Chín đã dùng dao đoạt mạng ông Điền theo mệnh lệnh của ông Lớn. Liệu rằng nhân vật bí ẩn này là ai mà lại có thể ẩn mình suốt bao nhiêu năm qua và ra tay tàn nhẫn như vậy? 

Bi Long Đại Ca tập 10: Ông lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng? 6
Chú Chín cuối cùng vẫn chỉ là quân cờ thế mạng cho Ông Lớn thật sự
Bi Long Đại Ca tập 10: Ông lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng? 7
Nhận lệnh của Ông Lớn, chú Chín đã ra tay sát hại ông Điền để tránh hậu họa

Ở một diễn biến khác, lão Hổ (Hà Hiền) sau khi bị bắt và tra hỏi dường như đã dần hợp tác với công an trong việc điều tra. Phải chăng lão Hổ chính là người đã tiết lộ danh tính của ông Lớn với ông Điền, khiến ông Điền gần như suy sụp sau khi biết được bí mật bị che giấu bao nhiêu năm qua.

Bi Long Đại Ca tập 10: Ông lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng? 8
Nguyên nhân là vì ông Điền đã được lão Hổ tiết lộ danh tính thật sự của ông Lớn

Tập 10 Bi Long Đại Ca kết thúc khi công an thực hiện truy quét hết các thành viên của An Nghĩa Đường sau bao năm điều tra. Liệu rằng trong số những người bị bắt đi, ai mới thật sự là Ông Lớn? Đặc biệt, một câu hỏi mà đa số người xem cũng sẽ thắc mắc là đến cuối cùng, chuyện tình giữa Bi Long và Khả Hân có được viên mãn hay không? 

Xem thêm: Steven Nguyễn và Khả Như sắp có 'tin vui', Bi Long Đại Ca leo thẳng Top 1 Trending chỉ sau vài tiếng phát hành

Bi Long Đại Ca tập 10: Ông lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng? 9
 
Bi Long Đại Ca tập 10: Ông lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng? 10
 
Bi Long Đại Ca tập 10: Ông lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng? 11
Liệu rằng ai mới thật sự là "ông lớn" của An Nghĩa Đường
Bi Long Đại Ca tập 10: Ông lớn chính thức lộ diện, là ai mà khiến khán giả phải ngỡ ngàng? 12
Chuyện tình giữa Bi Long và Khả Hân rồi sẽ đi về đâu sau những biến cố vừa qua?

Tất cả sẽ được giải đáp trong tập cuối web drama Bi Long Đại Ca. Phim đang được phát hành trên kênh Youtube Nhacpro Tube: