Bi Long Đại Ca giữ 'ngôi vương' suốt một tuần, tập 8 hứa hẹn bùng nổ drama 'căng đét'

(VOH) - Không chỉ đóng chiếm top 1 sau một tuần ra mắt, càng về sau Bi Long Đại Ca càng trở nên căng thẳng khiến người xem cảm thấy tò mò và không thể bỏ lỡ một phút giây nào.

Bi Long Đại Ca được giới thiệu là web drama hình sự, tội phạm với sự tham của các diễn viên Steven Nguyễn, Khả Như, Hứa Minh Đạt, Lợi Trần, Yaya Trương Nhi... Ngay từ những tập đầu tiên, Bi Long Đại Ca đã cho thấy sức công phá "khủng" khi liên tục chiếm giữ "ngôi vương" trên top thịnh hành của Youtube. Dù đã đi đến gần cuối chặng đường nhưng Bi Long Đại Ca vẫn không hề bị đuối sức. Bằng chứng là tập 7 và cũng là tập mới nhất của phim đã tiếp tục lập nên những thành tích đáng gờm.

Bi Long Đại Ca giữ 'ngôi vương' sau một tuần, tập 8 hứa hẹn bùng nổ drama 'căng đét' 1
Bi Long Đại Ca đã đi được hơn nửa chặng đường và độ hot của phim vẫn được duy trì trên các mạng xã hội.

Cụ thể, tập 7 của Bi Long Đại Ca đã thu về 127 ngàn lượt xem trong lúc công chiếu. Phim cũng nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 trending, đạt 2.2 triệu lượt xem trên Youtube và 124 triệu lượt xem trên Tiktok chỉ sau 7 giờ phát hành. 

Đặc biệt, sau một tuần ra mắt, tập 7 của Bi Long Đại Ca vẫn duy trì ở vị trí số 1 trên top thịnh hành Youtube. Số lượt xem hiện tại cũng đã cán mốc 7,5 triệu view và 145 ngàn lượt yêu thích. Đây là một điều mà không phải bất kì sản phẩm âm nhạc hay phim ảnh nào cũng có thể làm được. Tất cả đã cho thấy tình cảm của khán giả dành cho Bi Long Đại Ca là không nhỏ cũng như chứng minh được chất lượng của phim.

Bi Long Đại Ca giữ 'ngôi vương' sau một tuần, tập 8 hứa hẹn bùng nổ drama 'căng đét' 2
Thành tích tập 7 của Bi Long Đại Ca không hề bị lép vế so với những tập phát sóng trước đó.

Trước sức hút của phim cũng như không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Bi Long Đại Ca đã sớm cho ra mắt teaser tập 8 với những tình tiết kịch tính, hồi hộp. Mở đầu đoạn teaser là chi tiết Chó Điên đã mất trước sự hả hê của Đại Kê và cơn giận dữ của Lão Hổ. Đồng thời, có lẽ sau khi chuyện mình dang díu với chị dâu Công Chúa bị bại lộ, Thập Bát Ca phải tìm cách để giữ lấy cái mạng của mình trước Đại Kê. Trong đoạn teaser có cảnh Công Chúa nói với Thập bát Ca hãy cùng mình để uy hiếp Đại Kê, tuy nhiên không biết chuyện gì đã xảy ra mà Thập Bát Ca lại rơi vào tay của Lão Hổ. 

Bi Long Đại Ca giữ 'ngôi vương' sau một tuần, tập 8 hứa hẹn bùng nổ drama 'căng đét' 3
Cái chết của Chó Điên khiến cho mâu thuẫn của Đại Kê và Lão Hổ càng thêm gay gắt.
Bi Long Đại Ca giữ 'ngôi vương' sau một tuần, tập 8 hứa hẹn bùng nổ drama 'căng đét' 4
Thập Bát Ca dùng Công Chúa để uy hiếp Đại Kê, tuy nhiên việc này có vẻ không phải là điều mà Đại Kê phải lo ngại.
Bi Long Đại Ca giữ 'ngôi vương' sau một tuần, tập 8 hứa hẹn bùng nổ drama 'căng đét' 5
Tất cả mọi người bao gồm Bi Long đều đồng ý để Đại Kê giao Thập Bát Ca ra chịu tội, tuy nhiên không biết vì sao Thập Bát Ca lại rơi vào tay của Lão Hổ.

Chưa hết, ở tập 7 cha của Thảo đã tiết lộ cho Chó Điên biết về thân phận của cha Bi Long. Đến tập 8 ông tiếp tục dùng câu chuyện này để uy hiếp Bi Long. Liệu Bi Long sẽ đối phó với ông như thế nào và có những bí mật gì đang được che giấu phía sau thân phận thật sự của Bi Long? Ngoài ra, ai sẽ là "trùm cuối" trong cuộc chiến không khoan nhượng lần này? Hãy cùng đón xem tập 8 của Bi Long Đại Ca để biết được diễn biến tiếp theo nhé!

Bi Long Đại Ca giữ 'ngôi vương' sau một tuần, tập 8 hứa hẹn bùng nổ drama 'căng đét' 6
Bi Long tức giận khi nghe được câu chuyện về cha và quá khứ của mình.

Bi Long Đại Ca tập 8 được phát hành vào lúc 19:00 ngày 4/3/2021 trên kênh Nhacpro Tube.

Bi Long Đại Ca tập 8:

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau