Phản ứng trái ngược của HyunA và Hani khi chồng sắp cưới dính lùm xùm

VOH - HyunA là nghệ sĩ đang nhận nhiều chú ý sau khi tuyên bố kết hôn với Yong Jun Hyung. Quyết định lên xe hoa cùng người chồng tai tiếng khiến nhiều người liên tưởng đến trường hợp của Hani (EXID).

Nữ idol HyunA vừa công bố bộ ảnh cưới cùng vị hôn phu Yong Jun Hyung và chính thức xác nhận lên xe hoa vào ngày 11/10 sắp tới. Cả hai công khai chuyện hẹn hò vào đầu tháng 1 năm nay.

phan-ung-trai-nguoc-cua-hyuna-va-hani-khi-chong-sap-cuoi-dinh-lum-xum002-20240904-232317
HyunA quyết định kết hôn sau gần 8 tháng hẹn hò Yong Jun Hyung

Chuyện tình của cặp đôi này nhận nhiều phản ứng gay gắt từ phía dư luận. Yong Jun Hyung từng vướng vào bê bối Burning Sun, bị cáo buộc đã xem những video quay lén trong nhóm chat kín. Anh rời khỏi nhóm Highlight và trở lại hoạt động solo vào năm 2022 nhưng không nhận được sự đón nhận từ khán giả. 

Dù gặp vô số ý kiến phản đối nhưng HyunA vẫn quyết định kết hôn với Yong Jun Hyung. Vì thái độ không ngại "gạch đá" từ dư luận này, HyunA hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ, kể cả người hâm mộ cũng quay lưng với cô. Trên một sân khấu lễ hội ngày 13/7 vừa qua, cô lần đầu nhận "biển đen", không có bất kỳ sự hưởng ứng nào từ phía khán giả. 

phan-ung-trai-nguoc-cua-hyuna-va-hani-khi-chong-sap-cuoi-dinh-lum-xum006-20240904-232705
Từ nữ hoàng Kpop một thời, HyunA đánh mất sự nghiệp vì bất chấp với chuyện tình cảm của mình

Cách ứng xử của HyunA hoàn toàn trái ngược với Hani (EXID) khi chồng sắp cưới dính lùm xùm. Hani đã có mối tình kéo dài hơn 4 năm với Yang Jae Woong - một bác sĩ khoa tâm thần. Tháng 5/2024, cặp đôi đưa ra thông báo sẽ về chung nhà. 

phan-ung-trai-nguoc-cua-hyuna-va-hani-khi-chong-sap-cuoi-dinh-lum-xum003-20240904-232317
Tin kết hôn của cặp đôi ban đầu được fan ủng hộ nhiệt tình

Đến cuối tháng 7/2024, vị hôn phu của Hani vướng vào nghi vấn cung cấp quy trình chăm sóc y tế không đảm bảo, dẫn đến hậu quả chết người. "Nữ thần fancam" bị chỉ trích nặng nề vì thông báo tin kết hôn chỉ 4 ngày sau khi vụ việc thương tâm xảy ra. 

Kể từ khi tranh cãi xảy ra, trong khi Yang Jae Woong đã lên tiếng thông báo sẽ tích cực và trung thực hợp tác điều tra thì Hani lại không đưa ra bất kỳ thông tin nào trước truyền thông. Cô đã đóng băng hoạt động trên trang Instagram cá nhân gần 2 tháng. 

phan-ung-trai-nguoc-cua-hyuna-va-hani-khi-chong-sap-cuoi-dinh-lum-xum007-20240904-232839
Chuyện tình của Hani gặp biến cố cận kề thời điểm chuẩn bị kết hôn

Cuộc điều tra đến nay vẫn chưa có kết quả chính thức. Trước đó Yang Jae Woong từng tuyên bố đám cưới dự kiến diễn ra vào tháng 9. Vì vậy, nhiều cư dân mạng tò mò về quyết định cho cuộc hôn nhân của nữ idol nhóm EXID. 

Dù đều nhận về chỉ trích nhưng so với HyunA, Hani vẫn có sự ủng hộ, động viên từ người hâm mộ của mình. Hani giữ kín quan điểm của mình ở thời điểm phản ứng đang gay gắt, tránh tạo ra tranh cãi. Trong khi đó, HyunA lại bất chấp tung ảnh cưới và kết hôn với một người liên quan đến vụ bê bối tình dục chấn động một thời gian dài. 

phan-ung-trai-nguoc-cua-hyuna-va-hani-khi-chong-sap-cuoi-dinh-lum-xum001-20240904-232317
Hai "biểu tượng sexy" một thời đều gặp trắc trở liên quan đến người bạn đời

Người hâm mộ của Hani đặt hy vọng cô sẽ có quyết định sáng suốt về việc kết hôn để không đi vào "vết xe đổ" của HyunA. Cô cũng được mong đợi sẽ sớm trở lại hoạt động bình thường. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí