Hani (EXID) gây sốc với hình tượng nổi loạn trong phim điện ảnh đầu tay

(VOH) - Phim điện ảnh đầu tay của Hani đã cho thấy một hình ảnh táo bạo của cô. Đồng thời, phim còn nhận được các giải thưởng lớn, góp phần cho thấy thành công của Hani trong con đường diễn xuất.

Mới đây, phim điện ảnh sắp ra mắt Young Adult Matter đã chia sẻ hai poster gây chú ý của Hani (Ahn Hee Yeon). Đây cũng là tác phẩm đánh dấu lần đầu lấn sân điện ảnh của người đẹp.

Trong lần ra mắt đầu tiên này, Hani đã vào vai nữ chính Joo Young. Joo Young là cô gái 18 tuổi và bỏ nhà đi bụi được 4 năm. Joo Young kết bạn với Se Jin (do Lee Yoo Mi thủ vai), một thiếu niên đang chuẩn bị phá thai sau khi bị gia đình và trường học bỏ rơi. Cả hai sẽ cùng nhau trải qua cuộc sống khắc nghiệt, cái gọi là sự tàn bạo của thế giới ở lứa tuổi mới lớn.

Hani (EXID) gây sốc với hình tượng nổi loạn trong phim điện ảnh đầu tay 1
Hani và bạn diễn Lee Yoo Mi trong phim điện ảnh Young Adult Matter.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng phim đã gây chú ý khi nhận được Giải thưởng Megabox của Hiệp hội Đạo diễn Hàn Quốc (DGK) và Giải thưởng KTH tại Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 25.

Quay lại với hai tấm poster mới được phát hành, Hani để lại ấn tượng với gương mặt bất cần đời, ánh mắt thờ ơ của nhân vật Joo Young. Cô nhìn đời bằng ánh mắt chán nản, biểu cảm chán trường và không biết cuộc sống ngày mai sẽ ra sao. Cả hai bức áp phích đều có những dòng chữ nguệch ngoạc: "Dù sao thì họ cũng chưa bao giờ quan tâm đến chúng tôi". Câu nói như ám chỉ đến những bậc phụ huynh không hề để tâm tới con trẻ khi chúng đang ở độ tuổi thành niên.

Hani (EXID) gây sốc với hình tượng nổi loạn trong phim điện ảnh đầu tay 2
Poster của Hani cho thấy sự bất mãn, bất cần đời của nhân vật Joo Young.
Hani (EXID) gây sốc với hình tượng nổi loạn trong phim điện ảnh đầu tay 3
Cả nhân vật Se Jin cũng ở trong hoàn cảnh chán nản, bất lực.

Ngoài ra, một số hình ảnh trong phim được tiết lộ đã khiến cư dân mạng khá sốc trước một Joo Young nổi loạn. Cụ thể, trong phim Hani đã có những cảnh thân mật như khóa môi cùng bạn diễn nữ hay hút thuốc và còn xăm trổ. Có lẽ kể từ khi ra mắt với tư cách là diễn viên tới nay, người hâm mộ vẫn chưa được nhìn thấy một Hani táo bạo như thế này. 

Hani (EXID) gây sốc với hình tượng nổi loạn trong phim điện ảnh đầu tay 4
Hani gây sốc khi khóa mối bạn diễn nữ một cách táo bạo.
Hani (EXID) gây sốc với hình tượng nổi loạn trong phim điện ảnh đầu tay 5
Những hình xăm của nữ diễn viên khiến mọi người tò mò về hình tượng lần này của cô.

Young Adult Matter dự kiến sẽ ra rạp tại Hàn Quốc vào tháng 4 sắp tới. Trong khi chờ đợi phim mới của Hani được công chiếu, hãy cùng xem qua bộ phim truyền hình đang ra mắt của cô nàng có tên How To Be Thirty (Vẫn Chưa 30).

Hani (EXID) gây sốc với hình tượng nổi loạn trong phim điện ảnh đầu tay 6
Hani xinh đẹp hút mắt bên trai trẻ trong poster phim How To Be Thirty.

Hani có tên thật là Ahn Hee Yeon, cô debut với vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ EXID vào năm 2012 trực thuộc công ty quản lý BANANA Culture. Hani từng nổi lên như một hiện tượng khi chiếc fancam cá nhân biểu diễn ca khúc Up & Down được chia sẻ trên khắp mạng xã hội. Từ đó, cô gắn liền với cái danh "nữ hoàng fancam" và mức độ nổi tiếng của Hani cũng tăng chóng mặt. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái quyến rũ, Hani không chỉ khiến hội fan boy mê mẩn và cả fan gil cũng phải đổ rạp.

Hani (EXID) gây sốc với hình tượng nổi loạn trong phim điện ảnh đầu tay 6
Trước khi lấn sân diễn xuất, Hani từng là một idol được viết đến với tên gọi "nữ hoàng fancam".

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Hani còn được biết đến là idol sở hữu "bộ não thiên tài". Được biết, Hani có chỉ số IQ khá cao lên tới 145. Đồng thời, nhờ có tính cách hài hước, tưng tửng và "mặn chát" mà Hani bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong các show tạp kỹ hay trở thành MC cho các chương trình giải trí. Điều này đã giúp cho Hani ngày càng được mọi người biết đến và yêu mến.

Vào tháng 5/2015, Hani và thành viên cùng nhóm Jung Hwa quyết định không tái ký hợp đồng với BANANA Culture, tuy nhiên thông tin cho biết EXID sẽ không tan ra. Sau khi rời công ty, Hani đã đầu quân cho Sublime Artist Agency và ra mắt một lần nữa với tư cách là diễn viên. Bộ phim đầu tay của Hani là XX - một bộ phim xoay quanh các vấn đề trong xã hội của giới trẻ. Thông qua đó, mọi người có thể thấy được khả năng diễn xuất ổn định cùng sự trưởng thành của Hani phía sau ánh đèn sân khấu.

Tiểu sử Hani:

Tên: Ahn Hee Yeon
Nghệ danh: Hani
Ngày sinh: 1/5/1992
Nơi sinh: Gangnam, Seoul, Hàn Quốc
Chiều cao: 169 cm
Cân nặng: 50 kg
Năm hoạt động: 2012 - nay
Công ty quản lý: Sublime Artist Agency (từ 10/10/2019)
Instagram: @ahnhani_92

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau