Bi Long Đại Ca tập 9: Cơ động đã tham chiến, chuyện đã lớn đến mức nào?

(VOH) - Sau nhiều tuần lên sóng với thành tích đáng ngưỡng mộ, Bi Long Đại Ca đang dần bước vào hồi kết. Trước thềm chia tay, khá nhiều người đã phải nhận 'cơm hộp' sớm, trước khi sóng gió qua đi.

Tập 9 Bi Long Đại Ca đã lên sóng vào ngày 11/3 vừa qua và ngay lập tức leo lên thống trị top 1 trending youtube với gần 3 triệu lượt xem chỉ trong vài giờ lên sóng.

Bi Long Đại Ca tập 9: Cơ động đã tham chiến, chuyện đã lớn đến mức nào? 1
Hiện tại, 2 vị trí đầu bảng top trending youtube đã bị Bi Long Đại Ca chiếm giữ

Mỗi khi xem Bi Long Đại Ca, có lẽ ai cũng có cùng một thắc mắc là "ông lớn là ai" mà đến cả một nhân vật tầm cỡ như Lão Phật Gia còn không biết, có lẽ ai cũng sốt ruột từng ngày để trông chờ ông lớn lộ mặt. Đúng thật là đã để mọi người đợi quá lâu rồi, ở tập 9 này ông lớn đã lộ diện và sự lộ diện này có lẽ sẽ khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Bi Long Đại Ca tập 9: Cơ động đã tham chiến, chuyện đã lớn đến mức nào? 2
Ông lớn đã lộ mặt

Trải qua 9 tập phim căng thẳng, ngồi nhìn đám đàn em đấu đá, tranh giành, cuối cùng ông lớn cũng đã không thể ngồi yên ra lệnh được nữa. Giết Thập Bát Ca chính là lệnh của ông lớn. Nhưng vì sao ông lớn phải đích thân ra lệnh giết Thập Bát Ca?

Sau khi được Bi Long cho người cứu khỏi "hang cọp", Thập Bát Ca đã gặp Đại Kê và được Đại Kê đả thông suy nghĩ, buông bỏ sự tức giận dành cho lão đại và Bi Long, nhận lệnh đi giết lão Hổ. Tuy nhiên, lão Hổ đâu phải kẻ tầm thường, đàn em không thiếu, bên cạnh còn có một chị Peo nhưng Thập Bát Ca không còn lựa chọn nào khác vì nếu giữa hắn và lão Hổ chỉ có thể có một người sống mà thôi. Vì vậy, muốn bắt được cọp thì phải vào hang cọp, Thập Bát Ca đã một mình xông vào nhà của lão Hổ.

Bi Long Đại Ca tập 9: Cơ động đã tham chiến, chuyện đã lớn đến mức nào? 3
Chị Peo thực sự rất lợi hại nhưng Thập Bát Ca mà mọi người biết cũng đâu phải dạng vừa. Liệu hắn có giết được lão Hổ hay không?

Mặc dù muốn mượn tay Thập Bát Ca để giết lão Hổ nhưng Đại Kê cũng đâu có ngờ thằng em mà hắn tin tưởng, tin đến mức định dùng để làm quân cờ hi sinh kia đã lợi hại đến mức ăn luôn bữa cơm hàng ngày của hắn. Lão Phật Gia đã tiết lộ bí mật này cho Đại Kê biết.

Bi Long Đại Ca tập 9: Cơ động đã tham chiến, chuyện đã lớn đến mức nào? 4
Đại Kê nhận được mớ bằng chứng gian díu của Thập Bát Ca và Công Chúa từ tay lão phật gia

Ở một diễn biến khác tại trụ sở công an, ông Điền đang vô cùng rối bời trong mớ cảm xúc hỗn độn của mình. Kể từ sau khi nhận được câu hỏi "mục đích sống của ông là gì?" từ chỗ của Lão Phật Gia, ông Điền bỗng dưng tâm trạng trùng trùng.

Tuy nhiên, trong suốt 8 tập vừa qua, mọi người chỉ nhìn thấy những màn mưa gió máu tanh chốn giang hồ mà không hề có sự xuất hiện của các lực lượng chức năng, mãi cho đến tập này. Điều này cho thấy, diễn biến đã bắt đầu bước qua giai đoạn đỉnh cao gay cấn.

Bi Long Đại Ca tập 9: Cơ động đã tham chiến, chuyện đã lớn đến mức nào? 5
Công an xuất hiện rồi, ông Điền cũng lộ thân phân rồi, liệu tập cuối sẽ thế nào đây?

Ở những phút cuối của tập 9, phân đoạn gặp gỡ giữa Thập Bát Ca và Bi Long có lẽ đã khiến không ít người xúc động, nhất là cái nắm tay đầy thân ái sau khi hai anh em đánh nhau xong. Nhưng bộ phim nào cũng thế, 1 giây sau thời điểm cảm động nhất chính là lúc căng thẳng nhất. Đại Kê sau khi biết chuyện của Thập Bát Ca và Công Chúa đã nổi điên lên, mất hết bình tĩnh và chỉ muốn giết anh ngay tại chỗ. Đúng vào lúc Bi Long định thả Thập Bát Ca đi thì Đại Kê lại xuất hiện phá hỏng chuyện tốt này.

Bi Long Đại Ca tập 9: Cơ động đã tham chiến, chuyện đã lớn đến mức nào? 6
Một cái nắm tay khiến bao người cảm động
Bi Long Đại Ca tập 9: Cơ động đã tham chiến, chuyện đã lớn đến mức nào? 7
Sao mà mặt Bi Long lại căng thế này?
Bi Long Đại Ca tập 9: Cơ động đã tham chiến, chuyện đã lớn đến mức nào? 8
Trước đó, khi Thập Bát Ca nhận lệnh đi giết lão Hổ, Công Chúa đã bắt anh phải hứa sẽ bình an quay lại đưa hai mẹ con cô đi trốn.

Diễn biến của tập 9 thực sự rất căng thẳng và đã có rất nhiều người đã phải nhận "cơm hộp" trước khi sóng gió đi qua. Trong số đó, liệu sẽ có ai đây?

Muốn biết chuyện gì đã xảy ra thì phải xem tập 9 thôi nào:

Mặc dù tập phim này để lại nhiều tiếc nuối nhưng có một điều khiến cho mọi người đều cảm thấy ấm lòng chính là câu chuyện tình cảm giữa Bi Long và Khả Như.

Bi Long Đại Ca tập 9: Cơ động đã tham chiến, chuyện đã lớn đến mức nào? 9
Khả Như đã nói "Em yêu anh" rồi, Bi Long còn ngần ngại gì mà không ôm lấy nàng đi!

Bi Long Đại Ca đại kết cuộc sẽ lên sóng vào thứ 5 tuần sau (18/3/2021) trên kênh NhacPro Tube.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau