Chờ...

Vợ Chí Tài chưa vơi nỗi nhớ chồng, tiết lộ cuộc sống hiện tại

VOH - Nữ ca sĩ Phương Loan - vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình sau hơn 3 năm chồng qua đời.

Trên chương trình Một Tiếng Kể Hết được đăng tải trên Youtube ngày 31/8, nữ ca sĩ Phương Loan đã kể lại khoảng thời gian lo liệu cho đám tang của Chí Tài và cuộc sống riêng sau khi chồng qua đời. Cô tự xưng "Bé Heo" trong suốt cuộc trò chuyện vì đây là biệt danh nam nghệ sĩ quá cố đặt cho cô. 

Phương Loan kể lại cảm xúc khi nghe tin Chí Tài đột ngột qua đời. Cô nhận được tin báo từ nghệ sĩ Hoài Linh, cô bủn rủn tay chân và không thể tin được. Phương Loan còn chứng kiến tình trạng thi hài của chồng bị vỡ một phần đầu do ngã cầu thang. 

Nữ ca sĩ cho biết quá trình lo liệu đám tang cho Chí Tài vô cùng khó khăn nhưng may mắn nhận được sự giúp đỡ từ các anh chị em đồng nghiệp thân thiết ở Việt Nam như Hoài Linh, Việt Hương. Nhờ có sự hỗ trợ của các nghệ sĩ, thi hài của Chí Tài được đưa về gia đình tại Mỹ một cách nhanh chóng. 

vo-chi-tai-chua-voi-noi-nho-chong-tiet-lo-cuoc-song-hien-tai002-20240904-210044
Chí Tài đột ngột qua đời vào cuối năm 2020, để lại niềm thương tiếc vô hạn trong lòng khán giả lẫn những người thân của anh

Hơn 3 năm kể từ ngày Chí Tài ra đi, Phương Loan bày tỏ bản thân vẫn chưa nguôi ngoai được. "Phải thú thật tôi vẫn buồn. Mọi người nói bây giờ nhìn tôi đã ổn rồi nhưng khi về nhà thì tôi vẫn cảm giác anh ấy còn ở đây" - cô chia sẻ. Phương Loan còn luôn giữ thói quen đến thăm mộ phần của Chí Tài vào mỗi chiều thứ sáu. 

vo-chi-tai-chua-voi-noi-nho-chong-tiet-lo-cuoc-song-hien-tai001-20240904-210044
Phương Loan vẫn giữ nguyên tình cảm dành cho chồng như ngày trước

Phương Loan còn thể hiện niềm hạnh phúc của mình khi nhận được sự yêu mến của những người hâm mộ Chí Tài và các nghệ sĩ đồng nghiệp. Nhiều khán giả gửi lời động viên đến nữ ca sĩ lẫn những món quà từ Việt Nam. Hiện tại, mỗi chủ nhật, Phương Loan duy trì việc đi hát cùng các ca đoàn. 

vo-chi-tai-chua-voi-noi-nho-chong-tiet-lo-cuoc-song-hien-tai005-20240904-210044
Phương Loan tiếp tục công việc ca hát sau cú mất mát lớn để đáp lại tình yêu thương mà khán giả dành cho

Nhiều khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự yêu thích trước sự gần gũi và tích cực của ca sĩ Phương Loan và mong cô luôn duy trì được tinh thần này. Đồng thời, không ít người thể hiện niềm ngưỡng mộ với tình cảm vợ chồng của Phương Loan và Chí Tài qua nhiều năm.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.